Giáo chủ ca ca, đừng tới đây! ( 3 )

6.5K 140 0
                                    

Giáo chủ ca ca, đừng tới đây! ( 3 )

Cố Dư Thiển tinh tế đánh giá mặt nam tử.

Đen bóng vuông góc phát, tà phi anh đĩnh mày kiếm, thon dài ẩn chứa sắc bén mắt đen, tước mỏng nhẹ nhấp môi, góc cạnh rõ ràng hình dáng.

Hắn thâm thúy mặc trong mắt vốn nên tản ra cự người chi ngàn dặm bên ngoài lạnh băng, nhưng mà hắn trong mắt ôn nhu nhu hóa nguyên bản mới vừa lăng hữu lực hình dáng.

"Nha! Khải ca ca, ngươi trước để ta xuống dưới." Hưng phấn sau khi đi qua, Cố Dư Thiển sau lúc sau giác phát hiện chính mình còn ngồi ở nam tử trong lòng ngực. Nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, cô còn toàn bộ thân mình dựa vào nam tử trong lòng ngực, này không ngừng là với lễ không hợp mà là có vi khuê dự.

"Nhưng mà ta sợ Thiển Nhi sẽ lại ngã xuống." Đông Phương Khải căn bản là không nghĩ buông ra Cố Dư Thiển, mềm hương nhu ngọc trong ngực khi nhiên muốn ôm lâu một chút.

"Nhưng mà..." Có thể là cô ảo giác đi! Cô cảm thấy chính mình hoa huyệt là đè ở nam tử dương cụ thượng, hơn nữa phía dưới gia hỏa không nhỏ nga.

Này cổ nhân không mặc quần lót nhưng mà không tốt.

Cô này mẫn cảm thể chất cũng không tốt. Chỉ cần là nghĩ đến nam tử côn thịt chính đỉnh ở hoa huyệt bên ngoài, mật thủy liền bắt đầu ào ạt thấm ra hoa kính.

Nam tử trên người thanh hương rất dễ nghe, không có lung tung rối loạn huân mùi hương. Nhưng mà nghe nghe, cô cảm thấy thân thể của mình có bắt đầu nóng lên dấu hiệu.

Cô không biết Đông Phương Khải là cố ý vẫn là vô tình, nhưng là giác quan thứ sáu nói cho cô hắn đang ở dụ hoặc cô.

Oh my god! Cô cũng không tính toán công lược nam chính H văn lần này.

Gien tác giả đại nhân đối này nam chính hậu ái, này nam chính H văn vũ lực thâm hậu, hắn tuyệt đối là có thể ở trên giường liền chiến bảy ngày bảy đêm.

Tuy rằng cô không tiết tháo, nhưng mà cũng không nghĩ bị nam chính muốn chết ở trên giường.

Huống hồ cô cái gì cũng không đối nam chính làm gì nha! Nam chính như thế nào coi trọng cô?

Nhất định là ảo giác!

Sắc tức là không, không tức là sắc.

Đông Phương Khải buồn cười nhìn trong lòng ngực đứng ngồi không yên nữ tử.

"Ngươi đừng nhúc nhích, ta sợ ngươi sẽ ngã xuống."

"Khải ca ca, ngươi liền Thiển Nhi đưa đến dưới mái hiên. Chúng ta như vậy... Khó mà nói lời nói a!" Cố Dư Thiển e lệ mà nói.

"Hảo." Đông Phương Khải nếu không phải kiến thức quá Cố Dư Thiển một khác mặt, hắn chuẩn sẽ cho rằng cô là cái thẹn thùng nữ tử.

Đông Phương Khải đem Cố Dư Thiển buông sau, nương gần gũi lại lần nữa tinh tế đánh giá trước mắt nữ tử.

Nữ tử tay như nhu đề non mềm, da thịt như ngưng chi trắng nuột, cổ tựa ấu trùng thiên ngưu thật tuyệt đẹp, thái dương đầy đặn mi thon dài, xinh đẹp cười động nhân tâm, thủy nhuận đào hoa đan mắt phượng càng là thu ba vừa chuyển nhiếp người hồn.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ