Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 10 + 11 + 12 )

527 9 1
                                    

Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 10 )

Lược dịch: Cừu ăn thịt

***

Trong trí nhớ trắng tinh tinh tế, như tuyết như ngọc da thịt theo nữ tử lôi kéo hành động một tấc lại một tấc mà lộ ra tới, Cố Vũ Phàm hô hấp tức khắc dồn dập lên. Hắn hưởng qua yếm phía dưới ôn hương mềm thịt, cũng gặm cắn quá kia trắng nõn thon dài cổ, càng đã từng tại đây nhân thân thượng rơi xuống chính mình ấn ký cùng nàng giao cổ dây dưa. Nữ tử nhỏ dài đùi ngọc đã từng gắt gao vòng lấy chính mình, làm chính mình mang theo nàng leo lên một lần lại một lần cao trào.

Hắn đã trọng sinh rất nhiều thứ, chẳng qua thượng một lần trọng sinh ra một ít vấn đề dẫn tới hắn không có nhận ra chính mình ái nhân, cũng bởi vậy không có hảo hảo che chở ái nhân mà dẫn tới nàng vừa mới cập kê liền hương tiêu ngọc vẫn. Hắn đời trước là ở ảo tưởng thấy hai người các loại giao hoan tình cảnh, hắn lại bởi vì nhất thời kinh ngạc, hơn nữa quá độ chân thật ảo cảnh làm đối chính mình ký ức sinh ra hoài nghi, tiến tới sinh ra tâm ma, sau đó càng bởi vì tẩu hỏa nhập ma nổ tan xác mà chết.

Cũng bởi vì như vậy, hắn lần nữa trọng sinh. Lần này bởi vì ái nhân tương trợ, hắn chẳng những khôi phục tu vi, càng là so trước một đời càng mau tu đến Nguyên Anh cảnh giới, sau đó hắn càng là khôi phục mấy đời ký ức.

Lúc này đây, hắn phải hảo hảo che chở nàng, tuyệt đối không cho những người khác thương tổn nàng.

Bất quá, hiện tại đến trước làm nàng biến thành người của hắn.

Mỗi một đời Thiển Nhi đều không có khôi phục ký ức, hơn nữa ngại với Nhân giới luân lý, quy củ lúc mới đầu đều là cự tuyệt hắn. Rõ ràng nàng chính là bị hắn hấp dẫn, chính là lại đều lặp lại kháng cự chính mình. Mỗi một lần hắn đều đến hoa thật nhiều, thật nhiều tâm cơ tới đến nàng người cùng nàng tâm.

Lúc này đây chính là khó được cơ hội tốt, hắn chỉ cần nương lần này cơ hội cùng nàng hành kia phu thê việc, sau đó liền có thể có lý do quấn lấy nàng.

Đã mất lý trí Cố Dư Thiển đem trên người sở hữu quần áo đều cọ khai, trần trụi thân mình nàng thực mau bị ở một bên như hổ rình mồi Cố Vũ Phàm đè ở trên giường.

"Hu huh u." nam nhân hôn lấy Cố Dư Thiển, đại chưởng không khách khí mà ở nữ nhân thân mình thượng du di, vuốt ve nữ nhân băng thanh ngọc khiết da thịt.

"Thoải mái." thật vất vả lại lần nữa hô hấp đến mới mẻ không khí Cố Dư Thiển hảo không rụt rè mà ôm nam nhân cổ.

"Thoải mái sao? Như vậy đâu?" Cố Vũ Phàm sờ lên nữ nhân bộ ngực, ngón trỏ cùng ngón cái nắm một bên đầu vú, càng dùng ngón cái cọ xát nó.

"A a a hảo kỳ quái." tứ chi nhũn ra Cố Dư Thiển không tự giác củng khởi thân thể, làm chính mình càng thêm gần sát nam nhân.

"Thiển Nhi thoải mái sao?"

"Thoải mái phục a a a."

Được đến nữ nhân trả lời, Cố Vũ Phàm liền cúi người liếm mút đã bị kích thích đến đứng thẳng đầu vú, đồng thời cũng rước lấy nữ nhân cao tiêm ngâm kêu.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ