Gen Mirai là trong chăn mai đánh thức.
"Uy, mau đứng lên, nơi này không phải ngủ địa phương!" Nàng mơ mơ màng màng gian nghe được Uraume thanh âm.
Hẳn là cảm thấy lãnh, ngủ ở mộc hành lang biên Gen Mirai đem thân thể cuộn tròn thành nho nhỏ một đoàn, tay cũng đi theo súc thành nắm tay đặt mặt bên.
Ngủ ở nơi này sẽ cảm lạnh.
Uraume duỗi tay xô đẩy Gen Mirai bả vai.
Gen Mirai rốt cuộc có điểm phản ứng, nàng cong vút lông mi run rẩy, nhẹ nhàng mà nhấc lên tới.
"Uraume?" Nàng mới vừa tỉnh ngủ, biểu tình còn có chút mê mang, nhìn Uraume lẩm bẩm nói, "Ngươi như thế nào tại đây......"
Uraume thấy nàng trợn mắt, hung ba ba nói "Mau đứng lên, ngươi ngủ ở nơi này quá chặn đường!"
Hắn nói xong liền đi, chỉ chừa cấp Gen Mirai một cái mảnh khảnh bóng dáng. Không thấy ra tới, Gen Mirai là chắn hắn nào con đường.
Gen Mirai ký ức dần dần thu hồi.
Nàng ăn xong cơm trưa bị Ryomen Sukuna ôm uống lên huyết, thân thể không thoải mái nhắm mắt nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó bất tri bất giác mà ngủ rồi?
Nàng tức khắc thanh tỉnh.
Dựa, Ryomen Sukuna liền đem nàng ném tại đây, chính mình đi rồi?
Hắn rốt cuộc có hay không tâm!!
Cái này hỗn cầu!
Gen Mirai dưới đáy lòng hùng hùng hổ hổ, cuối cùng khí bất quá quyết định đi tìm tra. Nàng đỡ bên người cây cột đứng lên, nổi giận đùng đùng thẳng đến Ryomen Sukuna phòng.
Nàng đứng ở ngoài cửa, trước cho chính mình tồn cái đương. Bằng không bị Ryomen Sukuna giết sau, nàng còn muốn một lần nữa quá hôm nay cốt truyện.
[ lưu trữ 01 đã chứa đựng ]
Gen Mirai thở sâu, đột nhiên kéo ra trước mắt hàng rào môn, giận kêu "Ryomen Sukuna!"
Nàng thanh âm quanh quẩn ở không có một bóng người phòng.
Ryomen Sukuna không ở.
A này, chẳng lẽ hắn đi ra ngoài đi dạo sau bữa ăn?
Gen Mirai đi bên dòng suối tìm Uraume.
Nàng dọc theo phụ cận cái kia dòng suối đi xuống du tẩu, không đi bao lâu, quả nhiên gặp được Uraume thân ảnh. Hắn chính thổi ra lòng bàn tay di động rét lạnh dòng khí, đem phía trước suối nước ngưng kết thành băng.
Uraume nghe được tiếng bước chân, theo tiếng nhìn lại, thấy ăn mặc thanh đằng sắc áo ngắn thanh lệ thiếu nữ. Ánh mặt trời từ lá cây khoảng cách rơi xuống, ở nàng trắng nõn trên mặt lưu luyến.
Hắn hỏi "Ngươi tới làm gì?"
Gen Mirai dừng lại bước chân, hỏi hắn "Ryomen Sukuna đâu?"Gen Mirai không cho là đúng. Nàng công lược mục tiêu tại đây, nàng còn có thể hướng nào chạy.
"Nga!" Gen Mirai được đến đáp án, cũng không cần thiết lại đãi ở chỗ này, liền lại về tới nhà cửa.
Nàng ngồi ở hành lang biên, nhìn trong vắt không rảnh không trung phát ngốc.
Hảo nhàm chán.
Heian thời đại thật sự hảo nhàm chán.
Gen Mirai bắt đầu nghĩ cách tự tiêu khiển, nàng nhặt lên đình viện đá, ở cát đất trên mặt đất họa ra mấy cái ô vuông, chuẩn bị chơi nhảy ô.
Còn không có họa xong, nàng người sớm giác ngộ đến chính mình quá mức ấu trĩ, lại chạy nhanh quét.
Gen Mirai đi đến đình viện kia cây thật lớn cây phong đỏ hạ, nhìn đỏ tươi như máu phiến lá, ánh mặt trời ở theo gió lắc nhẹ phiến lá khoảng cách lập loè. Nàng khom lưng sờ sờ kia mấy cái đầu trâu hài cốt, nhìn nhìn lại đình viện chung quanh rải rác, không biết là cái gì sinh vật cốt bổng.
Vô · liêu · chết ·.
Gen Mirai lại lần nữa chạy tới bên dòng suối tìm Uraume.
Trát đuôi ngựa thiếu niên không biết mệt mỏi mà ở mặt nước ngưng ra băng, lại ngưng ra băng, chung quanh độ ấm bởi vậy hàng xuống dưới, lộ ra vài phần lạnh lẽo.
Gen Mirai hoài nghi hắn cũng là nhàm chán.
Uraume cau mày vọng lại đây "Ngươi lại tới làm cái gì?"
"Ta không có việc gì làm, nhàn." Gen Mirai nói được đúng lý hợp tình, nàng đến gần đối phương, "Ngươi bình thường đều làm cái gì a."
Uraume mặt vô biểu tình mà nhìn nàng "Luyện tập thuật thức."
Gen Mirai không thèm để ý thái độ của hắn lãnh đạm, ở hắn bên cạnh tìm được khối nham thạch ngồi đi lên, nâng má nói "Vậy ngươi tiếp tục luyện đi, ta tại đây xem trong chốc lát."
"...... Ngươi muốn nhìn liền xem." Uraume quay đầu đi, cứng rắn bổ sung, "Đừng quấy rầy ta."
Vì thế Gen Mirai bắt đầu xem Uraume luyện tập thuật thức.
Uraume thuật thức là băng hệ, phát động thuật thức khi trên tay sẽ toát ra lạnh lẽo hàn khí, ở tháng tư ấm áp dưới ánh mặt trời bày biện ra sương trắng trạng thái.
Hắn một lần lại một lần đem sương trắng thổi ra đi.
Gen Mirai không thấy ra tới hắn mỗi lần có cái gì khác nhau.
Bất quá Uraume luyện tập phương thức, nhưng thật ra làm Gen Mirai nhớ tới một người, đó chính là 《 ninja quốc luyến ái chi cơ 》 công lược đối tượng Uchiha Sasuke. Cái kia thiếu niên từng mỗi ngày đối với hồ nước luyện tập hỏa độn, từ trong miệng thổi ra ngọn lửa trên mặt hồ đoàn thành cực nóng hỏa cầu.
Nàng lúc ấy cũng là ngồi ở bên cạnh nhìn.
Ở Uraume lại một lần thổi khai sương trắng sau, Gen Mirai nhịn không được hỏi "Ngươi ở luyện cái gì a?"
"Đều nói đừng quấy rầy ta." Uraume nguyên nhân chính là luyện tập không có hiệu quả mà bực bội, hắn dừng một chút, thấp giọng trả lời, "Ta muốn đem đối diện thụ đông lạnh thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Hài hước[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...