Anh đạo diễn à, đừng có thường phát tình! ( 4 + 5 +6 )

3.2K 59 1
                                    

Anh đạo diễn à, đừng có thường phát tình! ( 4 )

"..." Cao Trí Thịnh lúc này mới bình tĩnh xuống dưới, sau một lát hắn mới đối Phòng Uyên Bác nói: "Cậu nói rất đúng!"

Ít nhất này Nguyệt Quế Phường không phải cái gì bình thường nhân vật có thể tới, huống hồ Tiểu Thiển ở tại này một tầng là chính hắn tư hữu địa bàn, cho nên không có đặc biệt phòng tạp là vào không được. Phòng Uyên Bác đem Tiểu Thiển an bài tại đây một tầng liền thiết tưởng thật sự chu đáo.

"Chính là biết mà không báo cũng là một cái tội." Cao Trí Thịnh mắt lạnh nhìn đã mặt mày hớn hở người đàn ông lại lần nữa cứng lại rồi tươi cười.

Lúc trước hắn cho rằng Tiểu Thiển mặc dù cùng chính mình giận dỗi cũng ở công tác hoàn thành về sau ngoan ngoãn về nhà, hơn nữa hắn tháng này rất bận, rất nhiều thời điểm chỉ có thể nghỉ ở Nguyệt Quế Phường, căn bản là không biết nhà mình muội tử kiều gia đã lâu. Hắn sẽ sinh khí là đương nhiên, thủ phạm hiện nay mắng không được, nhưng là đồng lõa Phòng Uyên Bác liền ở trước mắt, hắn cũng chỉ hảo lấy hắn khai đao.

"Thịnh ca, anh tạm tha tôi đi! Anh lại không phải không biết tính tình Tiểu Cố."

Cao Trí Thịnh ngẫm lại cũng đúng, Cố Dư Thiển cái loại này quật tính tình vừa phát tác lên là mười đầu ngưu cũng kéo không trở về.

"Thôi, lúc này không so đo với cậu."

X x x x x x xxxxx

"Tiểu Thiển, cô mang giày tôi đến sao? Chân tôi sắp đau chết rồi!" Tô Minh Ngọc một phách nhiếp xong liền chạy nhanh cởi tra tấn người giày cao gót, kêu to chính mình trợ lý.

"Chị Tô, giày cô ở chỗ này." Cố Dư Thiển cong lưng đem Tô Minh Ngọc giày dọn xong làm cô có thể thay.

"Ân... Kia giày cao gót cầm đi phóng hảo, đợi chút còn có một tuồng kịch phải dùng đến nó." Tô Minh Ngọc thay giày đế bằng liền dặn dò Cố Dư Thiển đem thay cho giày thu hảo.

"Đã biết. Đúng rồi, chị Tô, anh Dương nói Đạo diễn Cao muốn mời mọi người uống đồ uống, anh Dương để cho tôi tới hỏi chị Tô muốn uống cái gì?"

"Trà nhân sâm đi!"

"Tốt, chị Tô. Tôi đi báo với anh Dương." Cố Dư Thiển thực mau đem giày thu vào riêng giày hộp, không cho giày bị áp đến, sau đó liền hướng đang ở điểm tính đồ uống Dương Thuận đi đến.

"Anh Dương, chị Tô muốn trà nhân sâm."

"Tiểu Cố, cô thì sao?" Dương Thuận ghi nhớ sau hỏi.

"Ách... cho tôi cà phê là được." Cô buồn ngủ quá!

"Cô luôn uống cà phê, này đối thân thể không tốt." Dương Thuận nhíu mày.

"Cà phê nâng cao tinh thần sao!" Này mấy vãn đều ở Nguyệt Quế Phường nơi đó nháo đến thực muộn, mỗi ngày phim trường nơi này lại muốn sớm báo danh, cô hoặc nhiều hoặc ít có chút tinh thần vô dụng.

Cô hiện tại chính là dựa vào cà phê nâng cao tinh thần!

Không có cà phê sao được đâu?

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ