Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (5)

11.8K 167 1
                                    

Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (5)


Từ sau khi hai người hợp thành nhất thể, Cố Vân Thâm đã không còn che giấu dục vọng chính mình đối Cố Dư Thiển. Hắn phảng phất mắc chứng da thịt cơ khát, mỗi thời mỗi khắc đều phải dán cô.

Mỗi cái buổi tối người đàn ông đều sẽ vào phòng Cố Dư Thiển, sau đó mặc kệ cô gái như thế nào xin tha, hắn đều đem người ăn cái hai ba hồi mới bãi miệng. Đa dạng chồng chất phương thức làm cô cơ hồ mỗi lần bị hắn thao ngất xỉu.

Kết quả Cố Dư Thiển tức giận, cô mượn cớ bay ra nước ngoài, một tuần sau mới trở về, làm người đàn ông vừa mới khai trai dục cầu bất mãn.

Bay trở về cái kia buổi tối, Cố Dư Thiển vẫn là im ắng về nhà. Cố Vân Thâm cũng là đêm khuya về nhà mới phát hiện vật nhỏ đã trở lại. Vì thế, gian trá người đàn ông lại bắt đầu kế hoạch.

Người đàn ông sáng sớm cho người hầu trong nhà nghỉ một tuần, hắn tự mình nấu bữa sáng cho em gái thân ái.

"Bảo bối, bảo bối, mau dậy đi." Người đàn ông gõ gõ cửa, bên trong không có phản ứng. Vặn uốn éo khoá cửa phát hiện cửa không có khóa, hắn liền mở cửa đi vào đi.

Trên giường ngủ cái tuổi trẻ nữ tử, tuổi ước 20 tuổi. Nữ tử người mặc váy ngủ nửa ghé vào trên giường, nhưng trong lúc ngủ mơ cô tư thế ngủ thật sự không phải thực hảo, cập eo váy ngủ đã cuốn lên tới, váy đế phong cảnh nửa ẩn nửa lộ, người đàn ông nhìn chăm chú cô, đáy mắt cảm xúc ấp ủ cái gì.

Người đàn ông đi hướng giường vị trí, ngồi ở trên giường, đôi tay đặt ở nữ tử vai bên hai bên, xa xa xem ra như là tường đông.

"Bảo bối, mau dậy." Người đàn ông trầm thấp gọi.  Edit by Cừu ăn thịt

"Anh trai đến sớm vậy?" Nữ tử nhắm mắt lại lẩm bẩm, đôi tay càng thêm ôm chặt trong lòng ngực ôm gối cọ nó, thứ không biết trên người phong tình bị người xem tiến trong mắt. Người đàn ông ánh mắt thật sâu, không biết suy nghĩ cái gì.

"Đứng lên đi, bữa sáng đã chuẩn bị cho em." Người đàn ông vỗ vỗ cái mông cô.

Cô gái không tình nguyện lẩm bẩm, mới mở hai mắt, hai tròng mắt mỹ lệ ánh người đàn ông thân ảnh.

"Chào buổi sáng anh trai."

"Anh đi xuống lầu trước. Em đừng để anh chờ lâu lắm." Người đàn ông có khác thâm ý mà ngắm cô liếc mắt một cái.

"Ân. Anh trai đi xuống trước đi! Em tắm rửa một cái liền xuống dưới." Cô hoàn toàn không phát hiện hắn khác thường.

"Anh trai, dì quản gia đâu?" Cô ngồi ở nhà ăn, chỉ thấy người đàn ông đi vào phòng bếp đem bữa sáng lấy ra tới.

"Bà ấy có việc xin nghỉ. Em ăn sáng đi!" Người đàn ông đem mâm đưa cho cô, sau đó ở cô đối diện ngồi xuống.

"Trong nhà những người khác đâu?" Cô hưởng thụ hắn phục vụ, không để bụng hỏi.

"Có thể là nghỉ xả hơi." Người đàn ông nhìn chằm chằm cô.

"Anh trai, hôm nay không đi làm sao?" Hậu tri hậu giác cô mới phát hiện tình huống không ổn. Người đàn ông tận xương ánh mắt làm cô có chút sợ hãi, cô nhỏ giọng hỏi.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ