Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (2)

18.5K 338 4
                                    

Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (2)

Cố Dư Thiển và Cố Vân Thâm đã muốn chạy tới cửa, Cố Vân Thâm làm tài xế trước mở cửa để Cố Dư Thiển trước lên xe, mình thì từ một khác bên lên xe.

Tò mò Cố Dư Thiển thưởng thức này trong xe mới lạ vật, mà Cố Vân Thâm thì tại một bên nhìn cô.

"Anh trai, đây là cái gì?" Cô ở hắn bên trong xe tìm được một cái kỳ lạ đóng gói.

Di?! Này hình như là áo mưa. Cố Vân Thâm trên xe như thế nào có như vậy một cái đồ vật?

Cố Vân Thâm nhìn thoáng qua, bắt tay đáp ở cô phần eo, sau đó dùng sức lôi kéo, cô cả người ngã vào trong lòng ngực hắn.

"Thiển Thiển, đây là áo mưa."

"Chính là anh trai trong xe như thế nào có thứ này?" Năm nay 18 tuổi Cố Dư Thiển đã không phải năm đó ngây thơ tiểu nha đầu.

"Người ta đưa, thử dùng phẩm." Cộng thêm một người phụ nữ, chỉ là hắn không có tiếp thu.

"Anh trai thử qua sao?" Cô mang chút ghen tuông hỏi.

Cô không ở hắn bên người mấy năm nay, Cố Vân Thâm là như thế nào quá?

Thân là nam chính H văn chính là có sắc, có tiền, có địa vị xã hội, nguyên văn hắn bên người người phụ nữ càng là trước phác kế tiếp mà muốn kết bạn hắn. Nếu bị hắn coi trọng đương một cái tình phụ cũng là không tồi.

"Thiển Thiển nghĩ sao?" [Edit by Cừu ăn thịt]

"Anh trai?" Cố Dư Thiển ngẩng đầu hỏi hắn, kết quả bị rơi xuống mồm mép vừa vặn, khẽ nhếch môi làm hắn đem đầu lưỡi thuận thế duỗi đi vào.

"Ưm ô....." Thế tới rào rạt hôn làm cô hảo hôn nha!

Qua đã lâu, Cố Vân Thâm rốt cuộc buông ra cô.

"Anh trai..." Cố Dư Thiển thở hổn hển, có chút u oán mà nhìn hắn, không hề tự giác nhiễm mị ý khóe mắt như là đang câu dẫn hắn.

"Không đủ sao?" Nói xong, Cố Dư Thiển còn không có phản ứng lại đây, Cố Vân Thâm môi lại đè ép xuống dưới.

"Ngô ngô..." Khi nào người ta cầu hôn môi? Rõ ràng là anh trai càn rỡ lạp!

Không biết khi nào, Cố Dư Thiển đã bị ôm đến hắn trên đùi. Hắn đem cô đầu áp hướng hắn, lạnh lùng đầu lưỡi linh hoạt mà hoạt nhập cô trong miệng, tham lam mà cướp lấy thuộc về cô hơi thở, dùng sức mà càn quét mỗi một góc. Đầu lưỡi của hắn truy đuổi cô, khăng khăng muốn cho cô nhiễm hắn hơi thở. Hồi lâu, hắn mới buông ra hơi thở hỗn loạn cô.

"Anh trai..." Cố Dư Thiển đã bị hắn hôn tới tay chân nhũn ra, chỉ có thể dựa vào trong lòng ngực hắn, chỉ có thể đi theo bản năng kêu to hắn.

Cô bộ ngực dán ở hắn trên người, ở vừa lên xe liền đem áo khoác cởi bỏ Cố Vân Thâm tức khắc cảm thấy nước sôi lửa bỏng, hắn có thể cảm giác được cô mềm mại bộ ngực và kia kiên quyết đầu vú chính đè ở hắn ngực cọ xát.

Hắn bàn tay to cầm lòng không đậu mà đặt ở cô trên đùi vuốt ve, theo tuyệt đẹp hoạt nộn da thịt từ váy ngắn đế tham nhập, thẳng tới cô thần bí hoa viên, ở bên ngoài đảo quanh.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ