Anh đạo diễn à, đừng thường phát tình! ( xong )

2.4K 35 0
                                    

Anh đạo diễn à, đừng thường phát tình! ( 17 )

Kia trương hoá trang bàn vốn dĩ liền không có bao lớn, chỉ khó khăn lắm có thể cất chứa cô gái nửa cái cái mông, chính là người đàn ông chính là cố ý muốn đem cô gái đè ở chỗ đó, làm cô muốn lui ra phía sau cũng không chỗ nhưng trốn, nếu là về phía trước liền nhào vào trong ngực. Người đàn ông cưỡng bức mà đem cô gái hai chân rất lớn mở ra đặt ở hai bên bàn duyên thượng, dưới háng côn thịt nhân cơ hội nhanh chóng thọc vào rút ra lên.

"Ân ha... Chậm một chút chậm một chút..... Sẽ hư....."

"Bảo bối nhi phóng một trăm tâm, anh thương em không hết, sao mà chơi hư đâu?" Cao Trí Thịnh biến hóa thọc vào rút ra tốc độ, càng là cố ý đánh vào sẽ làm cô gái thét chói tai một chỗ.

"A a a... Không cần đâm nơi đó a... A a a..." Hảo toan hảo ma nha!

Cố Dư Thiển là đau vui sướng, kia cổ bị người đàn ông thao đến tê tê nhức nhức sảng khoái cảm từ háng lan tràn đến toàn thân, quá mức nhiều khoái cảm làm cô nhịn không được run rẩy lên.

"Đủ rồi... Đủ rồi... A a a... Tới rồi tới rồi..."

"A a..... Hảo sảng..... Cho em..... Đều cho em....." Thô to quy đầu trừ bỏ bị cắn chặt còn bị một cổ nhiệt lưu tưới đến run run lên, người đàn ông chạy nhanh nhanh chóng thọc vào rút ra lên, mấy chục hạ sau đem tinh dịch bắn đi vào.

"Ngô....." Rốt cuộc kết thúc sao?

Đã không đếm được chính mình cao trào bao nhiêu lần Cố Dư Thiển mệt đến nâng không dậy nổi một ngón tay, trực tiếp hôn mê ở người đàn ông trong lòng ngực.

Người người đàn ông này như vậy ái cô, tổng sẽ không làm cô quăng ngã. Chỉ sợ lần này lúc sau, cô rốt cuộc trốn không thoát, Cố Dư Thiển mang theo thật sâu giác ngộ lâm vào thâm miên.

Đương cô lại lần nữa mở ra mắt thời điểm, cô phát hiện chính mình là ngủ ở Cao Trí Thịnh trong phòng. Này trong phòng tất cả đều là người đàn ông hơi thở cùng người đàn ông thích bài trí.

Cố Dư Thiển chậm rãi đứng lên, phát hiện trên người không có không khoẻ cảm, chỉ có một chỗ còn có một chút sử dụng quá độ phồng lên cảm. Trên người ăn mặc hẳn là người đàn ông áo sơmi, chẳng qua Cố Dư Thiển cảm thấy người đàn ông là không có hảo ý, bởi vì cô hạ thân là cái gì cũng không có mặc, mà này áo sơmi vạt áo khó khăn lắm có thể che khuất cô cái mông mà thôi, chỉ cần cô động tác lớn một chút liền sẽ lộ ra bí ẩn bộ vị. Nếu không phải lòng mang tà niệm, như thế nào sẽ chỉ làm cô mặc vào áo sơmi đâu?

Cô vẫn là trước rời đi nơi này thì tốt hơn, cô sợ quá đợi chút trở về nam chính sẽ lại lần nữa thú tính quá độ, đến lúc đó cô thật sự khóc không ra nước mắt.

Cố Dư Thiển trở lại chính mình trong phòng, phát hiện tối hôm qua một mảnh hỗn độn đã bị thu thập sạch sẽ, như là nhớ tới tối hôm qua điên cuồng, trên mặt không tự do trụ nhiễm màu đỏ. Cô đành phải vỗ vỗ chính mình gương mặt, nhanh chóng thay đổi quần áo liền cầm lấy một cái ba lô, đi ra gia môn.

Trộm rời đi Cố Dư Thiển không có phát hiện phía sau theo một người.

X X X X X X XXXXX

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ