Giáo chủ ca ca, đừng tới đây! ( 2 )

6.3K 160 2
                                    

Giáo chủ ca ca, đừng tới đây! ( 2 )

Đông Phương Khải thần sắc phức tạp nhìn chính mình vẫn là ở vào hưng phấn trạng thái côn thịt, đã bắn quá một lần vẫn là mềm không xuống dưới.

Hắn buông quần áo, tùy ý thân thể kêu gào dục vọng chậm rãi bình phục, đôi mắt vẫn luôn đi theo kia nói bóng hình xinh đẹp.

Lúc này Cố Dư Thiển đã phủ thêm áo khoác, che đến chặt chặt chẽ chẽ, nhưng mà hắn biết áo khoác phía dưới, cô là cái gì cũng không có mặc.

Áo rách quần manh cô đây là muốn đi đâu?

Không biết tên tức giận đột nhiên dũng đi lên, Đông Phương Khải thực mau cùng đi lên. Hắn thấy Cố Dư Thiển đi phòng bên trái, hắn liền từ cửa sổ bay vào sau đó ẩn thân với lương thượng, hoàn toàn đã quên thân là huynh trưởng cũng hảo, thân là nam nhân cũng hảo, nữ tử khuê phòng là không thể tùy tiện vào.

Tiến vào trong phòng Cố Dư Thiển đem áo khoác cởi, toàn thân trần trụi nằm ở trên giường, cô mở ra trên giường ám cách lấy ra một cái cái chai. Cô đem cái chai du đổ ra tới hướng trên người mạt, tức khắc thanh hương bốn phía, cô còn dùng kỳ quái thủ pháp ở hai vú thượng đánh quyển quyển.

"Ân a....."

Vốn dĩ liền ở lương thượng bế khí rình coi Đông Phương Khải, nghe được cô thoải mái ngâm khẽ, tức khắc hô hấp loạn cả lên.

May mắn cô không biết võ công, nếu không chuẩn sẽ phát hiện hắn.

Hắn đôi mắt không có rời đi thân thể của cô, cũng rất rõ ràng trên giường nữ tử là đang làm cái gì.

Cố Dư Thiển vì hai vú mát xa sau, liền bắt đầu đùa bỡn chính mình vú. Cô tin tưởng mặt khác thập bát niên hoa nữ tử không ai so đến quá cô này ngạo nhân hai vú, cô nhưng mà mỗi ngày đều tại hạ công phu. Ở vào cổ đại H văn cô cuối cùng vẫn là muốn xuất giá, như vậy cô phải cho chính mình gia tăng tiền vốn, nhất định muốn đem chính mình tương lai hôn phu mê đến hôn đầu, làm hôn phu chỉ cần chính mình một người. Thời đại này nam nhân là có thể tam thê tứ thiếp, cho dù ca ca cô võ công rất lợi hại cũng quản không đến cô trong phòng sự. Nếu muốn nam nhân chỉ cần chính mình, trừ bỏ này trương tuyệt sắc mặt, nhất định phải phải có mềm mại không có xương mê người thân mình.

Hơn nữa khối này thân mình lớn nhất tệ nạn là nữ Bạch Hổ, cô muốn đi đâu tìm nam Thanh Long? Thời cổ người đều cho rằng nữ Bạch Hổ khắc phu, chỉ có nam Thanh Long nhưng cùng với thành tựu chuyện tốt. Cô một cái tiểu thư khuê các chẳng lẽ muốn rút nam nhân quần áo tìm nam Thanh Long sao? Cô tám chín phần mười sẽ bị vứt bỏ, như vậy cô liền phải tìm một cái cô ép tới trụ nam nhân. Khi đó, cô tiện nghi ca ca nhưng mà lớn nhất trợ lực.

Cố Dư Thiển mặc kệ suy nghĩ, nhưng mà đôi tay trừ bỏ đem vú áp tễ thành các loại hình dạng, trong đó một tay buông ra vú dời xuống đi.

"Ân a..." Này thân thể thật là đủ mẫn cảm, chỉ cần đùa bỡn môi âm hộ liền khoái cảm liên tục.

Cô khúc khởi hai chân làm âm hộ mở rộng ra, một khác chỉ thăm dò tay cũng dời xuống động, đi vào màu hồng phấn cánh hoa trước, nhẹ nhàng xoa bóp.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ