Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 5 + 6 + 7)

3.3K 51 0
                                    

Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 5 )

Cô đối loại này ái ghen tuông tiểu nam sinh không có hứng thú, huống chi cô là tính toán hiện tại đem thư đọc hảo, thi đậu tiến sĩ học vị, sau đó thành tựu một phen sự nghiệp.

Ngẫm lại đều cảm thấy mục tiêu của chính mình cao lớn thượng, như thế nào sẽ có thể hiện tại liền luyến ái? Huống chi chưa đủ lông đủ cánh nam hài không thích hợp chính mình lạp! Nếu là Bạch Kỳ Vĩ cái loại này cực phẩm có lẽ có thể suy xét một chút, đáng tiếc trước mắt duy nhất người được chọn là có thể xem không thể ăn.

"Em có bạn trai? Không có khả năng, anh cũng chưa xem qua có nam sinh cùng em đi cùng một chỗ. Tới đón em đều là anh của em mà." Nam sinh chỉ sợ là đi theo Cố Dư Thiển hảo một đoạn thời gian, đối bên người cô xuất hiện người rất rõ ràng.

"Em thật sự có bạn trai."

"Anh không tin." Họ Vương người đàn ông cũng là có điểm uống say, hắn giữ chặt Cố Dư Thiển liền muốn mượn say cưỡng hôn cô, hoàn toàn đã quên trước mắt vẻ mặt cười khanh khách cô gái là năm nay Karate quán quân.

"Cậu không tin cái gì? Tại sao giữ chặt người của tôi?" Ở Cố Dư Thiển liền phải động thủ đánh người hết sức, một phen gợi cảm giọng nam vang lên, một hữu lực bàn tay to trảo khai khẩn trảo Cố Dư Thiển tay, sau đó đem Cố Dư Thiển tay nhỏ nắm ở trong tay.

Hảo mềm!

Nắm lấy tay nhỏ bàn tay to thuận thế sờ lên cô gái thủ đoạn, lại còn có được một tấc lại muốn tiến một thước mà đánh quyển quyển.

"Anh Bạch! Anh như thế nào tại đây?" Cố Dư Thiển thấy rõ ràng người tới sau thập phần kinh ngạc, không có lưu ý đến người đàn ông thưởng thức chính mình tay nhỏ.

Bạch Kỳ Vĩ hôm nay không phải ở hắn tân biệt thự bốn phía yến khách sao? Nghe nhà mình mụ mụ nói, đêm nay dì Cao sẽ đại bài buổi tiệc cấp Bạch Kỳ Vĩ giới thiệu bổn thị danh viện. Nói là nói cái gì yến hội, kỳ thật là biến tướng thân cận yến lạp!

"Đêm nay em không có tới." Bạch Kỳ Vĩ lại là sinh khí lại là bất đắc dĩ.

Như thế nào sẽ có như vậy trì độn cô gái?

Hắn nếu không phải thích cô, như thế nào lại là đón đưa cô đi học tan học, còn thường thường mang cô đi hưởng dụng mỹ thực?

Đêm nay hắn ở trong yến hội tìm không thấy cô khi, trong lòng là vạn phần uể oải.

Biết được cô ở chỗ này liền tìm lý do sớm khai lưu, ai ngờ đi vào nơi này lại phát hiện có người muốn cạy hắn góc tường.

"Đêm nay có quan hệ hữu nghị tiệc tối a! Hơn nữa tân biệt thự lại không phải không đi qua." Hoàn toàn hậu tri hậu giác Cố Dư Thiển hoàn toàn không có nhận thấy được Bạch Kỳ Vĩ tức giận.

"Thiển Thiển, hắn là ai?" Họ Vương học trưởng mắt thấy hai người mắt đi mày lại lòng tràn đầy đố kỵ mà chất vấn Cố Dư Thiển.

"Hắn là..." Cố Dư Thiển đang muốn nói hắn là bằng hữu khi, Bạch Kỳ Vĩ liền giành trước một bước đáp lời.

"Tôi là bạn trai của cô ấy, cậu đừng quấn lấy bạn gái tôi."

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ