Nhật ký của Seele (Bronya x Seele)

1.4K 60 1
                                    

Đây là cfs Valentine 2017 Mihoyo đăng lên

Phần này có mấy câu thuộc Vật Lý tôi đi google coppy, phần nào không tìm được thì chém đại

***

Ở dưới gối của Bronya, có đặt một quyển nhật kí bìa mỏng màu lam nhạt. Đó là vật Bronya luôn mang theo bên người từ lúc rời khỏi cô nhi viện.

Nhật ký mà Seele để lại...

Ngày 9, tháng 6, năm 2012, hôm nay bắt đầu học  Vật Lý (ง •̀_•́)ง

Từ hôm nay trở đi, Cocolia mama dạy cho mọi người học Vật Lý.

Mama nói vì để nâng cao khả năng khống chế Honkai, Vật Lý là kiến thức rất quan trọng, nhất định phải học thật giỏi mới được.

Có một chút lo lắng, Seele không thông minh giống chị Bronya, Seele có thể học tốt môn Vật Lý này sao?

Không được ! Không thể nhụt chí!

Bây giờ chỉ là nghe không hiểu một chút mà thôi

Seele nhất định phải cố gắng học tập thật tốt, viết nhật ký thật tốt.

Ngày 16, tháng 6, năm 2012, mô tả chuyển động

Ở vật thể cùng hình dạng bất kể lớn nhỏ nếu tác động không đáng kể có thể bỏ qua thì để thay thế vật thể đó chỉ có khối lượng và thể tích.

Vật thể không cùng hình dạng bất kể lớn nhỏ có thể nói là Hình dạng để lý tưởng hóa mô hình .

(Đoạn này khó hiểu quá, nên chém đại)

Seele không thể nào hiểu được, tại sao vật thể to nhỏ cùng hình dạng lại có thể bị lãng quên?

Cứ cho là chúng nó có tác dụng nhỏ nhoi, nhưng nó cũng là một phần trọng yếu của vật thể nha. Tùy tiện đem nó đi cướp đoạt, cái kia vật thể có khối lượng tương đồng đều không phải trở nên như vậy sao?

Tùy ý quên đi vật thể to nhỏ cùng hình dạng, việc này ... Seele không làm được.

Seele đi hỏi Cocolia mama, thế nhưng mama quá bận, không có thời gian giải thích cho Seele, mama chỉ là sờ đầu Seele, an ủi nói

Mỗi người, khi bắt đầu học Vật Lý thì đều có gặp chút khó khăn, nếu như Seele có chỗ nào không hiểu thì ngày mai đi hỏi chị Bronya.

Mong ngày mai đến thật nhanh nha ~

Ngày 16, tháng 6, năm 2012, mô tả chuyển động (Chị Bronya giảng dạy < ( ) > )

(Cái icon cười là của Seele viết trong bản gốc, không phải tôi thêm vào đâu :))) )

Sáng hớm hôm nay vừa rời khỏi giường, Seele nói vấn đề mà mình thắc mắc cho chị Bronya nghe.

Chị Bronya nói rằng

"Vậy thì giống như trong lòng của Bronya, vẫn luôn có một Seele như vậy, Bronya yêu thích Seele, không chỉ bởi vì ngoại hình, tính cách hay bất cứ hành động, cử chỉ nào của Seele mà là Bronya yêu thích chính là những đặc điểm này cộng lại tạo thành Seele.

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ