Chapter 86: Mirai số 2

53 6 0
                                    

Thực hiển nhiên, cái này thiếu nữ là Mirai, lại không phải Mirai.

—— nàng là một cái khác Mirai.

Gen hiện tại thực mê mang, thỉnh thần nghi thức vì cái gì mời đến không phải Mirai tàn khuyết linh hồn, mà là một cái khác hoàn chỉnh Mirai linh hồn?

Nhưng thực mau nàng liền không có thời gian mê mang, bởi vì nàng phát hiện Mirai thế nhưng đang ở biến mất.

Là chân chính ý nghĩa thượng biến mất.

Không chỉ có là từ thời đại này biến mất, cũng là từ cái này thế gian biến mất.

Tại sao lại như vậy?

Gen gấp đến độ trong tương lai bên người vòng quanh vòng phiêu, nàng hiện tại mới vừa làm ra 《 kinh Heian luyến ái vật ngữ 》 không bao lâu, đúng là phi thường yêu cầu cảm xúc thời điểm, liền tính mạnh mẽ tiêu hao quá mức cũng không đủ nàng hứa nguyện.

Lúc này nàng phát hiện chính mình cũng ở biến mất.

Đúng vậy...... Nàng là Mirai một bộ phận, Mirai biến mất nàng sao có thể lưu đến xuống dưới.

Không chỉ như thế, bên cạnh một cái khác Mirai linh hồn cũng ở biến mất?

Gen bị cái này phát triển kinh tới rồi, ngay sau đó nàng trong đầu xuất hiện một ít "Thường thức", nàng biết Mirai sẽ biến mất là bởi vì nàng mất đi thế gian cuối cùng một gian thần xã.

Mirai không có tín ngưỡng.

Gen nhìn về phía hủy diệt thần xã đầu sỏ gây tội, phấn phát xích đồng nam nhân bế lên Mirai.

Chỉ thấy Mirai như ẩn như hiện sắp tán loạn thành linh lực hạt thân thể, bỗng nhiên trở nên ngưng thật lên, nguyên cùng một cái khác Mirai linh hồn cũng đình chỉ biến mất.

Gen bỗng nhiên cảm thấy có loại cường đại dẫn lực, đem nàng túm hướng Mirai thân thể.

Nàng cho rằng chính mình muốn dung hợp đi trở về.

Kết quả một cái khác Mirai linh hồn cũng bị kéo qua đi.

Trời đất quay cuồng.

Gen trước mắt một mảnh đen nhánh, nàng cảm giác chính mình giống như bị cái gì bao bọc lấy, tiếp theo, linh tinh vụn vặt ký ức giống đáy biển trồi lên bọt biển, một người tiếp một người chui ra nàng trong óc.

Nàng minh bạch, cũng nghĩ tới một ít việc.

Nàng kêu "Gen", nhưng không phải "Gen", bởi vì nàng chỉ là một đoàn ý thức. Dùng nhân loại nói tới nói, nàng là một bộ phận não tổ chức.

"Gen" là Mirai kiếp trước.

Bởi vì Mirai linh hồn không có đầu, nàng không chỗ sống nhờ tự nhiên cũng vô pháp dung hợp, cho nên vẫn luôn tự do trong tương lai bên người. Nàng bảo tồn Mirai kiếp trước là thần minh khi toàn bộ ký ức, không có nàng dung hợp, Mirai vô pháp khôi phục kiếp trước ký ức, chỉ biết cho rằng chính mình là một cái nhân loại bình thường.

Dĩ vãng nàng, cũng không có tự mình tư duy, chỉ là cái ký ức chứa đựng khí.

Ngoài ý muốn là từ kia tràng thình lình xảy ra tai nạn xe cộ bắt đầu.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ