Gen Mirai thật là mãn đầu dấu chấm hỏi.
Rốt cuộc nơi nào xảy ra vấn đề, nàng như thế nào liền đã chết đâu? Ryomen Sukuna không phải đều đáp ứng rồi sao, trừ phi hắn người này không tuân thủ ước định.
...... Từ từ hắn giống như chưa nói đáp ứng?
Đáng giận, bị hố.
Nhưng nàng chính là thường thường vô kỳ luyến ái tiểu thiên tài, không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật! Nếu không thể từ trên người nàng tìm biện pháp, vậy từ đối phương trên người tìm biện pháp.
Gen Mirai cảm thấy, trong trò chơi không có tuyệt đối tử cục, khẳng định là có cái gì nàng không biết giả thiết hoặc là tin tức.
[ trò chơi bắt đầu ]
Sáu chu mục.
Thị nữ nhào vào tới "Mirai đại nhân!"
"Đình!" Gen Mirai giơ tay ngăn lại thị nữ kế tiếp lời kịch, "Đem ngươi biết đến, có quan hệ nguyền rủa sự đều cho ta giảng một lần."
Chính cái gọi là biết người biết ta bách chiến bách thắng, nếu muốn từ đối phương trên người tìm biện pháp, nàng muốn trước hiểu biết trò chơi này giả thiết mới được.
Thị nữ tựa hồ nghe tới rồi xa lạ từ ngữ, trên mặt mang theo mờ mịt "Nguyền rủa?"
"Ân?" Gen Mirai xem nàng biểu tình không giống giả bộ, cũng có chút mờ mịt, "Ryomen Sukuna không phải nguyền rủa chi vương sao?"
Nàng nhớ rất rõ ràng, trò chơi thuyết minh là cái dạng này
[ đây là cái yêu quái, nguyền rủa cùng quỷ cùng tồn tại kỳ diệu thời đại, thiếu nữ nha, ngươi sẽ tại đây triển khai cái dạng gì luyến ái chuyện xưa đâu? ]
Về Ryomen Sukuna thuyết minh là
[ nguyền rủa chi vương, có được lực lượng cường đại ]
Trò chơi thuyết minh khả năng có giấu giếm, nhưng tuyệt không sẽ làm lỗi.
Thị nữ nói "Mirai đại nhân, Ryomen Sukuna không phải yêu quái sao?"
Gen Mirai nháy mắt minh bạch, đây là "Trò chơi nội nhân vật tin tức lượng không bình đẳng" tình huống. Tỷ như nàng ở 《dokidoki~ tim đập thợ săn ~》 khi, không phải sở hữu nc đều biết "Niệm" tồn tại, chỉ có riêng mấy cái nc mới có thể vì nàng giảng giải loại năng lực này.
Thực hiển nhiên, trước mặt thị nữ là bình thường nhân vật, vô pháp vì nàng giảng giải nguyền rủa, càng đừng nói yêu quái, nguyền rủa cùng quỷ khác nhau.
Gen Mirai thay đổi cái vấn đề "Vậy ngươi biết chú thuật sư sao?"
"Chú thuật sư?" Thị nữ lắc đầu, cung kính nói, "Thỉnh Mirai-sama thứ tội...... Ta chỉ biết Onmyoji."
Gen Mirai lại hỏi "Asomi đại nhân là ai?"
"Mirai đại nhân, ngài làm sao vậy?" Thị nữ đầy mặt hoảng sợ mà nhìn nàng, "Thái Chính đại thần Genji Asomi Tarou Atsuteru là ngài phụ thân a!"
Gen Mirai nghe ngốc "Cái gì? Ngươi kêu hắn cái gì?""Thái Chính đại thần Genji Asomi Tarou Atsuteru."
Tên này cũng thật đủ lớn lên. Gen Mirai làm lịch sử học sinh dở, ở trong lòng phản ứng hơn nửa ngày.
Đầu tiên Thái Chính đại thần là tên chính thức.
Sau đó Genji Asomi là thị tộc cùng dòng họ.
Tarou hẳn là thường gọi, Atsuteru là tên huý...... Từ từ, nàng cha không có mầm tự?
Gen Mirai hỏi "Không có mầm tự sao?"
Thị nữ quái dị mà nhìn nàng "Mirai đại nhân, ngài là bổn gia, đương nhiên không có mầm tự a."
Gen Mirai "Nga, như vậy."
Ô ô, Genji Asomi còn không có mầm tự, trong quý tộc quý tộc a! Nếu lúc trước nàng lựa chọn công lược Asakura Haou hoặc là Kibutsuji Muzan, liền có thể biên hưởng thụ quý tộc xa xỉ sinh hoạt biên yêu đương.
Cho nên nàng vì cái quỷ gì mê tâm hồn tuyển Ryomen Sukuna?
Vừa không phù hợp nàng "Tóc đen hoặc đầu bạc mỹ nhân" thẩm mĩ quan, chân thật hình thái lại là hai đôi mắt bốn tay, vẫn là cái hỉ nộ vô thường hỗn đản.
Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể trách hắn trò chơi mới bắt đầu hình tượng xăm mình quá gợi cảm, vừa vặn chọc trúng nàng yêu thích.
Gen Mirai nội tâm buồn bực.
Nhưng thường thường vô kỳ luyến ái tiểu thiên tài tuyệt không nhận thua!
Còn không phải là Ryomen Sukuna.
Nàng nhất định sẽ làm gia hỏa kia ôm nàng kêu tâm can bảo bối!
Để lại cho Gen Mirai thời gian không nhiều lắm, nàng chạy nhanh đối thị nữ phân phó nói "Đem trong nhà có quan hệ yêu quái thư tịch đều lấy lại đây, ta muốn xem."
"Mirai đại nhân, Asomi đại nhân đã mang theo......"
A a lại tới! Trò chơi đối thoại liền không thể nhảy qua sao!
Lỗ tai đều phải mài ra cái kén đối thoại xong, thị nữ chạy tới thư phòng lấy tới trong nhà sở hữu về "Yêu quái" thư tịch, đặt ở Gen Mirai trước mặt.
Thư không tính rất nhiều, nhưng thời gian quá ngắn.
Cho dù Gen Mirai đã lấy ra trạch ở nhà xem tiểu thuyết bổ truyện tranh tốc độ đọc sách, ở Ryomen Sukuna đã đến trước, nàng cũng không thấy được mấu chốt tin tức.
Nàng đảo cũng không trực tiếp tìm chết, mà là không ngừng nếm thử các loại phương pháp.
[ công lược mục tiêu đã xuất hiện ]
Đầu tiên ôm Ryomen Sukuna đùi cầu không giết!
[dead end]
Nga, hắn khả năng không ăn xin tha chiêu này.
Bảy chu mục.
"Mirai đại nhân!" Vẫn là cái kia thị nữ.
Gen Mirai vội vàng nói "Đình! Đem trong nhà có quan hệ yêu quái thư tịch đều lấy lại đây!"
"Asomi đại nhân đã mang theo --"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Humor[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...