Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 1 + 2 + 3 )

654 7 0
                                    

Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 1 )

Lược dịch: Cừu ăn thịt

***

"Thiển nha đầu... Thiển nha đầu... Ta có việc muốn nói cho ngươi..." Lý Tứ Phúc thở hồng hộc đuổi tới xa xôi Tiêu Tương viên.

"Phúc bá, đã xảy ra chuyện gì?" Đang ở trên ghế nằm hưởng thụ ngày xuân ánh mặt trời Cố Dư Thiển lập tức ngồi dậy, nhìn người tới.

"Đại thiếu gia đã trở lại, thiển nha đầu, ngươi mau đi gặp thiếu gia."

"Vũ Phàm ca đã trở lại?" Cố Dư Thiển có chút kinh ngạc.

Nam chính trở về nhà thời gian điểm giống như có điểm không đối ác!

"Là nha! Nghe nói đại thiếu gia lần này là xuống núi tu hành, chỉ là đi ngang qua nơi này thuận đường trở về nhìn xem, nhị phòng nơi đó đang ở tiếp đãi đại thiếu gia."

"Ai nha! A Phúc, ngươi cùng tiểu thư nói những thứ này để làm gì, còn không nhanh lên đi đem thiếu gia phòng quét tước sạch sẽ!" Mắt chó xem người thấp Dương tổng quản phát hiện Lý Tứ Phúc xuất hiện liền đối Lý Tứ hô hô quát quát.

Phu nhân quả nhiên biết trước.

Cái này Lý Tứ Phúc ăn cây táo, rào cây sung, dám cấp tiểu thư mật báo!

Đáng tiếc, toàn bộ Cố gia đều là phu nhân người.

Cố gia đại thiếu trên danh nghĩa là Cố gia đại phòng nhi tử, chính là hắn lại là phu nhân con thứ ba, chẳng qua năm đó bị quá kế cấp vô tử đại phòng đương nhi tử, đại phòng cũng chỉ có như vậy một cái vô dụng thân sinh nữ nhi.

Hắn tin tưởng đại thiếu gia cũng là đứng ở phu nhân nơi đó, rốt cuộc đó là thân sinh mẫu thân a!

"Thiển..... Tiểu thư, ta đi trước." Lý Tứ Phúc ở Dương tổng quản trừng mắt chạy nhanh rời đi.

"Dương quản gia, Vũ Phàm ca có phải hay không đã trở lại?"

"Đúng vậy, tiểu thư. Bất quá, đại thiếu gia hiện tại đang ở nghỉ ngơi, tiểu thư vẫn là đừng đi quấy rầy hảo." Lá gan đã dưỡng phì Dương tổng quản, chẳng phân biệt tôn ti về phía Cố Dư Thiển đáp lời.

"Đã biết, ngươi đi đi! Không có việc gì đừng tới ta Tiêu Tương viên." Cố Dư Thiển chút nào không thèm để ý Dương tổng quản vô lễ, đầu óc nhanh chóng hiện lên thế giới này chuyện xưa.

Lúc này đây nàng là xuyên vào tu tiên thoại bản tục tập.

Chuyện xưa ngay từ đầu là Huyền Thiên Tông tông chủ nữ nhi - nữ phụ Dương Liễu Nhi, đệ nhất thế bởi vì ái mộ nam chính - Cố Vũ Phàm mà bị đồng dạng cũng yêu nam chính ma nữ Quách Bội Bội làm hại, cuối cùng chết oan chết uổng. Cơ duyên xảo hợp hạ, Dương Liễu Nhi trọng sinh.

Dương Liễu Nhi trọng sinh sau chuyện thứ nhất chính là tiên hạ thủ vi cường mượn cớ trước tiên đem ma nữ Quách Bội Bội giết chết cho hả giận, làm cái này đồng dạng ái mộ chính mình sư huynh nữ ma đầu rốt cuộc vô pháp thương tổn chính mình. Trọng sinh này một đời, Dương Liễu Nhi tính tình đại biến, từ một cái e lệ ngượng ngùng hàm súc nữ tử biến thành dũng cảm truy ái nữ tử. Nàng đối Cố Vũ Phàm nhất vãng tình thâm, không màng mặt mũi liên tiếp đối nam chính kỳ hảo, càng tác phong lớn mật đến bò lên lên giường nam chính.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ