Anh trai zombie, đừng cắn em! ( 4 )

4.9K 102 0
                                    

Anh trai zombie, đừng cắn em! ( 4 )

"A..... Từ bỏ... A ha..." Người đàn ông côn thịt như là có gai ngược giống nhau, mỗi khi cắm vào khi đều sẽ chọc đến mẫn cảm vách động, vách động không chịu nổi như thế kích thích liền bắt đầu run rẩy, cái loại này chung cực tê mỏi cảm thật sự làm cô cảm thấy chính mình liền mau chết ở khoái cảm.

Này nam chính côn thịt đến tột cùng là cái gì kích cỡ?

Đã bị người đàn ông thao đến có chút thất hồn Cố Dư Thiển còn ở tự hỏi vấn đề này.

"Tiểu Thiển, sao lại có thể không chuyên tâm? Anh thao em không đủ sảng sao?" Lôi Chấn Dương phát hiện dưới thân cô gái ở thất thần, bất mãn mà rút ra dục căn, đem cô gái thụt lùi chính mình lại đem tay cô cột vào đầu giường, hắn đem chính mình côn thịt nhắm ngay nhất khai nhất hợp huyệt khẩu.

"Cứ nghe cái này tư thế cơ thể có thể cắm thật sự thâm rất sâu, anh hai nhất định sẽ đem Tiểu Thiển thao thật sự sảng." Nói xong, người đàn ông bắt lấy cô gái muốn đi phía trước va chạm, cự bổng toàn cùng không như cô gái trong cơ thể.

"A... Sâu quá... A... Đỉnh đến tử cung... Đi ra ngoài đi ra ngoài..." Hảo toan hảo toan a!

Cố Dư Thiển thân thể đi phía trước đong đưa, muốn tránh khai người đàn ông va chạm, nhưng Lôi Chấn Dương như thế nào buông tha cô.

"Anh đã nói muốn cho Tiểu Thiển thực sảng thực sảng, Tiểu Thiển sao lại có thể tránh đi đâu?" Người đàn ông đem cô gái chân phiết đến càng khai, lại đem cô gái eo đè thấp làm cô gái cái mông kiều đến cao cao, người đàn ông mới bắt đầu đổi mới góc độ cùng tốc độ ra vào hoa huyệt.

"Ân ha... A... Từ bỏ... A... Quá sâu thâm..." Cô tiểu huyệt sắp bị cắm hỏng rồi.

Người đàn ông côn thịt như là lên ngựa đạt, hơn nữa đường đi dâm dịch, côn thịt mỗi nhất trừu nhất sáp đều vô cùng thông thuận, người đàn ông tinh hoàn nhanh chóng đánh vào cô gái cánh hoa thượng, chụp đỏ cô gái đã bị đạp hư thật sự đáng thương cánh hoa. Cô gái cánh hoa bị giống như thiết trụ thật lớn côn thịt tễ đến hai bên, chỉ có thể đi theo không ngừng ra vào côn thịt khởi vũ, cô gái mật dịch cũng ở người đàn ông rút ra côn thịt khi mịch mịch chảy ra, làm ướt cô gái cùng người đàn ông nơi riêng tư cùng đùi.

"Hảo sảng hảo sảng... A..." Người đàn ông thoải mái mà tru lên.

Hắn không phải chưa từng có phụ nữ, ở mạt thế khi hắn liền từng có vài cái cô gái, khi đó hắn âu yếm Tiểu Thiển đã chết, hơn nữa mạt thế cái loại này gian nan sinh tồn hoàn cảnh, áp lực sinh hoạt làm hắn nhu cầu cấp bách phát tiết. Lúc ấy thân là cường đại dị năng giả hắn, trừ bỏ trong căn cứ đối hắn nhào vào trong ngực nhân loại bình thường phụ nữ, hắn còn từng có mấy cái tình nhân dị năng giả, nhưng mỗi lần hoan hảo đều giống như thiếu điểm cái gì, phát tiết qua đi ngược lại càng cảm thấy hư không.

Hiện tại hắn đã biết!

Bởi vì các cô đều không phải Tiểu Thiển.

Hắn cho tới nay muốn chỉ có cô nha!

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ