Anh kế chuyên gia trang điểm đừng hòng hôn trộm em ( 10 + 11 +12)

467 7 0
                                    

Anh kế chuyên gia trang điểm đừng hòng hôn trộm em ( 10)

Lược chỉnh: Cừu ăn thịt

****

Phí Vân Phàm yêu thương mà đem mệt chết cô gái kéo vào trong lòng ngực, trong lòng thực xác định một sự kiện.

Tương lai cô nếu là muốn chạy trốn, hắn liền trực tiếp đem cô ấn ở trên giường thao mấy đốn là được.

Tuy nói đây là tiểu nhân hành vi, nhưng là hắn lại không phải quân tử, lại có cái gì là không thể làm?

X X X X X X X

"....." Một giấc ngủ dậy Cố Dư Thiển cảm giác chính mình tứ chi không phải thuộc về chính mình.

"...." Cô đây là bị xe đụng phải sao? Ký ức còn không có thu hồi Cố Dư Thiển có chút khó hiểu chính mình tay chân vì sao mềm mại vô lực.

"Nha!" Chính cảm buồn bực khi Cố Dư Thiển liền phát hiện bên người ngủ nam chính, cô cả kinh thiếu chút nữa hô lên thanh, cô vội vàng che lại miệng, không cho chính mình tiếp tục phát ra tiếng vang.

"...." Ập vào trước mặt ký ức làm Cố Dư Thiển không dám hành động thiếu suy nghĩ, cô sợ kinh động ngủ say người đàn ông. Cô nhắm mắt lại nhìn lại tối hôm qua kia tràng hoang đường tình sự, đỏ bừng gương mặt trở nên có chút tái nhợt.

"Đáng giận!" Cố Dư Thiển chỉ dám dưới đáy lòng mắng một câu.

Cô đối nam chính không lắm thân cận chính là sợ hai người quan hệ có một ngày sẽ trở nên phức tạp, ai ngờ cô dụng tâm lương khổ vẫn là đổi lấy một đầu mơ ước cô hảo chút thời gian sài lang, còn liền tra cũng không dư thừa đã bị hắn gặm đến sạch sẽ.

Cô như thế nào liền không phát hiện hắn đối cô động tâm tư?

Cô thật là heo đầu a!

Đều do kia đáng chết Frans!

Ai nha! Ta eo a! Toan đã chết!

Oán giận về oán giận, Cố Dư Thiển vẫn là chậm rãi ngồi dậy, cô muốn trộm trốn đi, chính là mềm mại vô lực cô thực mau lại lại lần nữa đảo hướng chăn bông.

"Ân ân ân....." Mới ngã xuống cô đã bị phấn thân dựng lên người đàn ông bắt được, cái miệng nhỏ còn không kịp kinh hô đã bị người đàn ông toàn bộ hôn tiến trong miệng.

"Hảo ngọt... Bảo bối nhi, đây là muốn đi đâu?" Phí Vân Phàm buông ra Cố Dư Thiển môi, hẹp dài mặt mày là phát tiết sau sung sướng tả ý.

"Ngươi... Chúng ta... Chúng ta có thể hay không đem tối hôm qua sự..... Coi như là một giấc mộng?" Cố Dư Thiển thật cẩn thận mà cùng hắn thương lượng.

Phí Vân Phàm tuy rằng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, chính là không thể phủ nhận là dục hỏa thượng thân cô trêu chọc trước đây, nói như thế nào đều là hắn trợ giúp cô.

Trừ bỏ lần đầu tiên là bởi vì xuân dược quan hệ, chính là kế tiếp mấy tràng hoan ái đều là nước sữa hòa nhau. Huống hồ, cô là có hưởng thụ đến, tổng không thể xong việc sau liền quái nhân gia sao!

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ