Giáo chủ ca ca, đừng tới đây! ( 7 )

4.5K 83 0
                                    

Giáo chủ ca ca, đừng tới đây! ( 7 )

Một chiếc thuyền nhỏ lửng lơ giữa hồ.

Trên thuyền nhìn như không người, nhưng chỉ cần tới gần khoang thuyền liền sẽ nghe thấy tao đến người tâm ngứa ngứa kiều suyễn thanh.

"Tướng công... A... Nhẹ điểm nhẹ điểm..."

"Nương tử cái miệng nhỏ cắn thật chặt, tướng công nếu là không thao mạnh thì cái miệng nhỏ nương tử sao buông ra đâu?" Nam tử bắt lấy nữ tử trước ngực nhũ thịt, dùng sức ra vào nữ tử hoa huyệt từ phía sau nữ tử.

"Tướng công, tướng công, đừng đụng phải... Ân ha..." Nữ tử vô lực rên rỉ.

"Nương tử ngoan, thân thể của cô cũng không phải nói như vậy. Nương tử thân thể càng thao càng nhiều thủy, liền chứng minh nương tử rất thích được ta thao." Nam tử ác liệt mà bắt tay di chí âm môi, bắt đầu hoặc nhẹ hoặc mạnh xoa bóp đã phiếm hồng trân châu, làm cho nữ tử càng hưng phấn.

"Tướng công, đừng.... A a a..." Tam trọng khoái cảm tới bị tập kích tự hạ thân, bị nắn bóp trân châu cùng bị xả làm cho đầu vú, hoa huyệt bị nam tử không ngừng tiến vào.

"Nương tử, nương tử..." Côn thịt bị tầng tầng mị thịt kẹp, theo nữ tử cao trào đã đến, nhục huyệt bắt đầu mãnh liệt co rút lại, đem côn thịt giảo chết khẩn. Nam tử sảng đến vong tình kêu to, dùng sức bắt lấy nữ tử đùi, mất khống chế mà thật mạnh đâm nhập hoa tâm, muốn đạt được càng nhiều khoái cảm.

"Tướng công, từ bỏ từ bỏ... A a a..." Bị đỉnh đến tử cung nữ tử cũng không biết là đau vẫn là ma, cả người bị thọc vào rút ra đến run rẩy.

"Muốn tới... A... A..." Hưng phấn thổi quét toàn thân, bắt buộc nữ tử ngón chân cũng cuốn súc lên.

Đại lượng âm tinh chiếu vào nam tử côn thịt, kích thích đến nam tử càng thêm điên cuồng mà thọc vào rút ra lên.

"Tướng công... A... Từ bỏ từ bỏ..." Bởi vì cao trào mà đang ở co rút lại hoa tâm nhịn không được nam tử càng mãnh liệt xâm phạm, run rẩy đến càng thêm lợi hại, hoa tâm lại lần nữa phun ra đại lượng âm tinh.

Đông Phương Khải lại lần nữa hung hăng mà thọc vào rút ra mấy trăm hạ, mới đem lại tiên lại nùng tinh dịch đều bắn hết vào. Hắn ôm chặt nữ tử đổi vị trí làm cô nằm ở hắn trên người.

"Nương tử thật là bảo bối." Đổi lại mặt khác nữ tử, đã sớm nuốt không dưới hắn thật lớn, càng đừng nói ở trên giường có thể toàn bộ phối hợp hắn.

Hắn không phải khó hiểu tình sự, chỉ là vẫn luôn không có gặp được có thể cùng hắn phù hợp nữ tử. Thân là nam tử, hơn nữa vẫn là có quyền thế nam tử, thu được lễ vật liền có nữ nhân. Lúc mới bắt đầu, hắn vì thư giải nhu cầu sinh lý cũng có thử qua này cá nước thân mật, chính là không có một nữ tử có thể hoàn toàn bao dung hắn thật lớn, mỗi lần hoan hảo đều làm dưới thân người ngất qua đi, cho nên hắn liền đơn giản thanh tâm quả dục sinh hoạt.

Chính là Cố Dư Thiển thật sự bất đồng, mỗi một lần cùng cô hoan hảo đều là vô cùng nhuần nhuyễn, toàn thân sảng khoái. Mỗi một lần tiến vào cô, hắn đều hận không thể vĩnh viễn đem chính mình chôn ở bên trong không ra. Cô nhìn như nhu nhược không có xương chính là cố tình lại thể lực cực hảo, liên tiếp ăn cô ba bốn lần, cô đều chịu được. Nhiều lần hoan hảo sau, hắn càng phát hiện trên người cô nhàn nhạt u hương ở hoan ái tình hình lúc ấy trở nên nồng đậm, mà này mùi hương liền như xuân dược làm hắn mỗi lần cùng cô hoan hảo khi đều sẽ mất khống chế phát cuồng thao cô.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ