Chapter 26: Ta Thích Nữ Nhân

110 9 1
                                    

Trọng chơi là tuyệt đối không có khả năng trọng chơi.

Nhưng Gen Mirai thật sự héo, tạm thời không nghĩ bắt đầu trò chơi. Nàng ngồi ở trò chơi mới bắt đầu không gian mặt đất, cẩn thận mà từ đầu phân tích này đoạn trò chơi cốt truyện.

Đầu tiên, Asakura Haou tiến đến nghĩ cách cứu viện nàng, này khẳng định là trò chơi chủ tuyến cốt truyện. Vốn là cần thiết muốn thông qua, nhưng nàng phía trước cự tuyệt hư hư thực thực gia tăng hảo cảm độ cốt truyện, suy đoán bởi vậy không thể đạt thành thông qua này đoạn cốt truyện hảo cảm độ điều kiện, tạo thành lặp lại bị Ryomen Sukuna giết chết.

Trước mắt nàng nghĩ đến hai cái phương pháp, không thấy Asakura Haou hoặc là cự tuyệt Asakura Haou kế hoạch, tất cả đều bởi vì không có lưu trữ mà vô pháp thực hiện.

Gen Mirai nghĩ đến chính mình hai cái lưu trữ liền hít thở không thông.

Thật chính là tồn cái tịch mịch a!

Phàm là thêm một cái lưu trữ vị, nàng cũng không đến mức như vậy!

Đáng giận a.

Lúc trước Gen Mirai bởi vì phán đoán đây là tất quá chủ tuyến cốt truyện, cho nên không có nghĩ tới ở đáp ứng Asakura Haou trước tồn cái đương, cho chính mình lưu điều đường lui, thế cho nên tạo thành hiện giờ cục diện.

Nàng nhưng thật ra có tỉnh ngủ rời giường sau trước lưu trữ thói quen, nhưng là cái kia lưu trữ bị nàng bao trùm rớt.

Tình huống hiện tại chính là, nàng chỉ có thể trở lại đáp ứng Asakura Haou về sau lưu trữ điểm, vô pháp tránh cho cái này cốt truyện.

-- không đúng.

Gen Mirai đột nhiên nghĩ đến, trò chơi này cốt truyện vốn dĩ cũng là vô pháp tránh đi, tỷ như trang sức cửa hàng trước bị gọi lại, tỷ như Bát Kỳ Đại Xà sẽ xuất hiện. Cho nên rất có thể liền tính nàng có thể đọc đương trở lại thấy Asakura Haou trước, không thấy đối phương, đối phương cũng có thể sẽ chủ động xuất hiện cứu nàng.

Xem ra chỉ có cự tuyệt Asakura Haou kế hoạch được không.

Nàng có lẽ có thể đọc lấy lưu trữ 01, sau đó trở về tìm Asakura Haou nói nàng đổi ý.

Gen Mirai tự hỏi một phen.

Nàng đem phương pháp này tễ rớt.

Bởi vì nàng không có trạm được chân hối hận lý do.

Tuy rằng này chỉ là cái luyến ái trò chơi, nhưng vẫn là muốn chú ý logic. Hơn nữa nàng đáp ứng thời điểm nói được lời thề son sắt, còn nói có thể làm được đem Ryomen Sukuna dẫn tới điểu cư, kết quả bất quá nửa canh giờ thời gian liền nói hối hận, chuyển biến cũng quá nhanh.

Nàng tổng không thể nói nàng kỳ thật yêu Ryomen Sukuna, không bỏ được đi rồi đi?

Uyết, nàng trước phun vì kính.

Trước không nói cái này lý do quá giả, liền tính Asakura Haou thật sự tin nàng lời nói, lấy hắn Onmyoji thân phận, cũng sẽ không cho phép Heian kinh quý nữ cùng thế nhân trong mắt "Yêu quái" tư bôn đi.


Hơn nữa căn cứ phía trước lần nọ đọc đương, Asakura Haou nói nàng có trở thành ưu tú thông linh giả tiềm lực. Nàng suy đoán, đối phương khả năng có thu nàng vì đồ đệ ý tưởng, liền tính không phải muốn nhận đồ, cũng là Đem nàng phân chia vào "Onmyoji" trận doanh.

Vậy càng không thể làm nàng cùng Ryomen Sukuna đi rồi.

Về công về tư, Asakura Haou lập trường đều là cứu nàng đi.

Tránh không khỏi, còn vô pháp cự tuyệt.

Xem ra chỉ có thể tiếp tục đầu thiết ngạnh cương cốt truyện.

Hiện tại vấn đề ở chỗ cởi bỏ trói buộc sau Ryomen Sukuna sẽ giết chết nàng, Asakura Haou còn đánh không lại hắn, mà nàng trừ bỏ dùng cho trị liệu xoay ngược lại thuật thức cái gì đều sẽ không.

Chẳng lẽ nàng muốn một lần nữa đọc lấy cái thứ hai lưu trữ, dựa theo lúc trước bước đi bị Asakura Haou cướp đi, sau đó ở Ryomen Sukuna cùng Asakura Haou song song hao hết chú lực cùng linh lực khi, dùng xoay ngược lại thuật thức giúp Asakura Haou trị liệu, làm hắn ngạnh cương Ryomen Sukuna?

Asakura Haou thấy thế nào đều không phải cận chiến tuyển thủ a!

Hơn nữa Ryomen Sukuna dáng người so Asakura Haou cao tráng rất nhiều, tổng cảm thấy hắn một quyền đi xuống, Asakura Haou trốn không thoát sẽ chết.

Vậy nên làm sao bây giờ?

Gen Mirai tư duy lâm vào cục diện bế tắc.

Nàng cảm thấy đau đầu. Một phương diện là nàng thật sự muốn chơi phun ra, về phương diện khác là nàng lặp lại đọc đương tiêu phí đại lượng thời gian.

Nói cách khác, kỳ thật thân thể của nàng đã hồi lâu không có nghỉ ngơi, là thật sự có chút đau đầu.

Trò chơi nội cùng hiện thực giống nhau, cũng là yêu cầu giấc ngủ tới nghỉ ngơi.

Gen Mirai xem xét hiện thực sinh hoạt thời gian, biểu hiện đã là cuối tuần buổi sáng.

Tính thượng đọc đương thời gian, nàng ở trong trò chơi đã vượt qua 150 giờ tả hữu, đại khái là sáu ngày, mà trong trò chơi cốt truyện mới tiến hành đến ngày thứ tư.

Gen Mirai: "......"

Gen Mirai lập tức quyết định rời khỏi trò chơi ngủ một giấc.

*

Gen Mirai tỉnh ngủ khi đã là buổi chiều.

Nàng điểm cái cơm hộp, chờ đợi trong lúc cầm di động xem nói chuyện phiếm tin tức.

Như cũ là cái kia lớp nữ sinh LINE đàn.

[ thiên a, ta bạn trai có cổ quái, ta tưởng chia tay! ]

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ