Anh trai zombie, đừng cắn em! ( 6 )

4.1K 89 0
                                    

Anh trai zombie, đừng cắn em! ( 6 )

Ngày đó lúc sau, Cố Dư Thiển cùng Lôi Chấn Dương hai người liền sấn mạt thế chi sơ dọn tiến vùng ngoại ô trong phòng, trực tiếp cùng ngoại giới chặt đứt sở hữu liên hệ.

Mạt thế thời tiết biến ảo đa đoan, lại có zombie lui tới, tất cả mọi người ốc còn không mang nổi mình ốc, căn bản sẽ không có người đi tìm bọn họ.

Tránh ở trong nhà hai người cũng không rảnh, Lôi Chấn Dương vội vàng tiến hóa, mà Cố Dư Thiển vội vàng giúp hắn tiến hóa.

"Nhẹ điểm nhẹ điểm... A..." Cô gái toàn thân trần trụi ngồi ở người đàn ông trên người, mở ra thân thể tùy ý người đàn ông bài bố.

Nam chính đã nói cho cô, hắn là dị năng giả, hắn cũng không có đối cô nói thật.

Bất quá ngẫm lại cũng đúng, có ai có thể tiếp thu zombie tiến hóa đến cuối cùng lại là khác loại sinh thái?

Huống hồ nam chính muốn như thế nào giải thích hắn là từ đâu biết được việc này?

Hơn nữa nói ra đi cũng sẽ không có người tin tưởng.

Dị năng giả cũng hảo, vua zombie cũng thế, cô nhiệm vụ là làm hắn không ngừng tiến hóa, tiến hóa thành vua zombie cấp tám dù là bom nguyên tử tới cũng không phải nam chính đối thủ.

Chỉ là có ai có thể nói cho cô, trên giường vận động khi nào cùng tiến hóa móc nối ở bên nhau?

Nam chính thế nhưng nói cho cô, chỉ cần hai người không ngừng ái ái, hắn liền sẽ giống như ngồi trực thăng giống nhau tiến hóa thật sự mau, liên quan cô cũng đi theo chịu huệ không cạn.

Cô cũng kiểm tra đo lường không ra hắn tiến hóa trước cùng tiến hóa sau có cái gì bất đồng, càng phát hiện không ra chính mình có cái gì biến hóa.

Quan trọng nhất nhưng, đây là cái gì kỳ ba tiến hóa tân phương thức?

Làm tình liền có thể tiến hóa?

Quả thực chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy.

Liền bởi vì như vậy một cái lý do, cô đã bị hắn liên tiếp đè ép vài thiên, liền giường đều không có cơ hội hạ. Rửa mặt chải đầu gì đó, đều có người ôm ra ôm vào, sau đó lại có thể bị thú tính quá độ hắn đè ở phòng tắm tới vài phát. Ăn uống tiêu tiểu gì đó, cũng có người hầu hạ, cô đều mau cảm thấy chính mình tứ chi là bài trí.

Lôi người kết quả là Lôi Chấn Dương thật sự tiến hóa.

Đây cũng là Lôi Chấn Dương chính mình nói, hắn nói hắn đã tiến hóa thành dị năng giả cấp năm.

Không cần chém giết zombie đầu lấy ra tinh hạch, không cần hấp thu tinh hạch gì đó, cũng chỉ là cùng cô tốt nhất giường, làm làm một chút sinh mệnh đại hài hòa vận động cứ như vậy tiến hóa thành zombie cấp năm.

Đây là cái gì lạn giả thiết?

Nhất định là cùng tác giả não động có quan hệ.

Tương lai loại này có đầu không đuôi, chuyện xưa đi hướng lung tung rối loạn, còn có não động loạn khai văn tất cả đều phải cho cô xóa rớt.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ