Có lẽ là đa số mọi người đều nghe bài hát này rồi, nhưng mình vẫn muốn đăng lên, đây là bài Hoshi to kimiga kieta hi (Hay có tên khác là Ngày người biến mất cùng vì sao) là Theme song của Theresa bên GGZ, tuy có nhiều người nói lúc ra bài hát này thì GGZ còn chưa ra nhân vật Cecilia, nhưng cá nhân mình thì thấy nửa lời bài hát đầu như nói lên nỗi lòng thầm kín của Theresa đối với Cecilia vậy.
Mình muốn đưa cái PV này lên vì có Theresa và Cecilia, mọi người nghe xong có thể lên youtube để nghe full và tìm bản dịch chính xác hơn
*****
Tôi không giống với mọi người... tôi không hề có cha mẹ.
Tôi sinh ra ở trong phòng thí nghiệm,là kết hợp từ tế bào của một chiến binh Valkyrie và tế bào của băng hoại thú mà thành.
Tôi được nhận làm cháu gái của giáo chủ Destiny và được đặt tên là Theresa Apocalypse.
Ông nội nói với tôi rằng vì một số khuyết điểm trên cơ thể nên tôi không có cách nào lớn lên được, cơ thể mãi mãi ở tuổi 12.
Tôi nắm giữ gen đối kháng băng hoại mạnh nhất trong gia tộc, và nhờ vào nỗ lực của mình mà trở thành một trong những chiến binh mạnh nhất.
Nhưng tôi biết người trong tổ chức hoài nghi về tôi, sợ hãi tôi. Trong mắt họ tôi còn đáng sợ hơn những con quái vật băng hoại ở ngoài kia.
Tôi bắt đầu nghi ngờ, ý nghĩa tôi sinh ra là để bảo hộ những người này sao? Nhưng mà tại vì sao tôi lại cảm thấy không tìm được lí do để bảo vệ cho họ?
Từ lúc sinh ra cho tới giờ,ông nội đã dạy cho tôi phải bảo vệ rất nhiều người,nhưng trong thâm tâm tôi lại không đồng ý với ông ấy,tôi chưa tìm ra lí do để làm cho bản thân cảm thấy muốn hi sinh tất cả để bảo vệ những người kia, cho đến một ngày, tôi lại tìm ra được người mà tôi thực sự muốn bảo vệ.
Cecilia Schariac, cô ấy không sợ hãi tôi, không xem tôi như quái vật, trái lại đối xử với tôi rất tốt, rất yêu thương tôi.
Những lúc cô ấy nở nụ cười, trong lòng tôi nghĩ mọi thứ xung quanh đều không còn quan trọng nữa.
Vì để có thể bảo vệ nụ cười của cô ấy, tôi chắc chắn bản thân sẽ làm những việc mà mình biết rõ không nên làm.
Bởi vì cô ấy là người kế thừa của gia tộc Schariac nên vận mệnh của cô ấy luôn bị thao túng.
Cecilia là một chiến binh rất mạnh, vì để sinh ra một chiến binh mang huyết thống đối kháng băng hoại tốt nhất, Cecilia đã được gả cho gia tộc Kaslana, Siegfried.
Ban đầu tôi khá lo lắng vì Siegfried có danh tiếng không được tốt lắm, mọi người thường đồn rằng anh ta là một công tử ăn chơi, lăng nhăng khắp nơi, thế nhưng qua một thời gian quan sát, anh ta đối xử với Cecilia rất tốt và thật tâm, vì vậy tôi cũng yên tâm được một phần nào.
Chỉ cần nụ cười vui vẻ luôn ở trên môi của Cecilia là đủ, những thứ khác tôi không quan tâm.
Sau đó,ngày Cecilia hạ sinh , tôi đang làm nhiệm vụ bên Đức liền tức tốc chạy về nhưng vẫn không kịp, lúc đến bệnh viện tôi thở một cách mệt mỏi vì chạy quá sức, đứng trước cánh cửa tôi lấy lại bình tĩnh sau đó mới mở cửa ra, Cecilia đang bế đứa trẻ trên tay nhìn thấy tôi đến liền cười
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla