Vua độc chọn sai người rồi!! ( 3 )

3.4K 86 1
                                    

Vua độc chọn sai người rồi!! ( 3 )

Trên người hắn có giải dược, trúng độc giả giống nhau thượng sẽ ở bất tri giác trạng thái hạ khuynh hướng tìm kiếm này giải dược khí vị mà tới gần hắn.

Hắn lặng lẽ đem còn ở mơ hồ trung thiếu nữ hoàn ở trong ngực, thập phần đắc ý về phía Âu Dương Quyền giơ lên khoe ra cười.

Âu Dương Quyền đối hắn ấu trĩ hành vi không làm bình luận, chỉ là tò mò Âu Dương Phong thủ đoạn, nhưng là cũng không hỏi nhiều.

Người trong nhà cũng đều sẽ có bí mật!

Bất quá hắn có thể đem cái này Cố Dư Thiển cái này phỏng tay khoai lang giao ra đi cũng là chuyện tốt, khiến cho Âu Dương Phong trước đắc ý đắc ý đi!

Cha vốn là cố ý đem thiếu nữ giao cho hắn hoặc là Phong, vốn dĩ hắn là tính toán nếm thử cùng thiếu nữ bồi dưỡng cảm tình, rốt cuộc Phong quá mức tùy hứng cùng không kềm chế được, muốn Phong phụ trách thiếu nữ nửa đời sau là căn bản không có khả năng sự.

Ai biết Phong thế nhưng sẽ đối thiếu nữ cảm thấy hứng thú, như vậy khiến cho Phong ra trận đi!

X X X X X X XXX

Di! Cô chủ khám bác sĩ như thế nào đổi thành Âu Dương Phong?

Như vậy kế hoạch cô trăm phương ngàn kế tiếp cận anh trai nam chính không phải ngâm nước nóng?

Còn có Âu Dương Phong rốt cuộc làm cái gì? Vì cái gì cô mỗi lần rõ ràng hạ quyết tâm muốn rời xa hắn khi tổng hội bất tri giác mà càng thêm tới gần hắn?

Còn đầy hứa hẹn mao cô muốn tại đây chịu đựng này đó hộ sĩ xem thường?

Này rõ ràng là cái kia sẽ hành tẩu đào hoa chọc họa, này đó hộ sĩ đều thích Âu Dương Phong bác sĩ, chính là lại ngại với hắn quá mức lãnh khốc mà không dám tiếp cận. Cô lại bởi vì cùng hắn lui tới cực mật mà bị ghi hận.

Rốt cuộc này đó hộ sĩ trong đầu có phải hay không trang thảo?

Đều nói cô là người bệnh của anh Phong!

Không phải cái gì bạn gái?

Các cô dựa vào cái gì cho cô sắc mặt xem?

Cô vẫn là không cần đãi ở chỗ này.

Cô phải về nhà!

Cố Dư Thiển đem chính mình súc tiến phòng khám sô pha hối tiếc tự ai, hoàn toàn không có phát hiện người đàn ông đã đến, càng không có phát hiện chính mình trong miệng lời nói làm người đàn ông bắt đầu ấp ủ khởi gió lốc.

Nguyên lai cô ở hắn nơi này vẫn là chịu ủy khuất.

Tuấn dật gương mặt đang nghe thấy cô phải về nhà mà trở nên càng khó nhìn.

Âu Dương Quyền chiều nay sẽ mang bạn gái về nhà thấy gia trưởng, hắn chính là sợ Tiểu Thiển biết sau sẽ cảm xúc kích động mới có thể ở một tuần trước làm cô mỗi ngày đến bệnh viện đưa tin, sau đó mỗi cái buổi tối mang cô đi chơi, làm Âu Dương Quyền hoàn toàn rời khỏi cô sinh hoạt.

Từ đương cô chủ khám bác sĩ, hắn cùng cô hỗn tương đương quen thuộc, đương nhiên hắn dùng độc cũng công không thể không. Nếu không có kia độc, cô khả năng đã chạy xa. Nếu làm cô hiện tại về nhà chuẩn sẽ gặp được Quyền cùng này bạn gái, hắn khả năng sẽ thất bại trong gang tấc.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ