Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 3 + 4)

3K 59 0
                                    

Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 3 )

Hơn nữa vừa rồi vội vàng trung vài lần, hắn liền nhìn ra cô dáng người so với phía trước càng là mượt mà chút, loại này hình thể cô gái hẳn là không phải hắn đồ ăn mới đúng vậy! Hắn từ trước đến nay thích duyên dáng yêu kiều, dáng điệu uyển chuyển cô gái, vì sao lặp đi lặp lại nhiều lần mà bị một người béo nữu gợi lên dục vọng?

Nếu cô cố ý câu dẫn hắn còn hảo thuyết, chính là cô cái gì cũng không có làm, hắn thế nhưng còn cảm thấy cô béo rất đẹp, hắn đây là bị quỷ ám sao?

Bạch Kỳ Vĩ đành phải nghiến răng nghiến lợi mà nắm lấy chính mình côn thịt bắt đầu loát động lên, vốn dĩ liền kề bên bùng nổ dục vọng thực mau liền đạt tới đỉnh, bạch trọc tinh dịch từ quy đầu phóng ra ra tới.

Phóng ra là phóng ra, chính là cứng rắn ngọc trụ cố tình vẫn là ngạnh, trong cơ thể kêu gào dục vọng vẫn là không có bình phục. Kế tiếp vô luận hắn như thế nào vuốt ve, hắn chính là bắn không ra.

"Mụ nội nó!" Bạch Kỳ Vĩ nhẫn nại không được hô lên.

Ngày thường có năm ngón tay cô nương hỗ trợ thực mau liền có thể xong việc, hôm nay như thế nào liền không được đâu?

Bạch Kỳ Vĩ sắc mặt càng ngày càng khói mù, hẹp dài đôi mắt nhìn quét cô gái lưu lại áo tắm dài. Hắn đem cô gái áo tắm dài đặt ở bên môi, tinh tế nghe cô gái lưu lại hương vị, trong đầu không ngừng phát lại vừa rồi cô gái người mặc áo tắm dài kia một màn, năm ngón tay càng thêm thô lỗ loát động thủ côn thịt.

Như vậy một cái lạnh lùng nhân nhi, nếu là thừa hoan ở hắn dưới thân sẽ là như thế nào một phen cảnh tượng? Bạch Kỳ Vĩ đột nhiên cảm thấy đáng tiếc, vừa rồi hắn liền có cơ hội thực tiễn này hết thảy. Hiện tại người đều chạy, hắn đành phải dựa tưởng tượng tới ý dâm một phen.

Bạch Kỳ Vĩ tưởng tượng thấy chính mình côn thịt bị cô gái tiểu huyệt cắn chặt, chóp mũi nghe cô gái trên người dễ ngửi hương vị. Hắn trong đầu toàn là cô gái hôn hồng thẹn thùng biểu tình cùng cô gái thanh lãnh giọng nói ngâm nga bị hắn hung hăng tiến vào ô ô thanh, thực mau một trận điện lưu chui vào hắn toàn thân kinh mạch, từng đợt nóng bỏng bạch trọc tinh dịch từ quy đầu bắn ra tới. Bạch Kỳ Vĩ phóng mềm thân thể nằm ở trên giường, hưởng thụ phóng ra sau cực độ thoải mái.

X x x x x x x x xx

"Cố học muội, này... Phong thư cho em. Em trở về chậm rãi xem, không cần phải gấp gáp hồi đáp." Một người diện mạo văn nhã học trưởng vội vàng đem một phong thư tình giao cho Cố Dư Thiển trong tay liền vội vội vàng vàng chạy, liền Cố Dư Thiển tưởng gọi lại hắn đều không được.

"Chờ một chút, học trưởng..." Cố Dư Thiển thập phần bất đắc dĩ mà nhìn trong tay thư tình.

Hiện tại người đàn ông đều thích dáng người mập mạp sao?

Đây là cô thu được đệ mấy phong thư tình?

Cố Dư Thiển lắc đầu, đang định đem thư tình bỏ vào bao bao khi lại bị người tới cướp đi thư tình.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ