Nhiếp Chính Vương ca ca, vào nhầm tẩm cung của trẫm rồi! ( 1 -2 - 3)

3.8K 60 0
                                    

Nhiếp Chính Vương ca ca, vào nhầm tẩm cung của trẫm rồi! ( 1 )

"Tham kiến bệ hạ."

"Bình thân."

"Tạ bệ hạ."

"Các vị đại thần có chuyện gì vội vã muốn bẩm báo? Trẫm mới từ Ngự Thư Phòng ra tới đều còn không có ăn cơm trưa đâu!" Lúc này đây Cố Dư Thiển xuyên thành nữ đế, chính là là cái chơi bời lêu lổng nữ đế. Mỗi ngày thượng Ngự Thư Phòng chẳng qua là đi ngang qua sân khấu mà thôi, mọi việc đều bị Nhiếp Chính Vương ôm ở trong tay, cô chẳng qua là đi cái cái con dấu.

Này đó đại thần đã sớm xem Nhiếp Chính Vương không vừa mắt, thật sâu cảm thấy Nhiếp Chính Vương lòng muông dạ thú, tay cầm binh quyền lại độc tài quyền to, mặc dù nữ đế đã gần trâm cài đầu, hắn vẫn là không có giao ra trong tay quyền lực.

"Bệ hạ....." Đi đầu đại thần mới vừa khai cái khẩu đã bị Cố Dư Thiển đánh gãy.

"Dừng lại..... Có cái gì việc gấp, chúng ta cùng đi thấy An Thân Vương, dù sao hắn còn chưa đi, một đạo nói đi, miễn cho ta đợi chút lại muốn nói cái hắn nghe." Cố Dư Thiển không phải không biết đại thần trong lòng suy nghĩ cái gì, chẳng qua cô đối thống trị quốc gia xong không có trì hoãn, quyền to dừng ở Nhiếp Chính Vương trong tay, cô thật sự một chút cũng không vội.

Nguyên chủ cũng là cái dạng này ý tưởng, nguyên chủ còn nghĩ tới muốn nhường ngôi với An Thân Vương, đáng tiếc còn không kịp thích đáng an bài đã bị ám sát.

An Thân Vương, cũng chính là Nhiếp Chính Vương cũng ở nguyên chủ đã chết lúc sau ngồi trên vương tọa, nhưng là tất cả mọi người nghi ngờ là hắn giết nữ đế, An Thân Vương thật là hết đường chối cãi. Mặc dù An Thân Vương bắt được chân chính chủ sự nhân vi nguyên chủ báo thù, cũng không bổ với sự.

"Nhiệm vụ lần này rốt cuộc là cái gì đâu? Nam chính lại là cái nào?" Ngày đó tiếp thu cốt truyện bị đánh gãy sau liền vẫn luôn liền không online, hiện tại chỉ có thể bị động tiếp thu nguyên chủ ký ức, nhìn xem nguyên tác trong trí nhớ có hay không tương quan nhân sĩ.

Nguyên chủ vốn là tiền nhiệm nữ đế nữ nhi duy nhất, đằng trước có ba ca ca, đáng tiếc các ca ca mỗi ngày nghĩ tranh quyền đoạt vị, làm đến toàn bộ triều chính chướng khí mù mịt, cuối cùng tất cả đều bị nữ đế lưu đày nghèo khổ nơi. Theo sau các ca ca xác thật có thay đổi triệt để, còn dấn thân vào quân đội đi theo quân đội đi trước tiền tuyến đánh giặc đi. Đáng tiếc ba người chí khí chưa thù liền chết ở trên chiến trường. Nữ đế cũng bởi vậy tự trách, rồi sau đó buồn bực không vui qua đời, nguyên chủ liền không lý do bị vương vị này khối đại bánh có nhân tạp trúng. Nguyên chủ vốn chính là nữ đế thương yêu nhất hài tử, từ nhỏ liền nuông chiều cô lớn lên, hoàn toàn không có tính toán làm cô kế thừa đại thống, cho nên cũng không có giáo cô đế vương chi thuật. Hơn nữa nữ đế chính trực tráng niên, ai cũng không nghĩ tới nữ đế sẽ sớm qua đời.

Nguyên chủ vừa mới đăng vị là lúc là đem chính sự làm đến lung tung rối loạn, may mắn nữ đế hấp hối hết sức phong nhà mình cháu ngoại trai An Thân Vương đương Nhiếp Chính Vương, làm hắn phụ trợ nguyên chủ, ổn định triều chính. Cũng may mắn An Thân Vương nguyện ý gánh khởi này trọng trách, làm nguyên chủ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nguyên chủ rất có tự mình hiểu lấy, cô thượng vị toàn thuộc bức với bất đắc dĩ, cô chính mình biết chính mình có mấy cân lượng. Cô sợ cô đem giang sơn cấp bại, đến lúc đó tổ tiên nhất định sẽ nhảy dựng lên tấu bẹp cô.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ