Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (4)

14.2K 220 1
                                    

Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (4)***

"Anh trai... Em không chịu nổi. A a... Chậm một chút..." Cố Dư Thiển khiêng không được dục vọng của người đàn ông, vốn dĩ đón ý nói hùa thân thể bắt đầu lùi bước, nhưng người đàn ông đã ăn thịt vào miệng thực mau liền nắm lấy cái mông cô áp hướng chính mình.

"Từ bỏ từ bỏ... A... A... Anh trai buông em ra... Buông ra... Nha! A a..."

"Bảo bối, không đủ không đủ... Anh còn muốn..." Người đàn ông côn thịt bị cô gái cao trào âm tinh làm cho nóng hầm hập, nhưng cũng bởi vậy mà côn thịt trở nên càng cứng.

Cô gái bị khoái cảm cao trào tập kích toàn thân mềm mụp, vô lực phản kháng người đàn ông công kích, chỉ phải mặc người đàn ông ở trên người cô muốn làm gì thì làm.

"Không được... Nơi đó không được... Đừng..." Đột nhiên cô gái như bị cắm đến điểm mẫn cảm kêu to lên.

Người đàn ông nheo mắt, càng thêm ra sức đâm hướng trong đó một chỗ mềm thịt, chọc đến cô gái thẳng run run.

"A a a..." Cô gái lại một lần cao trào.

Nhưng người đàn ông trên người cô hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại, hơn nữa cô có thể cảm giác được côn thịt cắm ở cô trong cơ thể có xu hướng to lên.

"Anh trai, đừng đỉnh nơi đó. A! Ư!"   Edit by Cừu ăn thịt

"Là nơi này sao?" Người đàn ông có tính tình ác liệt thường thường tình dục thượng phát tác, cô gái càng nói không cần, hắn cố tình liền phải đụng phải đi.

"Anh trai, từ bỏ... Từ bỏ... Anh mau dừng lại đi... A... Em không được..." Cô gái bị thao đến tâm hoảng hoảng, mỗi lần bị đỉnh đến chỗ mẫn cảm đều bị khoái cảm vô tận đầu bao phủ.

"Bảo bối, em muốn... Bên trong chảy thật nhiều nước... A ha... Sao lại không cần chứ?"

"Anh trai, em không chịu được. Muốn tới muốn tới... A!" Nhận hết kích thích hoa tâm rốt cuộc bởi người đàn ông mãnh liệt tiến công phun ra âm tinh.

Nhưng người đàn ông vẫn là không có bắn, thừa dịp cô gái cao trào khi nháy mắt mờ mịt, hắn nâng hai chân cô gái lên để trên vai. Cô gái tiểu huyệt cắm người đàn ông côn thịt một màn liền vào người đàn ông mắt. Kia đáng thương tiểu huyệt bị một cây thô thô nam căn cắm đến phình phình, tiểu huyệt chung quanh đều là hai người thể dịch, tiểu huyệt còn ở không ngừng run rẩy, như là muốn đem côn thịt nuốt càng sâu. Người đàn ông đem côn thịt rút ra một đoan ngắn, sau đó ở hung hăng cắm vào, sau đó bắt đầu rồi một khác luân hành trình.

"A ân... Sâu quá... Anh trai nhẹ một chút. Sẽ hư..."

"Bảo bối, cho anh cho anh..." Thao đỏ mắt anh trai đại nhân đã mạnh mẽ hướng tới tiểu huyệt đụng phải đi.

"A a..." Cố Dư Thiển bị đâm cho lý trí hoàn toàn biến mất, chỉ có thể theo bản năng đáp lại cùng rên rỉ.

Qua đã lâu, người đàn ông ôm chặt cô gái, lớn hơn nữa lực ra vào tiểu huyệt cô, ước chừng trăm tới hạ mới đem tinh dịch bắn vào trong cơ thể cô.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ