Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (6, H)

11.2K 130 1
                                    

Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (6, H)***

"A..." Hồng nhuận môi nhịn không được phát ra rên rỉ thoải mái.

Đột nhiên người đàn ông rút ra ngón tay, cô thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời cảm thấy một trận hư không.

Nhưng là thực mau, một cây lại ngạnh lại nhiệt nam căn xông vào thẳng tới chỗ sâu trong, đã bị hắn khai phá quá cô gái hoàn toàn chịu không được, tiểu huyệt đã sớm lan tràn, côn thịt theo dâm thủy bôi trơn càng thêm không trở ngại mà ra vào cô gái tiểu huyệt.

"Anh trai... Đủ rồi... Em từ bỏ... A... Quá nhanh..." Hạ thân khoái cảm một đợt lại một đợt truyền thượng đại não, cô tưởng kháng cự chính là căn bản ngăn cản không được người đàn ông kịch liệt thọc vào rút ra.

"Bảo bối, tao huyệt giỏi quá, đều phun ra thật nhiều thủy, anh thực thích nha." Làm người phụ nữ của mình sảng phiên thiên rất có thỏa mãn cảm.

"Anh trai, buông em ra. A ha!" Cô gái bắt đầu ăn không tiêu người đàn ông không ngừng thọc vào rút ra, mẫn cảm thân mình thẳng run rẩy.

"Bảo bối thật xấu, cái miệng nhỏ phía dưới hút đến nhưng khẩn. Anh đây là đi không được nha! Ân." Kia tiểu huyệt khẩn trí như là không ngừng giữ lại hắn gắng gượng, hạ thân khoái cảm một đợt một đợt truyền thượng đại não.

"A... Đừng... Không cần... Anh đi ra ngoài..." Khoái cảm lan tràn đến tứ chi, tay cô chân nhũn ra, căn bản đẩy không khai đè ở trên người người đàn ông, dưới thân khoái cảm làm cô da đầu tê dại.

"A ha..."

"Anh đáp ứng em, sẽ không đi ra ngoài. Tới, chúng ta tiếp tục." Cô rên rỉ giống như xuân dược, người đàn ông đôi mắt đỏ lên, càng thêm dùng sức rút ra đỉnh tiến, mỗi khi đỉnh đến hoa tâm.

"Từ bỏ từ bỏ... A a a..."

"Em muốn, em cảm giác được sao? Chúng ta là cỡ nào hợp phách. Em tao huyệt chính là anh mới uy đến no. Xem, em chảy như vậy nhiều nước miếng." Hắn vuốt ve bọn họ kết hợp địa phương, nơi đó đã lan tràn.

"Ân... A... Đừng chạm vào nơi đó..." Hắn thô ráp ngón tay ấn ở cô trân châu thượng, không ngừng niết lộng.

"Em là kẻ lừa đảo. Rõ ràng chính là thực thích anh yêu em, xem đều là nước từ em." Hắn không ngừng vén lên cô dục vọng, kết hợp chỗ bởi vì thân thể bị không ngừng đùa bỡn, dâm thủy lưu thật sự vui sướng, toàn bộ trong phòng liền không chỉ là có thân thể va chạm bạch bạch bạch, còn có người đàn ông thở dốc cùng cô gái tiếng rên rỉ.  Edit by Cừu ăn thịt

Cô bị một đợt lại một đợt cao trào bao phủ, tiết vài lần thân, nhưng là hắn vẫn là không có bắn. Chôn ở cô trong thân thể vũ khí càng lúc càng cứng, hơn nữa càng thêm trướng đại.

Hắn đem cô phiên thân, đem cô đưa tới trước gương mặt.

"Anh trai, không cần!" Xuyên qua hắn ý đồ, cô giãy giụa. Chính là, cô căn bản không phải đối thủ của hắn.

"Bảo bối, em đều sảng vài lần, anh trai còn không có bắn vào đi. Em phối hợp phối hợp, anh trai đều bắn cho em." Hắn đem tay cô cột vào tường đèn chỗ, bức cô lót gót chân.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ