Chapter 6: Ngươi Quả Nhiên Có Bệnh A

113 14 1
                                    

' a a a là đại yêu quái Ryomen Sukuna, ta có thể hay không chết. '

' thật đáng sợ...... Asakura các hạ sẽ bảo hộ ta đi. '

' thiên a, ta Miko còn ở trong tay hắn, đó là ta duy nhất hài tử a. '

Gen Asomi Atsuteru tiếng lòng lải nhải, như ồn ào ve minh tràn ngập ở Asakura Haou bên tai.

-- đây là Asakura Haou linh thị năng lực, có thể nghe được người khác nội tâm.

Nhân loại thật là quá nhỏ bé, quá ngu xuẩn.

Hắn như thế thầm nghĩ.

Nhưng cũng có làm hắn ngoài ý muốn tồn tại.

Asakura Haou ánh mắt chuyển hướng Ryomen Sukuna trong lòng ngực Gen Mirai.

Hắn linh thị năng lực, duy độc nghe không được Gen Mirai nội tâm.

Gen Mirai tâm linh là duy nhất tịnh thổ.

"Ma, Asakura các hạ, thỉnh đoạt lại tiểu nữ." Gen Asomi Atsuteru run thanh âm, súc ở Asakura Haou phía sau thấp giọng thỉnh cầu nói.

' Asakura các hạ chính là đương thời mạnh nhất Onmyoji a. '

' đây là cái so ác quỷ còn đáng sợ nam nhân, nhất định có thể đánh bại Ryomen Sukuna...... Đi? '

Asakura Haou lắng nghe tiếng tim đập, rũ xuống nồng đậm lông mi.

Bên kia, Ryomen Sukuna đang ở cùng Asakura Haou thức tri kỷ tay. Hắn thoạt nhìn cũng không vội vã rời đi, Zen-oni cùng Kisaki-oni bị hắn giống đậu miêu dường như trêu chọc, mình đầy thương tích.

Gen Mirai thừa dịp lúc này tồn cái đương.

Nàng lựa chọn đem lưu trữ 01 bao trùm rớt.

Rốt cuộc đó là bốn phía mục đích lưu trữ, đã vô dụng.

[ lưu trữ 01 đã chứa đựng ]

Có lưu trữ, Gen Mirai an tâm mà nhẹ nhàng thở ra.

Lúc đầu cốt truyện nàng đều phải chơi phun ra, không nghĩ lại một lần nữa chơi một lần, có lưu trữ liền không lo lắng đột nhiên cúp.

Lúc này, làm như đã nhận ra cái gì, Ryomen Sukuna không hề trêu chọc kia hai chỉ thức thần, hắn tay trái ôm Gen Mirai, tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa cũng làm kiếm chỉ, chỉ hướng bộ dáng quái dị thanh hồng thức thần. Huy tay áo gian, to rộng kimono cổ tay áo chỗ lộ ra hắn phúc có hai vòng màu đen hoa văn thủ đoạn.

Gen Mirai nhìn đến kia hai vòng hoa văn màu đen, mơ hồ nhớ tới nhị chu mục khi, bốn tay trạng thái Ryomen Sukuna trên cổ tay chỉ có một vòng hoa văn màu đen.

Xem ra Ryomen Sukuna trên người có bí mật chờ đợi nàng tìm kiếm.

Hẳn là chủ tuyến cốt truyện.

Hai chỉ thức thần bị Ryomen Sukuna thuật thức giao nhau trảm thành khối, hóa thành khói nhẹ phiêu trở lại Asakura Haou trong tay.

Cùng lúc đó, Ryomen Sukuna cũng mang Gen Mirai né tránh bên cạnh người xuất hiện kiểu mới thần.

Có lợi trảo chim ưng thức thần, nó mục tiêu cũng không phải công kích Ryomen Sukuna, mà là bắt đi trong lòng ngực hắn Gen Mirai. Chỉ tiếc, sử dụng thức thần trước sinh ra linh lực dao động bị Ryomen Sukuna đã nhận ra.

Bất quá Asakura Haou cũng không nghĩ tới có thể một lần đắc thủ, lần này chỉ là làm thử.

Gen Mirai phân tích một chút lập tức tình huống.

Căn cứ trò chơi mới bắt đầu trong không gian về hai người thực lực giới thiệu văn tự tương đồng, có thể đến ra bọn họ chiến lực trình độ tương đương. Nhưng là, đại Onmyoji cùng nguyền rủa chi vương chiến đấu cốt truyện sẽ không ở trò chơi mở màn liền xuất hiện, như vậy xuất sắc cốt truyện hẳn là đặt ở mặt sau, cho nên hiện tại nhiều lắm là cái tiểu giao phong.

Còn có tương đối quan trọng một chút.

Asakura Haou là Onmyoji, khẳng định phải bảo vệ nhân loại, nàng cùng nàng cha đều ở đây đâu, nếu là không quan tâm đánh lên tới nàng cùng nàng cha đều hai treo làm sao bây giờ.

Cho nên, chiến đấu khẳng định sẽ thực mau kết thúc, hơn nữa là Ryomen Sukuna chiếm thượng phong.

Bởi vì Ryomen Sukuna căn bản mặc kệ nhân loại chết sống.

Một khi đã như vậy, Gen Mirai quyết định mở miệng ngăn cản trận này tiểu chiến đấu, chủ động lựa chọn cùng Ryomen Sukuna đi. Thức thời điểm, nói không chừng Ryomen Sukuna còn có thể cho nàng điểm nhi hảo cảm độ.

Rốt cuộc từ này chu mục bắt đầu đến bây giờ mới thôi, rõ ràng nàng đã thành công thông qua lúc đầu cốt truyện, kết quả đối phương hảo cảm độ vẫn là --

[ hảo cảm độ 0]

Ryomen Sukuna không có tâm! Liền 1 điểm hảo cảm độ đều không cho!

Nàng đột nhiên nhớ tới bốn phía mục đích mỗ một lần thắt cổ tử vong, được đến 1 điểm hảo cảm độ.

Gen Mirai "......"

Không chiếm được hảo cảm độ, nhất định là bởi vì Ryomen Sukuna luyến ái quan khác hẳn với thường nhân, không phải nàng thường thường vô kỳ luyến ái tiểu thiên tài vấn đề.

"Phụ thân đại nhân! Không cần lo cho nữ nhi!" Gen Mirai diễn tinh bám vào người, hóa thân Heian kinh đệ nhất đại hiếu tử, lã chã chực khóc mà đối với phía dưới hai người nói, "Nữ nhi tự biết tịnh linh lưu li thể cấp phụ thân đại nhân mang đến rất nhiều sợ hãi cùng bối rối, làm phụ thân đại nhân mỗi ngày lo lắng, nữ nhi xem ở trong mắt cũng cảm giác sâu sắc ưu sầu, lo lắng phụ thân đại nhân thân thể. Sukuna đại nhân rất cường đại, nữ nhi quyết định cùng Sukuna đại nhân đi...... Ngài, ngài coi như không có ta cái này nữ nhi đi!"

Hiếu chết nàng.

Thuận tiện ám phủng một đợt Ryomen Sukuna thực lực ngưu bức.

Gen Asomi Atsuteru bị nàng hiếu tâm cảm động, thiếu chút nữa lão lệ tung hoành "Ta Miko a...... Ngươi không cần lo lắng này đó, cha đã thế ngươi nghĩ đến biện pháp."

"Gả cho cường đại nhất Onmyoji, yêu quái liền tính mơ ước ngươi tịnh linh lưu li thể, cũng không thể nề hà!"

Asakura Haou "?"

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ