Anh trai giáo hoàng, máu của anh ngọt quá! (9 + 10)

1.9K 36 2
                                    

Anh trai giáo hoàng, máu của anh ngọt quá! (9)

"Là ngươi! Chính là ngươi đem chủ nhân của ta bắt đi!" Đồng Đồng nhận ra người tới đúng là phong ấn trụ chính mình người đàn ông.

"Ngươi không nên mang đi ta cô gái."

"Chủ nhân là của ta." Rõ ràng chính là hắn cùng chủ nhân vẫn luôn sống nương tựa lẫn nhau.

Tuy rằng người đến là chủ nhân sau lại anh trai, nhưng cũng bởi vì cái này anh trai chỉ là tục huynh không phải thân sinh anh trai, cho nên chủ nhân thân nhất vẫn là hắn nha!

"Cô là cô gái của ta, không phải ngươi có thể mơ ước." Người đàn ông khí tràng rất lớn, nói chuyện thanh âm rất là bình tĩnh, chính là Đồng Đồng lại nghe ra người đàn ông lời nói nghiêm túc.

Hắn nếu là không nghe hắn nói chuẩn sẽ lại lần nữa bị hắn phong ấn lên. Bị phong ấn vẫn là việc nhỏ, nếu là hắn thật sự sinh khí lên nói làm không hảo sẽ đem hắn nghiền xương thành tro. Như vậy hắn sẽ không còn được gặp lại chủ nhân, càng không cần phải nói cái gì muốn giúp chủ nhân.

"Cô là chủ nhân của ta, chỉ cần ngươi không có đối cô bất lợi, ta liền không ra." Chẳng sợ người người đàn ông này đối chủ nhân vẫn luôn có ý đồ bất lương, chính là hắn nhưng xem đến thực minh bạch, người đàn ông cho dù thương tổn bất luận kẻ nào đều tuyệt không sẽ thương tổn chủ nhân.

Người người đàn ông này ái chủ nhân nha!

Chủ nhân giống như cũng thực ái thảm người người đàn ông này, chỉ là chủ nhân cá tính ái để tâm vào chuyện vụn vặt, phía trước chính là bởi vì lẫn nhau thân phận kém quá xa,

Sau lại càng là bởi vì người người đàn ông này thành cô tục huynh, cô không thể mặc kệ luân lý luân thường mới liên tiếp cự tuyệt cầu ái người đàn ông.

Ở hắn xem ra chủ nhân là ở làm hấp hối giãy giụa, ở cô là như vậy yêu say đắm tình huống của hắn hạ bị công hãm là chuyện sớm hay muộn lạp!

Ai ngờ người đàn ông nhẫn nại hữu hạn, hơn nữa người khác lầm đạo, bản tính bá đạo người đàn ông trực tiếp đem chủ nhân bắt đi, càng thiết hạ ảo giác đem chủ nhân thần thức vây tiến Luân Hồi Kính, hắn hoàn toàn không kịp ngăn cản đã bị người đàn ông phong ấn ở. Chủ nhân ở Luân Hồi Kính hết thảy đều bị phong tần, hắn hoàn toàn không biết chủ nhân cùng người đàn ông chi gian đã xảy ra chuyện gì.

Hắn tưởng, nhất tao sự chính là chủ nhân đã bị người đàn ông hủy đi cốt nhập bụng, ăn sạch sẽ.

Bất quá, hắn cảm thấy chủ nhân hẳn là sẽ không không tình nguyện lạp!

"Chỉ cần ngươi đáp ứng không thương tổn chủ nhân của ta, ta có thể bế quan không nhúng tay ngươi cùng chủ nhân sự." Đồng Đồng cũng hy vọng chủ nhân có thể cùng người người đàn ông này tu thành chính quả, hắn đã chịu đủ rồi chủ nhân tự mình ngược đãi.

Rõ ràng chính là lưỡng tình tương duyệt, hắn thật sự không rõ chủ nhân rốt cuộc là nghĩ như thế nào. Nếu hai người kết thành đạo lữ, chính mình cũng có thể được đến chỗ tốt.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ