Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (8)

6.9K 104 0
                                    

Anh traitổng giám đốc hãy lại đây (8)

Ở kia một tuần, Cố Vân Thâm không màng mặc kệ, không hề điểm mấu chốt chẳng phân biệt ngày đêm cùng cô giao hoan. Theo người đàn ông nói, trong nhà là mở ra máy sưởi, cho dù không mặc đồ cũng không sợ cảm lạnh, hơn nữa không mặc đồ có thể tùy thời làm tình. Cố Dư Thiển không lay chuyển được người đàn ông yêu cầu, đành phải căng da đầu đáp ứng như thế vớ vẩn yêu cầu.

Vừa mới bắt đầu hai ngày, Cố Dư Thiển là ngoan ngoãn chiếu người đàn ông nói đi làm. Chính là, người đàn ông vừa thấy cô trần trụi thân mình như là ăn xuân dược dường như, lập tức dán lên tới liền động tay động chân. Nếu cô đáp ứng hắn cầu hoan, bất cứ lúc nào chỗ nào cô lập tức liền sẽ bị hắn áp đảo, hơn nữa một áp liền ban ngày. Nếu là cô không đáp ứng, người đàn ông liền mọi cách khiêu khích cô, không phải hôn cô đến đầu óc choáng váng, chính là sấn cô phạm mơ hồ khi, dùng ngón tay cắm vào thân thể của cô không ngừng trừu động, cố ý khiêu khích cô dục vọng làm cô cầu hắn.

Lại mấy ngày kế tiếp, Cố Dư Thiển chết sống không chịu rời đi chính mình phòng, càng là đem cửa phòng cấp khóa. Cố Vân Thâm mới cố mà làm đáp ứng làm cô phủ thêm quần áo. Nói là quần áo, kỳ thật cũng chỉ là hơi mỏng lụa mỏng một kiện, chung quy là không cần trần trụi thân thể. Bất quá, này cũng ngăn cản không được người đàn ông muốn ăn luôn cô quyết tâm.

Một tuần kỳ nghỉ rốt cuộc xong rồi, Cố Vân Thâm cùng Cố Dư Thiển song song trở lại công tác cương vị.

Thân là tổng tài trợ lý cô nguyên bản liền giá trị con người phi phàm, hơn nữa diện mạo kiều mị cô trải qua hắn ngày đêm nỗ lực mà tưới càng thêm kiều diễm, thanh thuần trung lộ ra nhè nhẹ nhu mị càng là hấp dẫn rất nhiều ong bướm mỗi ngày quay chung quanh tại bên người. Cũng bởi vì như vậy, Cố tổng tài sắc mặt càng thêm thâm trầm, có tùy thời tức giận tích giống, làm cho văn phòng mỗi người cảm thấy bất an, không dám lại tiếp cận văn phòng tổng tài.

Hôm nay, Cố Vân Thâm sớm khiến cho hắn nơi kia một tầng thanh tràng, làm cấp dưới có thể sớm về nhà chuẩn bị tham gia công ty tiệc tối. Mà Cố Dư Thiển này bị hắn lấy các loại lý do lưu lại.

"Anh trai, đây là tài liệu anh cần."

"Vào đi!"

Cố Dư Thiển vừa bước vào Cố Vân Thâm văn phòng, phía sau môn lập tức bị người đóng lại, chính mình tin tức nhập một khối nóng rực ngực, nguyên lai người đàn ông áo trên đã cởi bỏ một nửa.

"Anh trai, nơi này là văn phòng. Anh đừng xằng bậy nga!" Cố Dư Thiển sợ quá người đàn ông không màng trường hợp đối cô động tay động chân.

"Nơi này là tổng tài văn phòng, không có anh cho phép là không có người dám tiến vào." Huống chi hắn đã đã sớm làm này một tầng công nhân tan ca sớm đi.

Người đàn ông đem cô gái ôm vào trong ngực, thật sâu hít một hơi, cô trên người chính là có một cổ ngọt ngào u hương.

"Dù sao chúng ta hiện tại có rảnh, tới cái office play được không?" Cố Vân Thâm không biết xấu hổ đưa ra thập phần không đáy hạn yêu cầu.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ