Chapter 72: Cùng ta cùng nhau khai cái?

91 8 0
                                    

Hắc xuyên gia là một hộ kiến thức kiến trúc, cùng sở hữu hai tầng, lúc này tòa nhà ngoại đã bị cảnh giới tuyến phong tỏa. Sơn bổn cảnh sát đối ngăn ở tuyến ngoại đồng liêu gật đầu, mang theo Gen Mirai vào cảnh giới tuyến nội.

Hắc xuyên chết vào phòng ngủ nội, giám định khoa người đang ở hiện trường bận rộn.

Phòng khách, hắc xuyên mẫu thân chảy nước mắt đối một người nữ tính cảnh sát nói: "A Trạch tối hôm qua hồi tới sau liền vẫn luôn đem chính mình nhốt ở trong phòng, hôm nay buổi sáng ta đi kêu hắn, mới phát hiện hắn......"

Gen Mirai đứng ở bên cạnh nghe xong một hồi, căn cứ hắc xuyên phu nhân nói đem ngày hôm qua sự khâu ra tới.

Hắc xuyên trạch là đơn thân gia đình hài tử, mẫu thân công tác phi thường vội, tối hôm qua hồi tới sau hắn liền đem chính mình một người nhốt ở trong phòng, hắc xuyên phu nhân lại vội vã ra cửa xã giao, cho rằng hắn là bởi vì bạn gái qua đời tâm tình không tốt, an ủi vài câu liền rời đi. Hôm nay buổi sáng nàng đi kêu hắc xuyên trạch ăn cơm khi mới phát hiện không đúng, một mở cửa liền thấy đối phương tàn khuyết thi thể.

Gen Mirai tròng lên giày bộ, đi theo mặt khác cảnh sát cùng nhau vào phòng ngủ.

Sơn bổn cảnh sát nguyên bản còn cho rằng nàng sẽ sợ hãi, nhưng xem nàng mặt không thay đổi sắc mà nhìn hắc xuyên trạch chỉ còn lại có nửa bên thi thể, yên lặng đem khuyên nàng rời đi hiện trường nói nuốt hồi đi.

Gen Mirai ở trong trò chơi nhìn quen thi thể, hiện giờ còn là lần đầu tiên ở trong đời sống hiện thực thấy thi thể, nàng cảm giác cùng trong trò chơi không có khác nhau.

Hắc xuyên trạch cánh tay cùng nửa cái ngực đều không thấy, nội tạng theo lỗ thủng chảy ra, nửa chân cũng không biết tung tích. Trong không khí tràn ngập nhàn nhạt tanh hôi vị, giám định khoa người mang khẩu tráo, ở thi thể chung quanh thu thập vân tay chờ chứng cứ.

Chính là kia chỉ giết hại nước trong Kazumi chú linh!

Ở Gen Mirai trong mắt, phòng ngủ trên sàn nhà có mờ mịt tím đen sương mù đủ cốt dấu chân. Cái này dấu chân từ bên cạnh hẳn là phòng tắm phòng ra tới, một đường đi đến phòng ngủ, sau đó một đại đoàn tím đen dấu vết cọ thượng trần nhà, tiếp theo đó là thi thể bên cạnh bốn năm cái dấu chân.

Nàng đại khái có thể tưởng tượng đến, cái kia chú linh đi ra phòng tắm đi vào hắc xuyên trạch phòng ngủ, sau đó bò lên trên trần nhà, từ trần nhà điếu xuống dưới.

Hắc xuyên trạch thấy chú linh, sợ tới mức hốt hoảng mà chạy, lại bị chú linh đuổi theo một ngụm cắn rớt nửa người.

Cho nên, vấn đề khẳng định ra tại hạ Lữ suối nước nóng.

Gen Mirai bất động thanh sắc mà rời đi phòng ngủ, muốn hiện tại mua đi trước hạ Lữ thị vé xe, còn không rời đi hắc xuyên gia , liền thấy Edogawa Ranpo.

"Edogawa tiên sinh." Gen Mirai lúc này mới nhớ tới, nàng là cọ Edogawa Ranpo trợ lý vị trí mới có thể tới hiện trường, Edogawa Ranpo còn không đi đâu, nàng như thế nào có thể đi trước.

Muộn một chút đi hạ Lữ thị cũng có thể, dù sao nàng liền tính hiện tại tới rồi, cũng muốn chờ đến trời tối mới có thể đi xử lý .

Edogawa Ranpo híp mắt nhìn Gen Mirai liếc mắt một cái, không biết nhìn ra cái gì, cong môi nói: "Nguyên lai là cái dạng này sự a."

Gen Mirai: "?"

Hắn biết cái gì? Nàng cái gì cũng chưa nói a?

Edogawa Ranpo chạy bộ tiến hiện trường, bên cạnh cảnh sát cùng hắn đại khái thuyết minh tình huống, hắn một bên nghe, một bên lấy ra một bộ kính đen mang lên .

Gen Mirai nhớ tới Tanizaki Naomi trước kia bắt chước Edogawa Ranpo khi, liền sẽ mang lên mắt kính, thâm trầm mà nói một câu —— siêu trinh thám !

"Người này lời khai đâu?" Edogawa Ranpo đánh gãy cảnh sát giảng thuật, đem bàn tay đi ra ngoài, ý tứ thực rõ ràng: Ngươi không cần phải nói, đem hắc xuyên trạch lời khai cho ta xem là được.

Cảnh sát sửng sốt một chút, nghĩ đến này người là cố ý mời đến trinh thám, còn là hướng đồng sự muốn tới hắc xuyên trạch điện tử bản lời khai, thuận tiện còn đem Gen Mirai ngày hôm qua cung cấp manh mối cùng với mặt khác tương quan tư liệu cũng một giếng đều cho Edogawa Ranpo.

Edogawa Ranpo thô sơ giản lược mà nhìn lướt qua, đẩy một chút trên mũi mắt kính, xanh biếc đôi mắt lộ ra hiểu rõ biểu tình: "Thì ra là thế, ta đều đã biết."

Hắn thanh âm không lớn, lại dị thường rõ ràng. Hiện trường bận rộn người đều đem tầm mắt đầu hướng hắn, có không quen biết người của hắn còn cảm giác hắn ở không hiểu trang hiểu.

"Đã phá án, chúng ta đi gặp bình trạch tiên sinh đi." Edogawa Ranpo nhìn bên cạnh cảnh sát.

Cảnh sát vẻ mặt khó xử, hiển nhiên là không tin Edogawa Ranpo nói : "Chính là, chúng ta còn có chút công tác không có hoàn thành......"

"Ta một người đi không được bản bộ a." Edogawa Ranpo tính trẻ con dẩu dẩu miệng.

Gen Mirai nói: "Ta đưa ngươi đi thôi."

Edogawa Ranpo lúc này mới nhớ tới Gen Mirai dường như, nhìn nàng nói: "Này vốn dĩ chính là trợ lý công tác đi?" Hắn nói chuyện khi dùng lý sở đương nhiên ngữ khí, nhưng bởi vì hắn thần thái cử chỉ đều mang theo tính trẻ con, giếng sẽ không làm người cảm giác thất lễ hoặc là quá mức.

Gen Mirai đột nhiên có loại mang đệ đệ ảo giác.

Bất quá xác thật là nàng công tác.

"Ta tới đưa đi." Sơn bổn cảnh sát cởi giày bộ, đi đến hai người bên người, "Ta vừa lúc muốn hồi bản bộ."

Gen Mirai cùng Edogawa Ranpo ngồi sơn bổn cảnh sát xe, đi trước cảnh sát bản bộ.

Trên đường Gen Mirai nhớ tới Edogawa Ranpo nói "Một người đi không được bản bộ", có chút tò mò hỏi một chút đối phương , kết quả được đến hồi đáp là —— hắn sẽ không ngồi xe điện.

Nàng tức khắc cảm giác Edogawa Ranpo càng giống tiểu hài tử, thế nhưng liền xe điện đều sẽ không ngồi, trinh thám xã thật sự yên tâm hắn một người ở bên ngoài đi sao?

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ