OOC, phi logic, tấu hài là chính :v
***
Nửa đêm, tại một đất nước nào đó, ở một vương phủ nào đó, có 3 phòng kề nhau nào đó đang lập lờ tiên khí vây quanh.
Đêm nay thời tiết rất đẹp, trăng thanh gió mát, sao trời lấp lánh tỏa sáng muôn nơi, thích hợp để làm nhiều chuyện có ý nghĩa, thế nhưng có một số yêu quái thích cảm giác mạnh không sợ chết mò vào một trong ba phòng kia để rồi ló mặt chưa được năm giây liền bị đánh bay khỏi phủ một cách không thương tiếc.
Bianka ngồi trên không trung tĩnh tâm, vừa đánh bay hai tên yêu quái, lơ đãng liếc sang phòng bên kia thì thấy Phù Hoa đang nhàn nhã ngồi đọc sách
Bianka chống cằm, nhìn thiếu nữ đang ngủ say trên giường liền khe khẽ thở dài
"Rita à, từ thiên giới xuống trần gian, từ nhân gian sang yêu giới, sao lại cho tôi nhiều tình địch vậy chứ"
Phù Hoa liếc Bianka một cái, tình địch ai chả có, chỉ là nên cắt đứt thế nào cho dứt khoát mà thôi.
Cecilia ngồi ở phòng chính giữa liền che miệng khẽ cười, ngắm nhìn khuôn mặt thiếu nữ đang bĩu môi ngủ say, Cecilia khẽ gõ yêu lên mũi Theresa một cái, nhà Kaslana có phải đều có gen di truyền cái này rồi hay không, cụ tổ Kallen cũng phàn nàn chuyện này, Theresa cũng vậy, Kiana cũng thế, Bianka cũng không tránh được.
Phù Hoa bỗng nhiên phất tay một cái
Uỳnh.
Tiếng vật nặng rơi xuống đất thật to nhưng trong phủ không có ai thức giấc
Bianka nhíu mày
"Nhẹ nhàng một chút"
Phù Hoa đắp lại góc chăn vừa bị Himeko đá ra sau đó giở trang sách tiếp theo
"Ngươi ra tay còn kém ta sao? Phạt nặng người trước làm gương người sau"
Bianka hừ một tiếng khoanh tay tiếp tục tĩnh tâm
Vù.
Một tiếng lướt qua rất nhẹ trong phòng Theresa, so ra trong ba người chỉ có Cecilia ra tay nhẹ nhàng có tâm nhất.
Vì sao mỗi đêm ba người cosplay thần giữ của ở ba căn phòng này thì việc này phải nói đến nguồn gốc của ba người đang nằm ngủ say kia.
Ba người kia vốn là tiên trên trời gặp dịp bốc thăm nên trúng phải vé lịch kiếp dưới trần gian, lịch kiếp thì lịch kiếp vốn cũng không phải chuyện lạ hay chuyện to tát gì, thế nhưng ba người này đang trong chuỗi lịch kiếp tu luyện phi thăng, tiên khí rất mạnh, nếu yêu quái ăn thịt ba người này thì sẽ tăng ngàn năm công lực, tựa tựa như yêu quái muốn ăn thịt Đường Tăng vậy chỉ khác là không quý hiếm bằng Đường Tăng mà thôi.
Nhưng ngàn năm công lực vẫn là một thứ rất dễ làm yêu quái sa ngã, vì vậy ba người luôn gặp nguy hiểm rình rập khắp nơi dẫn đến ba vị này ngày ngày phải làm thần bảo vệ như vậy đó.
Còn vì sao ba người lại kết nghĩa với nhau, về chung một nhà, ngủ ba phòng kề nhau thì chuyện này phải đi hỏi vị chân quân tóc vàng kim nào đó trên thiên đình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla