Anh đạo diễn à, đừng thường phát tình! ( 11 + 12)

2.1K 40 0
                                    

Anh đạo diễn à, đừng thường phát tình! ( 11)

Đạo diễn Cao như thế nào sẽ hạ loại này mệnh lệnh? Đạo diễn Cao là không tắc không khấu công tác cuồng, hắn như thế nào sẽ xin nghỉ đâu? Hắn nhất định là ảo giác.

"Cậu lắc đầu làm gì thế, cậu đi cùng phó đạo nói, chờ hạ kia tràng diễn liền từ phó đạo đi chụp đi!"

"Nga... Tốt." Không phải ảo giác lý! Dương Thuận đành phải đồng ý việc này, thực mau rời đi tìm phó đạo đi.

Ông chủ xin nghỉ là bao lớn bát quái a!

Phải biết rằng Đạo diễn Cao là cái yêu cầu rất cao ông chủ, không chỉ là đối công nhân yêu cầu rất cao, đối chính mình yêu cầu càng cao. Trước nay đóng phim không giả tay với người Đạo diễn Cao nếu sẽ về sớm, thật là điện ảnh thành năm nay đệ nhất kỳ văn!

X x x x x x xx

"Hiếm khi con trai về nhà ăn cơm, nhất định phải ăn nhiều một chút. Mẹ đều nấu món con thích ăn!" Cao thị đầy mặt cao hứng mà nói.

Ai nha! Con trai bản lĩnh đại, tuổi còn trẻ liền làm đoạt giải vô số, hơn nữa vẫn là điện ảnh thành ông chủ, mỗi người hâm mộ cô đều không còn kịp rồi. Chính là, con trai của cô luôn vội đến không thấy bóng dáng, cô một tháng cũng chỉ thấy hắn một lần. Cũng bởi vậy Cao thị mỗi khi thấy hắn một lần liền sẽ liều mạng cho hắn nấu ăn ngon.

Cao Trí Thịnh liếc mắt một cái xem xong đại sảnh đều không có thấy hắn tâm tâm niệm niệm người kia.

Hắn đã trước tiên báo cho phải về nhà, cô như thế nào liền không có tiến đến nghênh đón hắn đâu?

Dĩ vãng cô đều sẽ cùng mẹ nó ở đại sảnh chờ, Cao Trí Thịnh có chút mất mát mà nghĩ.

"Tốt, mẹ." Cao Trí Thịnh trên mặt là một mảnh ôn hòa ý cười, mặc dù trong lòng đã cấp cái chết khiếp!

"Mấy ngày nay sẽ ở tại trong nhà sao?" Cao thị vẻ mặt chờ mong mà nhìn Cao Trí Thịnh.

"Ách... Mẹ, mấy ngày nay con đều sẽ ở tại trong nhà. Ngày mai con cùng mẹ đi thần vận." Cao Trí Thịnh có chút áy náy mà đáp.

Hắn luôn vội công tác, thật sự xem nhẹ chính mình người nhà, cũng không có hảo hảo bảo vệ cho chính mình ái cô gái.

"Thật vậy chăng?" Cao thị không nghĩ tới con cưng nhà mình sẽ đưa ra muốn làm bạn chính mình, hai tròng mắt lóe sáng kinh hỉ mà nhìn hắn.

"Thật sự, mẹ. Ân... Tiểu Thiển đâu? Cô không ở sao?" Cao Trí Thịnh rốt cuộc nhịn không được hỏi ra khẩu.

"Tiểu Thiển a! Nó ở trong phòng, mấy ngày nay trừ bỏ ăn cơm cũng chưa cái gì ra cửa, nghe nói đang ở vội vàng tìm công sự. Ai nha! Mẹ đã nói con chuẩn bị cho con bé một phần công, kia không phải hảo? Chính là nó nói không thích hợp, phía trước không phải ở con nơi đó công tác sao? Có phải hay không có người khi dễ nó?"

"Này.....con cũng không biết. Nếu không, con đi tìm cô ấy hỏi một chút?" Cao Trí Thịnh khó được lộ ra một tia chột dạ.

Hắn tổng không thể nói cho mẹ mình, hắn không đơn thuần chỉ là ngăn đem người cấp ăn, còn đem người cấp sợ hãi. Nhân gia muốn rời xa hắn là thực bình thường.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ