Chapter 115: Phiên ngoại 09 [Chính văn] Thấy gia trưởng ( trung )

72 7 0
                                    

Ba người tiến vào hoàng tuyền quốc gia, đi vào Izanami Thần Điện.

Izanami chính tĩnh tọa ở một gian điển nhã cùng thất trung chờ đợi bọn họ.

Cùng thất mặt đất phô màu vàng nâu điệp tịch, tuyệt đẹp mà ý cảnh sâu xa thủy mặc sơn thủy đường vẽ treo ở vách tường, hoàng tuyền ánh mặt trời từ rộng mở ô vuông cửa sổ chiếu tiến vào. Ngoài cửa sổ thong thả chảy xuôi con sông là tam đồ xuyên chi nhánh, bờ sông nở rộ tảng lớn đỏ tươi mạn châu sa hoa, ướt át phong đem nhàn nhạt mùi hoa mềm nhẹ mà đưa vào cùng thất.

Cùng thất trung ương đặt một trương mộc chế bàn trà, mặt trên bãi tinh xảo sứ men xanh trà cụ. Izanami thân xuyên hoa lệ hồng tím phối màu junihitoe y, ngồi ở trong đó một bên.

Gen Mirai vừa muốn rảo bước tiến lên cùng thất, nhìn thấy Izanami ăn mặc như thế long trọng, bước chân theo bản năng một đốn.

"Làm sao vậy?" Ryomen Sukuna nhận thấy được nàng động tác.

Gen Mirai lắc đầu: "Không có việc gì."

"Mirai." Izanami triều Gen Mirai vẫy vẫy tay, nhan sắc trùng điệp tay áo tùy nàng động tác rất nhỏ đong đưa, nàng ôn nhu mà cười, "Tiến vào ngồi."

Gen Mirai mang theo Ryomen Sukuna đi vào cùng thất, ngồi ở Izanami đối diện, Ebisu còn lại là ngồi ở Izanami bên người.

Ngồi xuống về sau, Gen Mirai mới phát giác một sự kiện.

Izanami xuyên junihitoe y, Ebisu xuyên kariginu, Ryomen Sukuna xuyên tiểu tay áo kimono đáp haori. Chỉ có nàng, áo sơmi châm dệt sam nửa người váy, theo chân bọn họ phong cách hoàn toàn không giống nhau.

A này, nàng có phải hay không xuyên sai quần áo?

Gen Mirai nhỏ giọng nói: "Mụ mụ, ta đổi kiện quần áo đi?"

Hoàng tuyền quốc gia bên này có nàng có thể xuyên kimono.

"Không cần, xuyên cái gì tùy ý, chính ngươi thích liền hảo." Izanami ở trên người nàng đánh giá một vòng, hỏi, "Như thế nào như vậy câu nệ?"

Gen Mirai thanh thanh giọng nói: "Không có a."

Đáng giận, rõ ràng là Ryomen Sukuna thấy nàng gia trưởng, nàng như thế nào cảm giác như vậy khẩn trương, giống như trái ngược.

Izanami cũng không vạch trần nàng, ngược lại nhìn về phía Ryomen Sukuna, mặt mang ý cười, dường như thật sự ở hoan nghênh hắn đã đến: "Ngươi lần đầu tiên tới hoàng tuyền quốc gia, ta nơi này không có gì tốt, chỉ có chút nước trà thượng nhưng nhập khẩu."

Nói, nàng tư thế ưu nhã mà cầm lấy ấm trà, hướng sứ men xanh trong chén trà châm trà, sau đó đem chén trà nhẹ nhàng phóng tới Ryomen Sukuna trước mặt: "Thỉnh dùng."

Hoàng tuyền quốc gia cơm canh không thể ăn, thủy cũng giống nhau.

Gen Mirai mắt lộ ra hoảng sợ.

Không nghĩ tới Izanami dùng chiêu này làm khó dễ Ryomen Sukuna.

Nếu Ryomen Sukuna uống lên trà, hẳn là liền không rời đi hoàng tuyền. Nhưng hắn nếu là không uống trà, đối trưởng bối liền quá thất lễ. Tuy nói lấy Ryomen Sukuna tính cách rất có thể không để bụng hay không thất lễ, nhưng Izanami dù sao cũng là mẫu thân của nàng, nàng không nghĩ mới vừa thấy gia trưởng chính là xấu hổ trường hợp.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ