Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! (xong)

2.4K 43 1
                                    

Anh trai xã hội đen, mời đi đường vòng! ( 14 )

"Bảo bối nhi, em nhìn xem phía trước gương, em nhìn xem anh là như thế nào giúp em chữa bệnh. Em nhìn xem côn thịt lớn là như thế nào đổ đi vào..... Bảo bối nhi, em mau xem....." Người đàn ông ý xấu cùng nhau, liền bắt đầu hống dưới thân cô gái.

"Phía trước? A a..." Cố Dư Thiển mới phát hiện chính mình chính diện đối với trong phòng duy nhất gương.

Trong gương cô gái hai má đỏ bừng, trần trụi bộ ngực sữa bị người đàn ông đại chưởng đùa bỡn, người đàn ông đang dùng hai ngón tay kẹp đầu vú lôi kéo.

"Ân ha....." Cô không phải lần đầu tiên xuyên thấu qua trong gương xem chính mình bị người đàn ông yêu thương, mỗi một lần cô chính là cảm thấy như vậy thực cảm thấy thẹn, cố tình càng là cảm thấy thẹn tình cảnh liền càng là làm cô bị kích thích đến, hạ thể dâm thủy liền bất tri bất giác lưu đến càng nhiều.

"Bảo bối nhi, nơi này cũng thực mẫn cảm." Người đàn ông có thể cảm giác được tiểu huyệt bắt đầu rất nhỏ run rẩy, bị cắn phân thân rất là hưởng thụ này sảng khoái cảm giác.

Thật là cái mẫn cảm bảo bối a!

"Bảo bối nhi thủy thật nhiều, em xem chúng ta đùi đều bị nước của em làm ướt. Côn thịt lớn như thế nào đổ cũng đổ không được bảo bối nhi thủy a!"

"Không cần nói nữa..... Ân ha..."

"Bảo bối nhi, em nhìn xem... Côn thịt lớn vẫn luôn đều dùng sức ở đổ bảo bối nhi tiểu huyệt, tiểu huyệt bị đổ lâu như vậy vẫn là vẫn luôn nước chảy, anh thấy bảo bối nhi đây là bệnh nặng a! Em muốn biết là bệnh gì sao?" Người đàn ông lời nói thô tục một khai liền ngăn không được, cô gái càng là kháng cự, hắn liền nói đến càng hăng say.

"...." Đột nhiên không muốn cùng hắn nói chuyện. Cố Dư Thiển gương mặt hồng hồng, không nghĩ để ý tới người đàn ông trung nhị bệnh.

"Bảo bối nhi, em không muốn biết sao?" Chôn ở cô gái trong cơ thể côn thịt ngừng ở hoa tâm bắt đầu uy hiếp mà toản ma vách trong.

"Ân ha... A a... Đừng.... Em hỏi là được...."

"Anh chăm chú lắng nghe."

"Bệnh gì?" Cô có bất hảo dự cảm.

"Bảo bối nhi này bệnh... Chính là ta có thể y hảo. Bảo bối nhi tiểu huyệt chính là muốn bị anh thao mới có thể đối với anh không ngừng nước chảy a! Chỉ có anh mới có thể uy no bảo bối nhi tao huyệt... Anh rất thích, rất thích a!" Nói xong, nhẫn nại đã lâu người đàn ông lại lần nữa lấy lôi đình vạn quân chi lực trừu động côn thịt, người đàn ông đâm hợp thời có thể thấy được cô gái bụng nhỏ hơi hơi nhô lên.

"Ân ha... Ân a....

A a..... Quá nhanh... Chậm một chút chậm một chút... A..... Quá sâu!" Lại lần nữa bị tê dại điện giật tập kích toàn thân Cố Dư Thiển xin tha.

"Bảo bối nhi, em thật đẹp. Mau xem, trong gương em cỡ nào tham ăn..... Côn thịt lớn lại trường lại đại... Như vậy đại một cây cây gậy.... Nga, tất cả đều uy tiến bảo bối nhi tiểu huyệt... A a... Hảo sảng....."

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ