Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 8 + 9 + 10 )

3.2K 43 1
                                    

Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 8 )

Thô to côn thịt lại lần nữa thọc khai đã khép lại tiểu phùng, không lưu tình mà đẩy ra trai thịt ra vào tiểu huyệt, mẫn cảm vách động bị côn thịt kích thích đạt được tiết ra càng nhiều dâm dịch, chất lỏng trong suốt theo người đàn ông mạnh mẽ thao làm hành động bị rút khỏi bên ngoài cơ thể, hai người tương liên chỗ đã là một mảnh lầy lội.

"Ân ha... Quá nhanh...... A...." Bị buộc hợp nhau hai chân làm tiểu huyệt đường đi trở nên càng vì hẹp hòi, cô có thể rõ ràng mà cảm giác được kẻ xâm lấn thật lớn, mẫn cảm vách động bị côn thịt ma tễ đến không ngừng phiếm mật.

"Hảo bổng, bảo bối cái miệng nhỏ thật lợi hại..... Côn thịt đều bị nuốt mất... A.... Hoàn toàn nuốt mất..." Nương cô gái mật dịch làm nhuận hoạt tề, người đàn ông côn thịt cấp không kịp đãi liền thọc vào rút ra lên.

"Không cần... Đừng nói nữa...." Bị đâm cho một điên điên Cố Dư Thiển thở hồng hộc, đầy mặt ửng đỏ mà lẩm bẩm.

"Bảo bối cái miệng nhỏ hảo tham thực... Như vậy thô dài đại đại bảo bối tất cả đều uy đi vào... Ân a... Tất cả đều uy đi vào..." Bạch Kỳ Vĩ như là mở ra quỷ súc hình thức dường như, thọc vào rút ra mỹ huyệt đồng thời, lời nói thô tục cũng ở cô gái bên tai nói cái không ngừng.

"Bảo bối cái miệng nhỏ cắn đến thật khẩn... Thủy đều chảy thật nhiều thật nhiều... Bảo bối, ta thao đến ngươi thao đến sảng không sảng?" Bạch Kỳ Vĩ tà khí mà cười nói.

"Đừng nói nữa! Ô a..." Cố Dư Thiển rất muốn gõ chết hắn. Bị hắn như thế châm ngòi, thủy lại càng lưu càng nhiều, người đàn ông càng là cố ý mà xoa bóp cô âm đế, phải cho cô càng nhiều vui sướng.

"Ô a... Ô ô ô... Muốn tới... Tới rồi... A..." Cố Dư Thiển lại lần nữa thét chói tai, một đạo trong suốt chất lỏng phun ra bên ngoài cơ thể.

Người đàn ông vừa lòng mà nhìn dưới thân hơi thở không xong cô gái, cô gái nước mắt mắt mê mang, tiểu xảo khuôn mặt toàn là bị người hung hăng sủng ái sau hoặc nhân mị sắc, đôi môi bị hắn cắn đến sưng đỏ sưng. Như vậy mỹ lệ phong tình sẽ chỉ làm hắn càng thêm muốn tiếp tục khi dễ cô, làm cô ở hắn dưới thân nở rộ, thở dốc, rên rỉ...

"Bảo bối phía dưới kia trương tốt nhất sẽ cắn... A... Lại cắn khẩn một ít..... Hảo sảng..." Người đàn ông hưởng thụ côn thịt bị cắn hợp khoái cảm, kia thoải mái cảm giác làm hắn muốn tru lên.

Từ đáy lòng chỗ sâu trong dâng lên một cổ muốn chơi hư cô ý niệm, bàn tay to theo sau sờ lên cô gái đầu vú, bắt đầu xoa bóp xả tễ, muốn lại lần nữa khơi mào cô tình dục.

"Bảo bối, ta còn muốn..." Người đàn ông cũng không có dừng lại hắn càn rỡ hành động, bị đánh thức dục vọng không phải nhất thời nửa khắc có thể được đến thư giải, hắn muốn ở trên người cô đòi lấy càng nhiều, càng nhiều...

"Không cần... Ta từ bỏ... Ân ha...."

Cô gái hạ thể là nóng rát đau, lại thảm tạp bị người đàn ông ngôn ngữ xấu hổ vũ nhục cảm thấy thẹn cảm làm khoái cảm càng là phiên vài lần. Cao trào tới thực mau, kiều mềm thân mình ở người đàn ông không ngừng nỗ lực cày cấy hạ tiết rất nhiều lần. Quá nhiều phấn khởi làm khối này non nớt thân hình ăn không tiêu, cuối cùng cô gái vẫn là mất đi ý thức, cô không có thấy người đàn ông vẻ mặt khẩn trương cùng hối hận.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ