Vua độc chọn sai người rồi!! ( 2 )

3.4K 106 1
                                    

Vua độc chọn sai người rồi!! ( 2 )

Cô rõ ràng là càng thích Quyền. Quyền rõ ràng là một bộ tiểu bạch kiểm bộ dáng.

"Em lại chỗ tôi." Âu Dương Phong có chút tức muốn hộc máu nhưng lại khí thế tăng vọt mệnh lệnh nói.

"Không..." Cố Dư Thiển vội vàng nắm chặt Âu Dương Quyền quần áo, tránh ở hắn phía sau không ra.

"Phong, cậu dọa Tiểu Thiển." Âu Dương Quyền có thể cảm nhận được thiếu nữ bắt lấy hắn quần áo đôi tay đang run rẩy.

"Tôi..." Âu Dương Phong thấy thiếu nữ cảm xúc kích động cũng chỉ hảo nhắm lại miệng.

"Phong, cậu trước cùng anh ra tới." Âu Dương Quyền lôi kéo Âu Dương Phong rời đi phòng khám.

"Tiểu Thiển có tim đập nhanh chứng, cậu đừng rống to trước mặt cô ấy, cô sẽ sợ hãi."

"Anh giống như thực hiểu biết cô ta." Âu Dương Phong chua mà nói.

"Anh đây cũng tốn không ít thời gian tiếp xúc, cô ấy mới chậm rãi tiếp thu anh. Cậu cũng không biết, lúc mới bắt đầu anh cũng giống cậu, cô ấy cũng không thích anh. Anh bỏ ra ba đến bốn tháng thời gian tiếp xúc, cho tới bây giờ trị liệu cô mới không hề bài xích anh." Âu Dương Quyền rất có kiên nhẫn mà giải thích nghi hoặc.

"Như vậy tôi cũng có thể." Từng bước một tiếp cận cô, làm cô có thể hảo hảo tiếp thu hắn ở bên người cô mà sẽ không dọa đến.

"Phong, cậu biết mình đang làm cái gì sao? Cô ấy còn nhỏ, hơn nữa cô bé cũng không phải cậu có thể trêu chọc, cha của chúng ta chính là chỗ dựa cho cô." Như là phát hiện hắn ý đồ, Âu Dương Quyền mang theo xem kỹ ánh mắt nhìn về phía em trai mình.

"Cô ấy đã mười sáu, nơi nào vẫn là đứa nhỏ?" Hài tử thân thể có như vậy lả lướt hấp dẫn?

"Tình huống của cô đặc thù, tính nết, hành vi tựa như cái đứa nhỏ thôi!"

"Tôi cũng... Chỉ là tò mò bệnh tình của cô." Âu Dương Phong cũng nói không rõ chính mình cảm giác, đành phải lung tung nói cái lý do.

"Phong, nhà của chúng ta thiếu cô hai cái mạng. Nếu cậu vô tình cũng đừng tiếp cận cô, tránh cảm xúc của cô càng không ổn định, ảnh hưởng cô tim đập nhanh chứng."

"Cô tim đập nhanh chứng tôi cũng tới trị trị xem, khả năng tôi trị tốt hơn anh đấy."

"Nếu cậu thật sự chỉ là nghĩ như vậy liền hảo, chúng ta hai người có thể thương lượng một chút như thế nào dùng dược. Hảo đi! Cậu ngày mai lúc này liền đến nơi này tới, trước làm cô không hề sợ cậu, còn lại đến lúc đó lại nói."

"Không thành vấn đề."

Âu Dương Phong ôm vô luận như thế nào cũng muốn để sát vào Cố Dư Thiển tâm thái bắt đầu rồi hắn chinh phục thiếu nữ lữ trình.

Vừa mới bắt đầu khi, Âu Dương Quyền là an bài hắn ngồi đến rất xa, làm thiếu nữ từng bước tiếp thu phòng khám nhiều một người.

Ngồi ở nơi xa Âu Dương Phong ngũ vị trộn lẫn mà nhìn không biết nghe được cái gì chê cười mà cười thật sự vui vẻ thiếu nữ, cô ngày thường không có biểu tình gương mặt trở nên sinh động, ướt át cây cọ trong mắt toàn là ý cười. Âu Dương Phong càng xem càng là tâm ngứa, chính là lại thập phần không vui nhìn đến cô thân mật đối tượng là Âu Dương Quyền, cho nên cả người phát ra không vui tin tức.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ