Vua độc chọn sai người rồi! ( 9 )

2.8K 83 1
                                    

Vua độc chọn sai người rồi! ( 9 )

"Chính là cái kia nữ sinh! Nghe nói cô là té xỉu ở nhà mới bị bác sĩ Âu Dương đưa cô bệnh viện, cô như thế nào sẽ cùng chúng ta bác sĩ Âu Dương ở cùng một chỗ?" Vương Mỹ Lệ cùng vài tên đều là thực tập sinh nữ tử ở giảng bát quái.

"Nghe nói cô là bác sĩ Âu Dương vị hôn thê, bác sĩ Âu Dương tới đưa cô nhập viện cũng là bình thường." Lục Tuyết đúng trọng tâm mà nói, tuy rằng cô trong lòng là có chút đố ghét, chính là thân hòa bề ngoài không có lộ ra nửa điểm bất mãn.

"Phía trước cũng chưa nghe nói qua bác sĩ Âu Dương có vị hôn thê. Huống hồ cô ta cũng không có gì bệnh nặng, làm không hảo cô ta giả vờ để tiến bệnh viện là vì bác bác sĩ Âu Dương đồng tình. Tôi thấy là người ta chính mình ái mộ hư vinh chạy tới quấn lấy bác sĩ Âu Dương." Một khác danh thực tập sinh - Trần Lâm Lâm thập phần chanh chua mà bố trí cốt truyện.

"Chúng ta không cần lung tung suy đoán, bị người nghe thấy liền không hảo." Tương đối phúc hậu lâm viện viện không thích bát quái, đành phải ngăn cản đoàn người tiếp tục thảo luận.

"Để tôi kể chp mấy người biết, có một buổi tối tôi đi ngang qua.... Nghe thấy trong phòng truyền ra..." Vương Mỹ Lệ hứng thú bừng bừng nói ra chính mình tối hôm qua ở phòng ngoại sở nghe thấy, không có lưu ý đã có một đạo xem kỹ ánh mắt đang ở nhìn quét các cô.

"Cô ta như thế nào liền không biết liêm sỉ, nếu dám ở bệnh viện cùng người đàn ông lêu lổng? Chúng ta nhất định phải nói cho bác sĩ Âu Dương, kêu hắn ngàn vạn không cần thượng cái kia nữ sinh đương." Trần Lâm Lâm tức giận mà nói, thật giống như là cô bắt được xuất quỹ trượng phu.

"Mỹ lệ, có thể hay không là cô nghe lầm?" Lục Tuyết hỏi.

"Sao có thể nghe lầm? Kia rõ ràng là nam nữ ở... Tiếng kêu."

"Mỹ lệ, cô như thế nào sẽ chạy đến kia một tầng đi? Kia một tầng rõ ràng là khách quý phòng, chúng ta cũng không ở nơi đó thực tập a!" Lâm viện viện phát hiện điểm đáng ngờ liền dẫn đầu hỏi.

"Tôi nghe nói kia một tầng đều là kẻ có tiền trụ, tôi liền muốn đi dạo một dạo, xem có hay không cơ hội gặp được chân mệnh thiên tử." Vương Mỹ Lệ là tiêu chuẩn hám làm giàu nữ tử, cô cũng thẳng thắn mà thừa nhận chính mình chính là hám làm giàu nữ.

"Cô làm ơn thu liễm một chút, nếu là làm bác sĩ Âu Dương biết chuẩn bị đuổi ra đi." Lâm viện viện tuy rằng bất mãn Vương Mỹ Lệ động tác nhỏ, chính là lại không hy vọng cô bị sa thải.

"Đã biết." Vương Mỹ Lệ không hề áp lực mà đáp ứng nói.

"Chúng ta nhất định phải hướng bác sĩ Âu Dương tố giác chuyện này, ngàn vạn muốn cho bác sĩ Âu Dương thấy rõ ràng cái này nữ sinh gương mặt thật." Trần Lâm Lâm vẫn là bắt lấy việc này không buông biếng nhác. Cô là tiêu chuẩn Âu Dương Phong người ngưỡng mộ.

"Như vậy hảo sao?" Lục Tuyết hỏi, cô trong lòng kỳ thật cũng là tưởng đem sự tình nói cho bác sĩ Âu Dương.

Từ nhìn thấy tuấn dật không kềm chế được Âu Dương Phong, cô một viên phương tâm liền rơi xuống ở cái này người đàn ông trên người. Huống hồ nam chưa lập gia đình, nữ chưa gả, cô vì cái gì không thể nỗ lực một phen. Huống hồ là cái kia nữ sinh không giữ mình trong sạch, một chút cũng không xứng với bác sĩ Âu Dương.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ