Vua độc chọn sai người rồi! ( 8 )

2.9K 76 1
                                    

Vua độc chọn sai người rồi! ( 8 )

"A ha... A... A... A ha..." Thiếu nữ không tự do chủ mà phát ra rên rỉ.

Cô đây là có chuyện gì a?

Cô cảm thấy hạ thân nóng quá! Tiểu huyệt chỗ sâu trong có từng đợt mãnh liệt hư không cảm giác.

Này đáng giận người đàn ông là cho cô hạ xuân dược sao?

Làm đến cô hiện tại hảo muốn hắn côn thịt mạnh mẽ mà thọc vào tới.

Cô là không muốn cùng nam chính có liên lụy, chính là tối hôm qua kia một hồi nước sữa hòa nhau chuyện văn thơ đã đem hai người dắt ở bên nhau, hiện nay thêm vào trận này làm hai người càng là thiên ti vạn lũ không giải được.

Bọn họ hai người cái gì nên làm không nên làm đều làm toàn, cô cần gì phải làm ra vẻ đâu?

Huống hồ hắn hiện tại không phải ở mượn cớ ăn cô sao?

Tiện nghi đều bị chiếm đi, tổng không thể chỉ làm hắn một người sảng nha!

Muốn sảng cũng nên là hai người cùng nhau sảng mới đúng rồi!

Thích ăn thịt linh hồn thực mau liền bỏ giới đầu hàng, Cố Dư Thiển phát hiện đôi tay năng động sau liền ôm người đàn ông cổ.

Này vô hình ngầm đồng ý làm ở trên người cô cày cấy người đàn ông đại hỉ, người đàn ông buông ra băn khoăn mạnh mẽ thọc vào rút ra thiếu nữ mỹ huyệt.

Hồng nhạt cánh hoa bị thô tráng côn thịt đẩy ra, chỉ có thể đáng thương hề hề mà ôm chặt không ngừng ra vào thân gậy, càng bị côn thịt mang ra dâm thủy tưới đến ướt đẫm. Hai người dưới thân tương liên chỗ đều là lầy lội một mảnh, bắn ra dâm thủy dần dần đem đệm giường ướt nhẹp.

"Ân ha... A... A ha..."

"Tiểu Thiển tiểu huyệt như thế nào cắm đều là hảo khẩn... A.... Bị em cắn đến hảo sảng khoái... A..."

"Nhẹ điểm nhẹ điểm... kia chỗ còn bị thương... A... Đều kêu anh nhẹ điểm..." Thiếu nữ chụp đánh người đàn ông ngực.

"Này dược tô lên sau... Cái gì thương đều có thể nháy mắt liền tốt... Tiểu huyệt cũng sẽ trở nên khẩn trí..." Người đàn ông đứt quãng nói ra này dược chỗ tốt.

Liền biết thằng nhãi này không có hảo tâm, bị người đàn ông va chạm đến hôn hôn trầm trầm Cố Dư Thiển ở trong lòng lẩm bẩm.

"Ân ha... Chậm một chút... Quá nhanh..." Cô cảm thấy linh hồn đều mau bị đâm đi ra ngoài.

"Chính là muốn mau mới có thể uy no em nha!" Người đàn ông cố ý hướng thiếu nữ cái mông mạt một phen thủy làm thiếu nữ xem.

"Em xem tay của ta đều là thủy..... Dòng nước rất nhiều... Tiểu huyệt đây là đói cực kỳ..." Người đàn ông cố ý trêu chọc thiếu nữ, dưới háng động tác chỉ mau không chậm.

"Ân ha... A..."

"Sảng không sảng?" Người đàn ông không dám giống ngày đó giống nhau lỗ mãng, rốt cuộc chính mình nữ nhân mới khai bao không lâu, chờ hắn đem này ngây ngô thân thể hảo hảo khai phá sau liền có thể chơi chút kích thích.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ