Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 7 + 8 + 9)

426 8 1
                                    

Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 7 )

Lược dịch: Cừu ăn thịt

***

Dương Chấn Thiên ỷ vào chính mình là tu sĩ cấp cao, cho tới nay là khinh thường bình dân bá tánh, hắn tự tin ở cái này trong thôn không có bất luận cái gì tu sĩ, cho nên không ai có thể thương tổn bọn họ. Huống hồ hắn đã ở sơn động khắp nơi thiết hạ kết giới, hắn có thể phóng một trăm tâm cùng Liễu Nhi tại đây tùy ý hoan ái.

"Cha a a a." bị nam nhân nhập đến lại lần nữa cao trào Dương Liễu Nhi hét lên.

"Liễu Nhi quá tuyệt vời cha như thế nào cũng muốn không đủ ngươi." Dương Chấn Thiên đem xụi lơ trên giường đệm nữ nhân trở mình, bắt lấy nữ nhân cái mông từ phía sau lại lần nữa chôn nhập đã sưng đỏ bất kham tiểu huyệt.

"Cha ân a từ bỏ từ bỏ ân ha" Dương Liễu Nhi đã không biết chính mình tiết vài lần, nàng chỉ biết chính mình liền mau khiêng không được nam nhân kia cổ càng thao càng phấn khởi, càng phấn khởi lại càng lớn lực độ mà nhập nàng.

Nàng chỉ có thể xin tha a!

"Liễu Nhi như thế nào không cần mỗi lần đều hút chặt muốn chết rõ ràng là Liễu Nhi tiểu huyệt cắn cha côn thịt không bỏ." Dương Chấn Thiên thủ thân như ngọc rất nhiều năm, một người mang đại nhà mình kiều kiều nữ nhi, không có tính toán lại cưới vợ hắn tự nhiên là niệm khởi thanh tâm chú.

Sau lại hắn không tự giác thích thượng nhà mình nữ nhi, nhìn thấy đình đình ngọc ngọc nữ nhi khi cũng sẽ có dục vọng, chẳng qua hắn khi đó mặc dù khát vọng thân cận Dương Liễu Nhi cũng là ngạnh sinh sinh nghẹn lại, hoàn toàn không dám ở nữ nhi trước mặt biểu lộ nửa phần.

Dục vọng tần phát thời điểm, hắn là chính mình một bên ý dâm, một bên loát côn thịt, đương nhiên hắn ý dâm đối tượng là nhà mình nữ nhi.

Càng là khát vọng được đến Dương Liễu Nhi, hắn liền càng là áp lực chính mình rời đi nàng, sợ hãi chính mình sẽ ở không biết dưới tình huống xúc phạm tới chính mình đầu quả tim.

Nếu không phải lần đó tẩu hỏa nhập ma mất lý tính đem che giấu khát vọng vô hạn phóng đại, hắn cũng sẽ không đem nhà mình kiều khí nữ nhi mang lên giường ăn luôn. Nếu gạo sống đã nấu thành cơm, hơn nữa Liễu Nhi cũng không bài xích hắn, hắn cũng không cần che giấu đối Liễu Nhi tình yêu cùng dục vọng. Vứt bỏ sở hữu gông xiềng hắn không hề áp lực chính mình, hắn muốn ngày ngày đêm đêm đều yêu thương nàng, lấp đầy nàng, đem nàng tử cung rót mãn chính mình tinh dịch.

"Liễu Nhi kẹp chặt một chút cha còn muốn" Liễu Nhi tư vị thật tốt! Dương Chấn Thiên thừa dịp Dương Liễu Nhi lại lần nữa cao trào khi lại cử bổng cắm vào còn ở run rẩy tiểu huyệt.

"Cha cha" Dương Liễu Nhi lắc đầu muốn cự tuyệt, chính là đã thú tính quá độ nam nhân không tiếp thu cự tuyệt mà đong đưa hạ vượt.

"Chậc chậc chậc không thể tưởng được cái này Dương Chấn Thiên bạo phát lực có thể lâu như vậy!" Tránh ở phía trên nhìn lén đã lâu Cố Dư Thiển ở trong lòng thở dài.

Dương Chấn Thiên hoàn toàn không nghĩ tới sẽ có người xâm nhập sơn động, cũng không nghĩ tới chính mình cùng Liễu Nhi nhất cử nhất động đã sớm bị người xem quang, càng không nghĩ tới đang ở quan khán bọn họ giao hoan đúng là mới vừa rồi rời đi thôn cô.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ