Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (3, H)

19.7K 263 3
                                    

Anh trai tổng giám đốc hãy lại đây (3, H)***

Cố Dư Thiển nhanh chóng ở Cố Vân Thâm công ty đảm nhiệm hắn cá nhân trợ lý, bị hắn tự mình mang theo trên người học tập trong công ty hết thảy.

"Anh trai, có thể đợi chút mới xem văn kiện sao? Dì quản gia đưa cơm trưa tới, chúng ta cùng nhau ăn đi!" Cố Dư Thiển thấy Vân Thâm bận đến cơm trưa đều không ăn, đã an bài trong nhà đem nóng hầm hập cơm trưa đưa tới.

"Được rồi!" Cố Vân Thâm buông văn kiện, theo Cố Dư Thiển tiến vào phòng nghỉ trong văn phòng tổng. Phòng này có phòng thay quần áo, có sô pha, có một cái giường và một quán bar loại nhỏ, Cố Dư Thiển đem Cố Vân Thâm kéo đến bàn trà làm hắn ngồi xuống.

"Anh trai, nhanh ăn đi!" Cố Dư Thiển đùa nghịch cơm trưa, không có phát hiện người đàn ông sau lưng đã đứng lên.

"Bảo bối, đêm nay cùng anh trai tham dự từ thiện tiệc rượu." Người đàn ông ôm Cố Dư Thiển vào trong ngực, nhẹ nhàng gặm cắn lỗ tai cô.

"Anh trai, em có thể không đi sao?" Từ hai người quan hệ được đến cha mẹ chúc phúc sau, người đàn ông bắt đầu tứ vô sợ kỵ các loại khiêu khích. Cố Dư Thiển không ngừng nỗ lực né tránh hắn hôn.

"Anh biết em không thích xã giao, nhưng em nói muốn giảm bớt anh trai gánh nặng. Hiện tại anh trai liền thiếu một cái bạn nữ. Em không sợ anh trai bị người khác cướp đi sao? Hửm."

"Không được, anh là của em. Được rồi, em sẽ đi tiệc rượu với anh."

"Tiệc rượu cử hành ở khách sạn Duyên Định, chờ lát nữa sẽ có người đưa lễ phục tới."

"Ừm... Anh trai sớm có dự mưu rồi chứ gì."

"Anh trai chỉ có bảo bối một cái bạn nữ." Cố Vân Thâm thâm tình nói.

Hắn Thiển Thiển cũng là của một mình hắn. Ai dám cùng hắn đoạt, hắn khiến cho ai đi chết một lần.

"Đương nhiên, anh trai cũng là của một mình em." Cố Dư Thiển cũng vẻ mặt cười ngâm ngâm ỷ ở trong lòng ngực hắn, không có phát hiện người đàn ông trong mắt hiện lên tà khí.

Cố Dư Thiển xử sự làm người lạc lợi không mất ôn nhu, tuy rằng ngẫu nhiên mặt mày hiện lên sắc bén nhưng là giơ tay nhấc chân đều là mê người phong thái, cơ hồ đàn ông chưa lập gia đình trong công ty đều bị cô hấp dẫn. Quá nhiều người quay chung quanh hắn Thiển Thiển, hắn thật sự thực không cao hứng. Nhưng hắn cũng không có áp dụng cái gì cực đoan hành động làm Thiển Thiển tức giận.

Thay lễ phục Cố Dư Thiển so ngày thường không chút phấn son khi càng là diễm lệ thượng vài phần.

"Anh trai, em đã chuẩn bị tốt. Chúng ta có thể xuất phát." Cố Dư Thiển nhẹ vãn cánh tay Cố Vân Thâm.

"Bảo bối, hiện tại anh hối hận."

"Sao?"

"Anh không muốn để ai thấy em." Giản dị lễ phục hoàn toàn khắc họa ra Cố Dư Thiển dáng người uyển chuyển, cộng thêm trắng nõn da thịt và khuôn mặt xinh đẹp của cô càng dẫn người mê mẩn. Edit by Cừu ăn thịt

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ