Anh trai giáo hoàng, máu của anh ngọt quá! (1 + 2)

4.6K 77 2
                                    

Anh trai giáo hoàng, máu của anh ngọt quá! (1)

Khi Cố Dư Thiển lần thứ hai tỉnh lại thì cô phát hiện cô đang nằm ở một cái hộp đen như mực, cô thực bình tĩnh mà nhắm mắt lại tiếp thu nơi này H văn sở hữu cốt truyện.

Khi cô lại lần nữa mở mắt ra khi, trong đầu nhiều ra tới cốt truyện làm cô dở khóc dở cười.

Lần này thân phận nguyên thân là công tước nước Đức, cha mẹ nguyên thân tại rất sớm thời điểm liền đến nước Đức, sau đó ở chỗ này bén rễ nảy mầm, bởi vì từng nhiều lần cứu vớt ngay lúc đó quốc vương cùng quyên tặng đại lượng tiền tài cây trụ mà bị phong công tước vị, hơn nữa vẫn là thừa kế.

Nguyên thân là đến từ hậu đại cương thi phương đông, cha mẹ cô - vợ chồng Cố thị đều là cương thi, lúc trước cũng là vì trốn tránh thợ săn cương thi đuổi giết mới có thể chạy đến nước Đức tị nạn. Ai ngờ trời xui đất khiến nhận thức quốc vương - William đời I, càng không cẩn thận cứu hắn vài lần, rồi sau đó bị ủy lấy trọng trách được đến quốc vương phong thưởng. Cố thị vợ chồng liền thuận thế lưu tại nước Đức sinh sống.

Cố thị vợ chồng tuy rằng là cương thi, nhưng là chưa bao giờ lạm sát kẻ vô tội, mặc dù uống huyết cũng là từ nhân thể rút ra sau mới dùng để uống, trước nay liền chưa từng cắn quá bất luận cái gì một nhân loại. Cương thi vốn là có vi thiên đạo tồn tại, người bất tử kết hợp là sẽ không có hậu đại. 140 niên hạ tới cha mẹ nguyên thân cũng chỉ có thể sử dụng ảo thuật làm chính mình biến thành người trẻ tuổi tiếp tục kế tục địa vị công tước, thẳng đến mười lăm năm trước phát sinh một kiện kỳ sự.

Mười lăm năm trước, mẹ nguyên thân đột nhiên mang thai, cha nguyên thân biết sau chính là đầy mặt khuôn mặt u sầu.

Người bất tử là không thể có hậu đại!

Hiện tại người bất tử nếu hoài hài tử, đứa nhỏ này đã có khả năng là cái ma chủng.

Ma chủng một khi hiện thế chính là tận thế, cho nên đứa nhỏ này còn chưa sinh ra liền sẽ đưa tới họa sát thân.

Cố thị vợ chồng ái tử sốt ruột, mặc dù hài tử là cái ma chủng cũng là ái. Bọn họ áp xuống mang thai một chuyện, bắt đầu thâm cư thiển xuất tránh đi sở hữu khả năng thương tổn cùng nhìn trộm ánh mắt, thẳng đến sinh hạ nguyên chủ mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Không có người xem qua ma chủng, cũng không biết ma chủng là thế nào tồn tại. Chỉ cần bọn họ không nói liền không ai sẽ biết đứa nhỏ này là của bọn họ. Bọn họ đối ngoại nói dối đứa nhỏ này là nhặt được, nhưng là mỗi một ngày đều đề tim và mật nhảy. Thẳng đến đứa nhỏ này dần dần lớn lên, cũng càng ngày càng giống nhân loại, vợ chồng Cố thị mới buông trong lòng tảng đá lớn.

Sau đó này đối cha mẹ ở nguyên thân trường đến mười lăm tuổi khi liền quyết định rời đi nước Đức nơi nơi đi đi một chút, làm nguyên thân kế thừa thân phận công tước. Mà bọn họ khả năng sẽ ở vài thập niên sau mới có thể trở về cũng nói không chừng.

Nguyên thân có phải hay không ma chủng, kỳ thật cũng không quan trọng, bởi vì nguyên thân trong nguyên tác căn bản chính là pháo hôi cấp bậc tồn tại.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ