Chapter 82: Thần minh là sẽ không phạm sai lầm

52 7 0
                                    

Sukuna tìm kiếm đi trước Takama-ga-hara con đường.

Hắn bắt rất nhiều thần minh hỏi đường.

Nhưng mà hiện thế thần minh phần lớn đều ra đời với nhân gian, hắn chộp tới thần minh vừa lúc không có một cái đến từ chính Takama-ga-hara, cũng không biết được đi trước Takama-ga-hara lộ.

Nói chung, Takama-ga-hara thần minh đi vào nhân gian du lịch, quá đoạn thời gian liền sẽ trở về, giống nguyên như vậy lâu cư hiện thế mới là số rất ít. Bọn họ chỉ biết thường thường buông xuống ở nhân gian thuộc về chính mình thần xã, vì mọi người giáng xuống thần tích, tới thu hoạch càng nhiều tín ngưỡng.

Kỳ thật ở thật lâu trước kia, thần minh vẫn là thực thường xuyên ở nhân gian đi lại, thành lập tín ngưỡng. Ngay lúc đó nhân loại tâm tư thuần tịnh, mỗi người đều có thể nhìn đến thần minh.

Chính là theo thời gian chuyển dời, một trăm năm, hai trăm năm...... Nhân loại dần dần nhìn không thấy thần minh, có thể thấy thần minh chỉ có có được linh lực người. Hơn nữa có được linh lực người đã thiếu càng thêm thiếu, cơ hồ là trăm dặm, thậm chí ngàn dặm chọn một. Bởi vì có thể thấy thần minh nhân loại càng lúc càng thiếu, thần minh khó có thể tự mình thành lập tín ngưỡng, liền càng ngày càng ít ở nhân gian đi lại. Hiện giờ bọn họ đạt được tín ngưỡng, cơ bản là dựa vào không ngừng tới thần xã thăm viếng nhân loại, cùng với truyền lưu trên thế gian truyền thuyết.

Chỉ có Gen Mirai là cái ngoại lệ.

Từ đầu đến cuối, nàng đều có một cái có thể bị nhân loại thấy thân thể. Bởi vậy nàng ở không hiểu rõ dưới tình huống, tại thế gian đãi mấy trăm năm.

—— Gen Mirai là đặc thù.

Điểm này, Sukuna ở tiếp xúc càng ngày càng nhiều thần minh sau, cũng chậm rãi hiểu biết tới rồi.

Gen Mirai nguyên bản có thể quá rất khá.

Nếu Gen Mirai ở ra đời chi sơ liền có lương thiện thần minh dẫn đường, như vậy lấy nàng đặc thù thể chất cùng hứa nguyện năng lực, nàng hẳn là thực dễ dàng ở nhân gian thành lập tín ngưỡng, hiện tại có lẽ là một vị ở nhân gian có được đông đảo thần xã cùng tín đồ, nổi danh phúc thần, nàng là thật sự bị thế gian sở thiên vị.

Đáng tiếc tạo hóa trêu người, Gen Mirai ra đời về sau không có gặp được mặt khác thần minh dẫn đường, hoàn toàn chính mình hoang dại dã trường. Nàng như lúc ban đầu sinh trẻ con đối thế gian hết thảy không có nhận tri, không có thị phi thiện ác xem. Hơn nữa nàng còn vận mệnh mà nhận thức hắc ảnh, sáng tạo ra Sukuna, dẫn tới nàng hiện giờ chẳng những là cái tiểu thần minh, còn bị khấu thượng họa tân thần mũ.

Sukuna đang tìm kiếm đi trước Takama-ga-hara con đường trong quá trình, dần dần mà không có vừa mới bắt đầu tức giận như vậy.

Hắn tưởng, chờ lần này đem Gen Mirai trảo trở về, nếu nàng ngoan ngoãn nghe lời không hề nghĩ chạy, hắn miễn cưỡng áp chế một chút sát dục, trở thành nguyên hộ pháp thần cũng không phải không thể.

Nàng không có thể được đến, hắn đều có thể giúp nàng được đến.

Nhưng mà hắn nghĩ đến quá dễ dàng.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ