Ngày 1: Xuyên vào thế giới Băng Hoại
"Tiểu Tinh, Tiểu Tinh, tỉnh, tỉnh"
Ai đang gọi ta? Vân Tinh mơ màng cảm giác bên cạnh mình đang có một người nào đó đang lay mình dậy, nhưng cơn buồn ngủ vẫn chưa dứt, mắt cứ díp lại, Vân Tinh không tài nào mở mắt ra để nhìn đó là ai.
"Sáng rồi, tỉnh dậy nhanh" Giọng nói đó vẫn tiếp tục vang lên
Vân Tinh xoay người nằm nghiêng, hít thở sâu, cố gắng mở mắt, chớp chớp mắt vài cái, Vân Tinh đã hé mở mắt được một chút, giơ tay che ánh sáng tràn vào mắt, lại chớp chớp vài cái, Vân Tinh đã hoàn toàn tỉnh táo, thế nhưng đập vào mắt là một trần nha xa lạ.
Vân Tinh hoảng hốt bật dậy, hoang mang nhìn xung quanh, phòng ngủ lạ hoắc còn có...
"AAAAAAA" Vân Tinh hét lên
Cục bông trắng đang ngồi trên Judah nghe Vân Tinh hét liền giật mình sau đó tát vào ót Vân Tinh một cái
"Mới sáng sớm hét cái gì, người không biết còn tưởng ta bắt nạt con" Cục bông trắng bĩu môi
Vân Tinh xoa xoa ót rồi lại xoa xoa mắt, nhìn rồi nhìn, cục bông trắng vẫn còn đó nhưng Vân Tinh vẫn không tin tưởng vào mắt mình lắm
"The... Theresa" Vân Tinh thử gọi một cái tên
Theresa nhíu mày
"Vô lễ, gọi Mommy"
"Mommy?" Vân Tinh muốn hộc máu, sao ngủ một giấc tỉnh dậy Theresa lại thành mommy của mình thế này, chẳng lẽ mình đang nằm mơ? Không thể nào, mình luôn khống chế giấc mơ rất tốt, cho dù chìm vào giấc mơ thì cũng biết mơ hay thật, lần này không giống giả...
Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Vân Tinh vẫn lặng lẽ nhéo bắp tay mình một cái... đau quá... không phải mơ...
Theresa quan sát Vân Tinh từ trên xuống dưới, từ trái qua phải
"Sao hôm nay con lạ vậy? Hay mộng du còn chưa tỉnh? Nhanh vệ sinh cá nhân rồi ra ăn sáng, mẹ con nấu xong hết rồi đấy"
Theresa từ Judah nhảy xuống, trước khi đóng cửa phòng còn không quên lườm Vân Tinh đang ngơ ngác ngồi trên giường
"Nhanh lên đấy"
Vân Tinh nhìn Theresa đóng cửa có chút bàng hoàng, chuyện này là sao? Mình xuyên không rồi sao? Quá vô lí, không có logic gì cả...
Vân Tinh quan sát phòng ngủ một chút, sau đó thẫn thờ vào nhà vệ sinh soi gương, khuôn mặt này đúng là của mình, còn có Theresa lúc nãy gọi Tiểu Tinh??? Có lẽ ở đây mình vẫn tên là Vân Tinh....
Khoan từ từ, mommy là Theresa, vậy mẹ của mình là ai?
Vân Tinh nhảy dựng lên, là ai là ai, ngoại trừ Cecilia Vân Tinh sẽ không chấp nhận ai khác làm mẹ mình hết.
Vân Tinh phi thật nhanh ra cửa nhìn ngó xung quanh sau đó tìm đường chạy vào bếp
Cecilia vừa cất tạp dề liền thấy Vân Tinh chạy như bay vào bếp, chân trần không đi dép, tóc tai bù xù, đôi mắt chứa đầy hoảng hốt, Cecilia nhíu mày, Vân Tinh đây là sao vậy, có chuyện gì xảy ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla