Anh kế chuyên gia trang điểm đừng hòng hôn trộm em (13 + 14 +15 )

397 10 0
                                    

Anh kế chuyên gia trang điểm đừng hòng hôn trộm em (13 )

Lược chỉnh: Cừu ăn thịt

****

Ăn xong cơm trưa sau, Phí Vân Phàm mang Cố Dư Thiển đi dạo mấy cái hảo ngoạn địa phương.

Vốn dĩ tâm tình buồn bực Cố Dư Thiển cũng bởi vì Phí Vân Phàm cố ý lấy lòng mà trở nên trong sáng lên.

Ở hai người dạo xong tháp Paris đang chuẩn bị muốn lên xe khi, Phí Vân Phàm đột nhiên phác gục cô.

"Vèo vèo. Phốc!"

"Hừ." Người đàn ông đột nhiên ngã vào cô trên người.

Tiếng súng! Thần sắc nhẹ nhàng Cố Dư Thiển ôm chặt trên người người đàn ông, tay trái chạm vào bả vai khi, là ướt thành một mảnh.

"Phí Vân Phàm, ngươi đổ máu!" Cố Dư Thiển chỉnh trái tim nhắc lên, không khỏi cô nghĩ nhiều, cô vội vàng sử dụng lực lượng của chính mình đem hai người vòng ở một nhân loại nhìn không tới vòng sáng.

"Ngươi không có việc gì liền hảo." Phí Vân Phàm gian nan mà cong lên khóe miệng, mặc dù hắn đau đến đầy trán là hãn vẫn là tận lực trấn an trong lòng ngực cô gái.

"Ta đương nhiên không có việc gì, có việc chính là ngươi." Cố Dư Thiển nhìn không tới người đàn ông phía sau quang cảnh, trong lòng rất là sốt ruột.

"Ta" không kịp vô nghĩa Phí Vân Phàm té xỉu.

"Oa! Thật nhiều huyết." Cố Dư Thiển đột nhiên lực lớn vô cùng đem người đàn ông bế lên, nạp đến trên xe. Nhìn người đàn ông tái nhợt mặt, Cố Dư Thiển đột nhiên cảm thấy thực đau lòng.

Cô bắt tay đặt ở người đàn ông bị thương bả vai, một lát khiến cho trên vai miệng vết thương không thấy, tay cô tắc nhiều một viên đầu đạn. Vì không cho Phí Vân Phàm tỉnh lại, cô bắt tay phóng tới người đàn ông trên đầu, làm hắn ngủ nhiều trong chốc lát.

"Frans, ngươi không nên lại đến trêu chọc ta!" Bấm tay tính toán Cố Dư Thiển đem trong tay đầu đạn hướng trên mặt đất một ném, trên mặt ôn nhu tươi cười đã sớm bị băng sương thay thế được.

Cố Dư Thiển vẫy vẫy tay, Phí Vân Phàm cùng cô liền tại chỗ mất đi bóng dáng. Khí điên rồi Cố Dư Thiển hoàn toàn không có nghĩ tới hai người đột nhiên biến mất sẽ mang đến như thế nào hậu quả, cô chỉ biết muốn tìm Frans tính tính sổ.

"Người như thế nào không thấy? Vừa rồi rõ ràng còn ở chỗ này a!" Một đám hắc y nhân vây quanh Phí Vân Phàm xe, không rõ bên trong người như thế nào đã không thấy tăm hơi.

Vừa rồi bọn họ không phải đánh trúng người đàn ông kia sao?

Như thế nào mới chớp một cái mắt, người đã không thấy tăm hơi?

Điểm này cũng không khoa học hảo sao?

"Hừ hừ! Không biết tự lượng sức mình gia hỏa!" Một phen đứa bé thanh âm từ trong hư không vang lên.

"Ai? Ai ở nơi đó?" Hắc y nhân khắp nơi tìm kiếm thanh âm tới chỗ.

"Nếu không phải chủ nhân phải dùng khổ nhục kế, mới sẽ không cho các ngươi lộng thương." Đứa bé thanh lại lần nữa vang lên.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ