"Tại sao lại cứu tôi?" Kallen nháy mắt hỏi
Sakura trầm mặc chốc lát sau đó thản nhiên trả lời
"Xem như trả ơn cô lần trước"
"Lần trước?" Kallen suy tư "Lần đó không phải tôi cứu cô mà chỉ là tiện tay, nhưng thôi, cô muốn tính thì cứ tính đi"
Kallen để tay lên chiếc mặt nạ, chần chừ chốc lát liền thả tay xuống
"Vậy chúng ta xem như không ai nợ ai, tôi đi đây, hi vọng lần sau nếu tôi bị tóm thì người bắt tôi sẽ là cô"
Sakura nhìn thân ảnh Kallen biến mất trong ánh trăng, khe khẽ thở dài
"Bây giờ điều tôi muốn bắt là thứ khác"
***
Kallen la cà dạo phố ,sau đó cô đến những con hẻm nhỏ bị khuất, ở đó là nơi tụ tập của những người bị chèn ép, có cuộc sống cơ cực, khổ sở, sau khi bí mật quan sát, cô liền rời đi không ai biết.
Cô thường không ở cố định một nơi, cô đi đến đâu nếu ở đấy có tham quan hay nhà giàu chuyên bóc lột người nghèo, cô liền ra tay lấy trộm tiền của bọn họ trong đêm rồi phân phát cho người nghèo.
Sau khi cướp được kha khá và giúp được nhiều người, cô liền rời đi, tiếp tục cuộc hành trình của mình.
Cuộc đời cô là những chuỗi ngày tự do, bố mẹ của cô cũng không ngăn cấm, để cho cô muốn làm gì thì làm.
Gia tộc Kaslana của cô là một gia tộc khá là danh tiếng, nổi tiếng với tinh thần nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người.
Từ nhỏ cô được giáo dục kế thừa tinh thần của nhà Kaslana vì vậy tinh thần chính nghĩa trong cô rất lớn, tuy việc làm của cô không được đường hoàng nhưng chỉ cần không làm hại ai, lại giúp được nhiều người thì Kallen cũng không để ý đến những tiểu tiết đó.
Với thân thủ nhanh nhẹn và tuyệt kĩ cô học được từ nhỏ, những vụ trộm từ trước đến nay không ai có thể bắt được cô, ngoài trừ tối hôm qua.
Kallen trầm mặc, tối hôm qua là cô chủ quan, nhà Kaslana có một đặc điểm trời ban là chống được hầu như mọi loại độc, thế nhưng tối hôm qua, độc của người đó lại làm mình suýt hôn mê...
Trên đời này người có thể chế được loại độc mạnh đến mức ảnh hưởng được đến gen nhà Kaslana thì cũng chỉ có một người.
Kallen có chút thở dài, cô không mong người đó nhúng tay vào chuyện này.
May mà tối hôm qua được Sakura cứu, nhắc đến Sakura Kallen trong vô thức liền mỉm cười.
Sakura là một kiếm khách phiêu bạt khắp nơi, lần đầu tiên gặp nhau chính là ở một ngôi làng, Sakura đi ngang qua tình ngờ nghe nói đến đang có một tên trộm hoành hoành ngang ngược ở đây, tính nghĩa hiệp trỗi dậy vì vậy Sakura phục kích Kallen.
Thế nhưng phục kích lần nào Kallen cũng đều dễ dàng trốn thoát.
Sakura không phải là người đầu tiên muốn bắt Kallen nhưng là người đầu tiên làm cho Kallen cảm thấy có chút kì lạ và hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla