"Chiêu đó đáng lẽ phải chém xuống ngươi lại chém ngang?" Phù Hoa ngồi trên xe lăn nhíu mày hỏi
"Tỷ, ngươi quá cứng nhắc rồi, chiêu thức luyện nhuần nhuyễn là tốt nhưng không phải lúc nào cũng rập khuôn như đúc"Phù Tiểu Hoa thu kiếm lại bĩu môi nói "Năm đó Lệnh Hồ Xung làm theo lời Phong Thanh Dương kết hợp nhuẫn nhuyễn các chiêu thức của phái Hoa Sơn, tuy rằng thay đổi một số thứ tự nhất định nhưng chẳng phải uy lực tăng tiến rõ ràng không phải sao?"
"Trên đời này mấy ai được như Độc Cô Cửu Kiếm, trên đời này mấy ai tài giỏi như Phong Thanh Dương?" Phù Hoa lắc lắc đầu "Mà thôi, tùy ngươi, có chí tiến thủ, có lòng tìm ra cái mới cũng không phải cái gì xấu, chú ý đừng để tẩu hỏa nhập ma là được"
Phù Tiểu Hoa cười hì hì, chạy đến đẩy xe lăn cho Phù Hoa
"Vẫn là tỷ tỷ hiểu ta"
Phù Gia của Thiên Mệnh Quốc ba đời làm võ tướng, đến đời hiện nay Phù tướng quân có hai nữ nhi, một là Phù Hoa, hai là Phù Tiểu Hoa, vì Phù Tiểu Hoa luôn luôn mặc hắc y nên mọi người thường gọi là Tiểu Hắc.
Cả hai người đều kế thừa gen Phù gia rất tốt, võ công rất khá, từ nhỏ đã theo cha lăn lộn trong quân doanh,bản lĩnh không phải là nhỏ.
Ai cũng nói hổ phụ sinh hổ tử, nhất là Phù Hoa, không chỉ võ công tài giỏi mà còn văn chương xuất chúng, binh thư yếu lược, ít người sánh kịp. Chỉ là năm 12 tuổi gặp tai nạn từ đó đôi chân bị liệt, vĩnh viễn không đi lại được nữa, ai cũng đều thương tiếc cho một kì tài võ học, một tướng quân thiện chiến của tương lai.
"Tiểu Hoa Hoa" Một giọng nói hào sảng vang lên, người chưa thấy nhưng giọng đã vang vọng tới nơi.
Tiểu Hắc cười ha hả buông tay khỏi xe lăn nói với thiếu nữ tóc đỏ đang đi lại phía mình
"Phù Hoa giao cho ngươi đó, ta đi luyện công đây"
Nói xong, Tiểu Hắc liền vội vã chạy đi để lại không gian riêng cho hai người. Thiếu nữ tóc đỏ rất tự nhiên đẩy xe lăn cho Phù Hoa, dường như đã làm rất nhiều lần rồi.
"Tiểu Hoa Hoa, đây là trà ta vừa trấn... khụ, lấy từ phụ thân, ngươi uống thử xem"
Himeko đưa cho Phù Hoa một bọc nhỏ, sau đó đẩy xe đến nơi mà hai người thường ngồi.
"Ngươi đừng thường xuyên lấy trà từ Murata tướng quân nữa" Phù Hoa bất đắc dĩ nói
"Trà đó nhà ta chất một đống, đằng nào cũng uống không hết, lấy một nhúm thì có sao đâu" Himeko xua xua tay
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla