Phiên ngoại (12) Tiểu kịch trường: Mirai bình luận về kỹ thuật (1)

92 12 0
                                    

Tiểu kịch trường: Mirai kỹ thuật bình luận (Thượng)

# siêu ái tác giả văn, lần đầu tiên vì Tấn Giang nạp phí chính là vì xem đại đại văn, lần đầu tiên viết bình cùng lần đầu tiên viết ngắn đều cấp đại đại.

# văn trung vì đại nhập tình cảnh, dùng rất nhiều tác giả từ ngữ, nếu tác giả phản cảm liền thỉnh trực tiếp cắt bỏ này thiên đi.

# không biết có thể viết tới trình độ nào, thỉnh đại gia đa dụng tưởng tượng lực.

# thời gian điểm đại khái thiết lập tại 35 thiên

---

Cách thiên tỉnh lại khi, Gen Mirai toàn thân mệt mỏi, miễn cưỡng chống bủn rủn thân mình ngồi dậy, môn đột nhiên bị kéo ra, Ryomen Sukuna tay chống cửa phòng, ngón tay ở trên cửa nhẹ điểm, thoạt nhìn tâm tình không tồi.

Ấm áp dương quang chiếu xạ ở trên người hắn, ở hắn sườn mặt bịt kín một tầng ôn nhuận thiển quang, nhu hòa hắn hình dáng, hắn ở cạnh cửa giãn ra thân thể lung lay gân cốt, khớp xương chỗ phát ra tiếng vang thanh thúy, lười biếng giống một con đại hình động vật họ mèo.

Nàng đột nhiên nhớ tới đêm qua đoạn ngắn, sau này xê dịch, co rúm lại một chút, nhẹ rũ mi mắt, muốn nói lại thôi bộ dáng lệnh người luyến ái. Nàng có chút kinh hoảng cử chỉ làm Ryomen Sukuna giơ lên lông mày, mặt mày mang theo trêu đùa ý vị.

"Có chuyện liền nói." Hắn nói.

"Nào có nhân sự sau đem nữ hài tử một người ném ở phòng......" Gen Mirai đối với Ryomen Sukuna nũng nịu, rất có vài phần oán trách ý vị, theo sau còn đem mặt chôn ở chăn trung, phi thường phi thường nhỏ giọng toái niệm một câu: "Hơn nữa ngươi kỹ thuật hảo kém!"

Cuối cùng câu nói kia thanh âm thật nhỏ như muỗi, cách chăn thanh âm rầu rĩ lại hồ ở bên nhau, nhưng Ryomen Sukuna thính lực cực hảo, kia lời nói cực kỳ rõ ràng, giống như là yên tĩnh không tiếng động ban đêm, đáng chết muỗi vỗ cánh bay qua hắn bên tai.

Ryomen Sukuna tươi cười nháy mắt biến mất, trước mắt kia nói nhạt nhẽo dấu vết mở một khác hai mắt, bốn con mắt nheo lại, kia đôi mắt tanh hồng như là tràn ra máu tươi, lại như là có hừng hực liệt hỏa ở trong đó thiêu đốt.

Đêm qua đến bây giờ hảo tâm tình nháy mắt không còn sót lại chút gì.

"Ngươi lấy ta với ai làm tương đối?" Hắn lạnh lùng ngữ khí lộ ra sát ý.

Kỹ thuật không có mãn phân, chỉ có tương đối, hắn chẳng lẽ không phải cái thứ nhất bẻ này đóa hoa người? Kia cái thứ nhất là ai? Là cái kia Onmyoji sao? Sớm biết như thế nên ở đưa linh nghi thức khi ngay trước mặt hắn, bóp nát nữ nhân này cổ.

Kia nháy mắt, Gen Mirai như là bị vô hình khí tràng bóp chặt hô hấp, hoảng loạn cùng hít thở không thông nảy lên trong lòng, xưa nay chưa từng có sợ hãi cảm nghênh diện mà đến, trái tim ở ngực nặng nề nhảy lên, nàng chưa từng có giống giờ khắc này như vậy sợ hãi quá. Nàng bắt đầu hối hận chính mình lỗ mãng lên tiếng.

Ryomen Sukuna bỗng chốc xuất hiện ở Gen Mirai trước người, như là một con săn thú chim ưng, duỗi trảo bóp chặt con mồi yếu hại, mãnh liệt sát ý ngập trời, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ bẻ gãy trong tay nhỏ bé yếu ớt xương cổ.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ