Nhiếp Chính Vương ca ca, vào nhầm tẩm cung của trẫm rồi! ( 4 + 5 +6 )

2.3K 47 1
                                    

Nhiếp Chính Vương ca ca, vào nhầm tẩm cung của trẫm rồi! ( 4 )

"Ai nha! Đau chết ta!" Tai thính mắt tinh Tiêu Dục Hữu ở đi ngang qua Dưỡng Tâm Điện tường ngoài khi nghe thấy nữ tử một tiếng yêu kiều rên rỉ.

Làm sao vậy?! Đây là...

"Ân ha... Nhẹ điểm nhẹ điểm a...." Thanh thúy giọng nữ nói.

"Đều nói đừng quá mạnh mẽ... Lộng ta..... A a a..."

"Ân ân... Đúng rồi đúng rồi... Ân a... Chính là bộ dáng này..."

Tường nội truyền đến nữ tử đứt quãng tiếng rên rỉ, nữ tử còn thường thường phát ra dụ hoặc người tiếng thở dốc.

Ở bên ngoài nghe góc tường Tiêu Dục Hữu có chút nóng nảy, hắn nhận ra đây là Cố Dư Thiển thanh âm, nhịn không được hướng trên tường nhảy dựng, leo lên tường cao bò lên trên nóc nhà. Ở một phen cân nhắc hạ, hắn vẫn là dọn khai vài miếng viên ngói, đi xuống nhìn lại, thực mau ở trong nhà tìm được rồi thanh âm chủ nhân.

Một cái nữ tử chính lười biếng nằm trên giường, mày gắt gao nhăn lại, mới vừa rồi nghịch ngợm ái cười mị nhãn rưng rưng ướt át, như là ở nhẫn nại cái gì thống khổ dường như. Trắng nõn cẳng chân bị Ám Thất nắm ở trong tay, có thể rõ ràng thấy Ám Thất đang giúp cô làm chừng đế mát xa.

"A a a..... Chính là nơi này... Hảo toan sảng a! Ân ân....." Thanh thúy giọng nữ trở nên mị ý mười phần, rất là câu nhân.

Tiêu Dục Hữu chỉ cảm thấy da đầu tê dại, nửa người mềm mại.

Người ở triều đình lăn lộn nhiều năm, cái dạng gì sóng gió chưa thấy qua? Cái dạng gì nữ tử không có gặp qua?

Quyền cao chức trọng hắn thu được nhiều nhất lễ vật chính là nữ nhân, diễm như đào lý, ôn nhu khả nhân, hoạt bát đáng yêu, chim nhỏ nép vào người..... Muốn như thế nào nữ nhân đều là được một cách dễ dàng. Chẳng qua hắn quá mức thiết huyết, khó hiểu ôn nhu, đối với nhào vào trong ngực nữ nhân càng nhiều là xem không tiến trong mắt, càng đừng nói làm các cô lên giường. Này đó đưa đến trong phủ nữ tử tất cả đều bị hắn tiễn đi, hắn đều cho rằng chính mình tương lai liền chính mình một người qua, dù sao Tiêu gia lại không phải hắn một người, đại ca cùng nhị ca hậu đại cũng có thể kế thừa An Thân Vương phủ, hắn đối với nối dõi tông đường này một chuyện không có quá mức chấp nhất.

Chính là hắn hiện tại lại là cái gì trạng huống?

Vì sao chỉ cần chỉ là nghe được cô yêu kiều rên rỉ thanh, hắn liền cảm thấy toàn thân đều mềm mại một nửa. Càng không xong chính là, hắn nếu hứng khởi một cổ muốn cô dục vọng, mà này cổ ý niệm càng ngày càng cường liệt.

Hắn nếu muốn áp thượng cô thân mình, muốn cho cô tiếp tục rên rỉ đi xuống.

Ở hôm nay phía trước, hắn hoàn toàn không có bộ dáng này ý tưởng.

Hắn rất ít cùng cô ở chung, mỗi lần đều chỉ là làm theo phép mà làm cô ở mỗi cái chương trình thượng đóng dấu, cũng chưa từng có nhiều lời lời nói. Mỗi lần cô cái xong chương liền trực tiếp rời đi, hắn cũng cũng không giữ lại cô.

[Cao H - Xuyên nhanh]  Xuyên thành muội muội của nam chính H văn, làm sao thoát?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ