Chapter 7: Đã Ở Dung Ngón Chân Moi Heian Kinh

106 8 1
                                    

Ryomen Sukuna xoay người, mặt hướng tới Asakura Haou.

"Loại này tiểu ngoạn ý nhi cũng tưởng vây khốn ta sao?" Hắn trên mặt toát ra khinh thường biểu tình, bất hảo mà cười nói, "Lấy ra ngươi lợi hại hơn chiêu thức tới a, Onmyoji."

Hắn như vậy quay người lại, Gen Mirai liền nhìn không tới Asakura Haou mặt.

Hơn nữa chẳng những nhìn không tới mặt, tư thế này còn sẽ làm nàng đem bọc junihitoe y mông hướng đối phương.

Gen Mirai "." Nàng quý nữ hình tượng đã chết.

Đáng giận Ryomen Sukuna.

"Có thể hay không vây khốn, ngươi lập tức sẽ biết." Asakura Haou ôn nhuận như ngọc tiếng nói ở Gen Mirai phía sau vang lên, nàng thậm chí có thể tưởng tượng đến, đối phương nói những lời này khi trên mặt biểu tình là như thế nào vân đạm phong khinh.

Gen Mirai đương trường bò tường ba giây đồng hồ.

Ô ô, mỗi tuần mục đều ở vì chính mình lúc trước lựa chọn hối hận.

"Vậy làm ta kiến thức một chút đi?"

Theo Ryomen Sukuna nói ra những lời này, Gen Mirai gần gũi quan khán hắn lại mọc ra hai điều cánh tay toàn quá trình.

Nhị chu mục khi, Gen Mirai trọng điểm tất cả tại trò chơi giả dối tuyên truyền thượng, không nhìn kỹ. Hiện tại nàng liền ghé vào Ryomen Sukuna bả vai, có thể tinh tường nhìn đến Ryomen Sukuna thân thể thượng biến hóa.

Ryomen Sukuna thường nhân trạng thái khi, đầu vai có cái vòng tròn bộ hắc viên vòng tròn đồng tâm đồ án, cánh tay cùng thủ đoạn đều có hai vòng hoa văn màu đen. Hiện tại lại sinh ra hai điều cánh tay sau, hai cái đầu vai đồ án đều chỉ giữ lại một cái hắc viên, cánh tay cùng thủ đoạn cũng từ hai vòng hoa văn màu đen biến thành một vòng.

Gen Mirai góc độ này nhìn không thấy Ryomen Sukuna mặt, nhưng nàng còn nhớ rõ, đối phương trước mắt sẽ lại mở một đôi mắt.

Từ nhân loại bộ dáng biến thành quái vật.

Thực rõ ràng, Ryomen Sukuna có hai loại hình thái.

Nàng không cấm liên tưởng đến trước kia truy quá, tên là 《 Nurarihyon chi tôn 》 phiên kịch, nam chủ Nura Rikuo là nhân loại cùng yêu quái hỗn huyết, ở ban ngày cùng đêm tối phân biệt có được nhân loại cùng yêu quái hai loại hình thái.

Ryomen Sukuna thật là nguyền rủa sao?

Gen Mirai lại nghĩ tới, nàng ở bảy chu mục xem 《 trăm quỷ tạp đàm 》 khi sinh ra ý tưởng --

Ryomen Sukuna, có thể hay không kỳ thật là nhân loại?

Nàng đang muốn đến xuất thần, bị ngại nàng có điểm vướng bận Ryomen Sukuna thay đổi cái tư thế. Nàng bị Ryomen Sukuna dùng một cái tay khác ôm eo, hướng ngực vị trí nhấn một cái.

Gen Mirai chóp mũi hung hăng đánh vào Ryomen Sukuna ngực trái.

Nói không đau là giả, Ryomen Sukuna căn bản không hiểu cái gì kêu nhẹ lấy nhẹ phóng. Nàng chính chóp mũi sinh lý tính phiếm toan, bỗng nhiên cảm thấy trong lòng bàn tay xúc cảm cùng vừa rồi có điểm không quá giống nhau.

Nguyên lai cơ ngực xúc cảm cùng bối cơ không giống nhau a. Tuy rằng đều thực cứng, nhưng cơ ngực sẽ càng có co dãn một chút.


...... Từ từ, nàng vì cái gì phải làm cái này đối lập.

Có thể là bởi vì lần đầu tiên sờ đi.

Nói thật, trước kia Gen Mirai chưa bao giờ sờ qua nam nhân cơ ngực. Tuy rằng nghe tới thực không thể tưởng tượng, nhưng nàng ở 《 ninja quốc luyến ái chi cơ 》 cùng 《dokidoki~ tim đập thợ săn ~》 khi, công lược đối tượng đều là lấy thuần ái kịch bản.

Ở 《 ninja quốc luyến ái chi cơ 》, nàng công lược Uchiha Sasuke cùng Hyuga Neji; ở 《dokidoki~ tim đập thợ săn ~》 khi, nàng công lược Killua cùng Illumi.

Trước vài vị đều là thiếu niên, nàng lúc ấy cũng là vị thành niên, công lược quá trình đặc biệt thuần khiết.

Đến nỗi cuối cùng một cái người trưởng thành Illumi, cùng nàng ở chung cũng là tôn trọng nhau như khách, bởi vì so với thân mật tiếp xúc, Illumi vẫn là càng ái nàng tiền.

Như vậy tưởng tượng, thông quan rồi bốn lần luyến ái trò chơi Gen Mirai, kỳ thật thân mật tiếp xúc kinh nghiệm bằng không.

Hiện giờ, không biết là nàng đã thành niên nguyên nhân, vẫn là chọn sai công lược đối tượng nguyên nhân, dị năng lực sinh thành trò chơi từ thanh thuần ăn cỏ hệ biến thành cuồng dã ăn thịt buộc lại. Gen Mirai không thể không thừa nhận, giờ phút này dán ở Ryomen Sukuna ** trước ngực nàng, là có như vậy một tí xíu thẹn thùng.

Nhưng cũng chỉ là một chút!

Đều là Ryomen Sukuna dáng người quá tốt sai.

Nàng thật sự không thích cơ bắp hình a.

Lúc này Ryomen Sukuna lấy cực nhanh tốc độ di động lên, Gen Mirai súc ở trong lòng ngực hắn, non mềm tay còn để ở hắn cơ bắp căng thẳng ngực.

Nàng không nhịn xuống, nương không xong tư thế lặng lẽ chạm chạm.

...... Khụ, kỳ thật cũng, còn, còn có thể?

Cơ bắp hình nam nhân cũng không, không như vậy không xong.

Bởi vì có Gen Mirai ở, Asakura Haou thế công cũng không hung mãnh, có thể nhìn ra có ở lưu thủ.

Ryomen Sukuna đối này cảm thấy không mau.

Hắn đang muốn đem Gen Mirai bỏ qua, bỗng nhiên ngừng động tác.

"Sách, vướng chân vướng tay món lòng đều dũng lại đây, không kính." Ryomen Sukuna thủ đoạn vừa chuyển, lại đem mau bị hắn quăng ra ngoài Gen Mirai ôm hồi trong lòng ngực, "Lần sau tái kiến đi, Onmyoji."

Dứt lời, hắn bàn tay vỗ vỗ Gen Mirai phía sau lưng, thái độ lười biếng lại tùy ý "Dù sao, chỉ cần nữ nhân này còn ở trong tay ta, ngươi liền sẽ đi tìm tới đi?"

Gen Mirai "......"

Hảo nga, nàng là từ Otome hướng trò chơi nữ chính, biến thành Ryomen Sukuna hấp dẫn Asakura Haou công cụ người sao.

Ryomen Sukuna, thực sự có ngươi.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ