Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 13 + 14 + 15)

412 6 1
                                    

Tu sĩ ca ca, ta không cần tu tiên! ( 13 )

Lược dịch: Cừu ăn thịt

***

Tưởng không ra a!

Chính là vô luận như thế nào, nàng lại lại lần nữa bất hạnh mà thành nam chính đồ ăn trong mâm. Hơn nữa lần này nam chính rất cường đại, không phải tùy tiện trốn trốn liền có thể tránh đi. Xem nàng đều trốn đến ly Huyền Thiên Tông có cách xa vạn dặm xa núi lớn tránh đi nam chính, chính là nam chính vẫn là tìm tới. Kế tiếp, nàng còn có nơi nào có thể tàng đâu?

Cố Vũ Phàm tiến vào thời điểm liền nhìn thấy nữ nhân vẻ mặt "Sống không còn gì luyến tiếc" biểu tình, trong lòng không khỏi căng thẳng.

"Thiển Nhi, ngươi tỉnh." Cố Vũ Phàm nội tâm thấp thỏm bất an, nhưng là trên mặt vẫn là treo ôn nhu cười, thật cẩn thận mà quan sát nữ nhân biểu tình. Hắn trọng sinh tới nay đều còn không có như thế bất an quá, đối mặt trước một đời hại chết người của hắn hắn đều có thể không thay đổi sắc mặt. Duy độc đối nàng, hắn vô pháp tĩnh hạ tâm hồn.

Hai người tại đây một đời còn không phải phu thê quan hệ, hơn nữa nàng cũng không có phía trước mấy đời ký ức. Tuy nói hắn là cứu nàng tánh mạng, chính là chân thật chính là hắn lại nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của buộc nàng hành kia Chu Công chi lễ. Hắn sợ quá nàng sẽ bởi vậy hận hắn!

"A huynh..... Ta đau..." Cố Dư Thiển đầy mặt uốn lượn mà nhìn hắn, hai tròng mắt đầy nước như là tùy thời sẽ rơi lệ dường như.

"Nơi nào đau? A huynh cho ngươi hô hô." Cố Vũ Phàm khẩn trương mà đem đệm giường thượng nữ nhân liền người mang bị cùng nhau kéo vào trong lòng ngực, tiếp theo là luống cuống tay chân muốn vạch trần chăn cho nàng kiểm tra.

"A huynh, ngươi đừng kéo ta chăn..." Trăm triệu không nghĩ tới nam nhân sẽ có như vậy hành động, Cố Dư Thiển há hốc mồm rất nhiều vội vàng đè lại cặp kia muốn vạch trần chăn bàn tay to.

"Ách..." Cố Vũ Phàm hậu tri hậu giác mà nhớ tới nữ nhân không mặc gì cả, chính mình hành động rõ ràng chính là muốn chiếm tiện nghi.

Theo sau Cố Vũ Phàm lại cao hứng lên, Cố Dư Thiển không có kháng cự hắn đụng chạm, hơn nữa mới vừa rồi nàng là biểu tình hơi mang e lệ hướng hắn hắn làm nũng. Trừ bỏ sắc mặt so lúc trước hồng nhuận bên ngoài, hắn cũng nhìn không ra nàng có cái gì mặt trái cảm xúc.

Cố Vũ Phàm hưng phấn mà ôm sát trong lòng ngực nữ nhân, nóng bỏng hôn càng là dừng ở Cố Dư Thiển trên môi.

Nàng đây là nhớ tới phía trước hai người làm vợ chồng khi ký ức?

"Ô ô ô..." Bị hôn đến hôn đầu loạn hướng Cố Dư Thiển vẫn là lưu trữ một tia cảnh giác, đôi tay nắm chặt trên người duy nhất che lấp vật.

Nàng nhưng không nghĩ lại bị ăn, nàng thân mình còn đau.

"A huynh không chạm vào ngươi." Cố Vũ Phàm như là biết nàng suy nghĩ, vội vàng phái một viên thuốc an thần.

"Thật sự?!" Cố Dư Thiển chớp chớp mê mang đôi mắt hồ nghi mà hỏi lại.

Nam chính có tốt như vậy thương lượng sao?

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ