Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (1)

29.2K 460 50
                                    

Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (1)

"Vân Thâm, đây là em gái của con - Dư Thiển." Vợ chồng Cố gia đưa một nữ hài tám tuổi tới trước mặt một thiếu niên.

"Chào Thiển Thiển." Cố Vân Thâm trong mắt mang cười, nhìn em gái mới ra lò.

Cố Dư Thiển là con gái của bác họ, bởi vì cha mẹ mất sớm, cho nên được chú nhận nuôi.

Cố Dư Thiển thành em gái Cố Vân Thâm.

Cố Dư Thiển là tò mò.

Cô mở mắt ra, phát hiện mình biến thành hài tử tám tuổi.

Trước mắt nam hài chính là nam chính H văn - Cố Vân Thâm.

Tương lai tổng tài bá đạo hiện tại cũng chỉ là một thiếu niên.

Đã tới thì an tâm ở lại. Dù sao, hiện tại cô là thiếu niên em gái.

"Xin chào anh trai." Nữ hài mặt lộ e lệ, chính là vẫn là lấy hết can đảm chào hỏi thiếu niên.

"Vân Thâm, Thiển Thiển giao cho con. Con mang con bé khắp nơi đi một chút." Cố gia vợ chồng đem tiểu nữ hài lưu tại thiếu niên bên người, để cho bọn họ bồi dưỡng cảm tình.

X x x x x x x x xxxxx

"Anh là của em. Anh không thể thích cái chị gái kia nhé." Một cái ước tám tuổi tiểu nữ hài ôm một cái 18 tuổi thiếu niên tay cầm hoảng, bất mãn thiếu niên vừa rồi mỉm cười với một cô gái khác.

Ác! Anh trai năm nay mới 18 tuổi, thân là nam chính H văn cơ hồ mỗi ngày bị con gái dây dưa.

May mắn cô tới, cô muốn ngăn cản anh trai động dục quá sớm.

Trong nguyên văn vì Cố Vân Thâm quá lạm tình, có thể nói là không tiết tháo. Trước khi gặp được nữ chính, hắn gặp ai là yêu người đó, yêu ai là lên giường với ai; sau khi gặp được nữ chính, trừ bỏ trình diễn ngược luyến tình thâm cùng nữ chính, đồng thời còn cùng mấy cái nữ tử dây dưa không rõ. Cô nhớ rõ, trong nguyên văn nam chính còn trải qua tính ái cuồng hoan hội, chính là như vậy mới bị ngây thơ nữ chính chán ghét. Cũng bởi vì nữ chính không theo đuổi, không lấy lòng, nam chính lại đối nữ chính càng thêm để bụng, cuối cùng càng là hết thuốc chữa yêu nữ chính. Chính là nữ chính không thể chấp nhận nam chính đối đãi cảm tình thái độ, một chút cơ hội cũng không cho nam chính đã bay ra quốc đi đào tạo sâu. Cuối cùng kết cục là hắn ái mà không được, một người cô độc sống quãng đời còn lại.

Lợi dụng nam chính còn nhỏ, cô muốn bắt khẩn cơ hội đem hắn bên người nữ tử đuổi đi.

Nhiệm vụ của cô là làm nam chính đạt được tình yêu, không cần cô độc sống quãng đời còn lại. Đến nỗi nam chính yêu không yêu nữ chính thì không phải việc cô cần để ý. Nếu nam chính ái chính là cô càng tốt, nhiệm vụ tuyệt đối có thể hoàn mỹ kết thúc; nếu nam chính yêu người khác, cô giúp hắn đem người đuổi tới tay.

"Anh trai là của em, ai cũng đoạt không đi." Thiếu niên nhìn nữ hài không thuận theo không buông tha biểu tình, buồn cười mà nói.

Sau khi ba mẹ giao Cố Dư Thiển cho hắn trên, cô từ đây liền biến thành hắn vứt không xong cái đuôi nhỏ. Chính là, cô không sảo không nháo, chỉ là lẳng lặng đi theo hắn, hắn cũng mặc kệ. Vốn dĩ ngoan ngoãn nữ hài chỉ cần có nữ sinh tiếp cận hắn liền sẽ biến thành con nhím, sau đó quấn lấy hắn hỏi cái không ngừng, sợ bị hắn vứt bỏ.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ