Anh trai zombie, đừng cắn em! ( 7)

3.8K 91 0
                                    

Anh trai zombie, đừng cắn em! ( 7)

"Em muốn anh hai côn thịt thao tiến vào, em muốn ngươi mạnh mẽ cắm em... A..." Cô luôn luôn không tiết tháo, muốn cô nói cái gì cô liền nói cái gì, dù sao lại không có tổn thất, hiện nay quan trọng nhất là muốn hắn côn thịt cắm vào thân thể ngăn ngứa.

Làm nửa bộ không bằng không cần bắt đầu, nhân gia hiện tại quanh thân tế bào đều ở kêu gào, khiêu khích đến một nửa chạy lấy người thực không đạo đức.

Người đàn ông đã nghe được chính mình muốn nghe, tâm tình thập phương kích động, còn chôn ở cô gái hoa huyệt côn thịt lập tức trướng đại. Hắn bắt lấy cô gái cái mông hung hăng đâm vào, thao đến cô gái dâm dịch giàn giụa.

"Từ từ... Từ từ... A... Quá nhanh.... Chậm một chút... A ha.... A..." Cô gái bị người đàn ông đâm cho thất thần, mẫn cảm hoa tâm tẫn không được người đàn ông bốn phía thọc vào rút ra, thực mau liền tiết thân.

"Anh hai chính là muốn hung hăng thao em tao huyệt, em mới có thể sảng." Nói lời nói thô tục người đàn ông đã bị cô gái co rút lại bụng nhỏ kẹp đến phát cuồng, hắn quét rớt trên bàn chén đĩa, đem cô gái phóng ngã vào trên bàn, bắt lấy cô chân treo ở trên vai, phần eo dùng sức thẳng tiến đã lan tràn hoa huyệt. Toàn bộ nhà ăn cho đủ số "Phụt phụt" tiếng nước cùng "Bạch bạch bạch" thân thể tiếng đánh.

"A ha... A... Quá nhanh.... Chậm một chút chậm một chút.... A..." Hai chân bị áp chế, Cố Dư Thiển vô pháp né tránh người đàn ông không ngừng xâm nhập hành vi, vốn là ở vào anh haio trào trạng thái trung hoa tâm lại lần nữa mở ra trút xuống ra đại lượng âm tinh.

"Tiểu Thiển tao huyệt đã rất đói bụng... Đều ướt lợi hại..... Đương nhiên muốn mạnh mẽ mạnh mẽ mà thao đi vào mới có thể uy no em." Người đàn ông đôi mắt hiện lên một đạo ánh sáng tím, kề bên mất khống chế trung hắn nắm chặt cô gái đầu vai, dưới háng nhanh chóng động tác lên.

"A ha..... Quá nhanh.... A... Chậm một chút chậm một chút... Ưm..." Vừa mới tiết thân thể thập phần mẫn cảm, không ngừng ở cắn hợp hoa huyệt, hoa tâm lại lần nữa bị va chạm, cô gái cảm thấy chính mình liền mau bị đâm hỏng rồi, vội vàng ra tiếng thỉnh cầu.

"Ưm... Chính là muốn mau... Bằng không... Tiểu Thiển như thế nào có thể thỏa mãn..." Lôi Chấn Dương nghe xong cô gái cầu xin hoàn toàn không dao động, ngược lại biến hóa góc độ nhanh hơn động tác, mỗi một lần đều thật mạnh đụng phải hoa tâm, vừa mới tiết hoa tâm còn không kịp khép lại lại lại lần nữa bị phá khai.

"Từ bỏ... Ưm... Ưm... Muốn tới..." Mãnh liệt khoái cảm thoán quá toàn thân, hoa huyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại, hoa tâm lại lần nữa phun ra ấm áp âm tinh.

Côn thịt lại lần nữa bị âm tinh súc rửa, khoái cảm giống như điện giật thoán quá xương cùng, trải rộng toàn thân. Lôi Chấn Dương ôm chặt cô gái, đem côn thịt đâm cho càng sâu, đãi côn thịt đỉnh chọc nhập tử cung mới đem ngâm phao tinh dịch bắn vào đi.

Lôi Chấn Dương buông ra cô gái, đem cô lại lần nữa ôm vào trong ngực làm cô chậm rãi bình ổn xuống dưới.

"Nha!" Lại làm sao vậy?

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ